Chồng đau đầu nghĩ cách “tách” vợ khỏi nhân tình trẻ

Google News

Tách được họ ra rồi cháu nên ngồi lại phân tích phải, trái cho vợ, dù sao thì cô ấy cũng còn quá trẻ khi kém cháu đến 7 tuổi.

Cô khuyên cháu để giải quyết thấu đáo câu chuyện tế nhị riêng tư này không thể vội vã, cũng không thể ầm ĩ, đao to búa lớn mà mang lại kết quả tốt đẹp như mình mong muốn được đâu cháu ạ. Bây giờ, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ 'chết' vì trai đẹp làm thuê bỏ bùa mê thuốc lú, cháu phải hết sức bình tĩnh, giữ cho cái đầu của mình tỉnh táo để có được cách tháo gỡ sự việc này từng bước một.
Chong dau dau nghi cach "tach" vo khoi nhan tinh tre
Ảnh minh hoạ: Internet 
Đầu tiên cháu nên đưa vợ về nhà, yêu cầu vợ cho cậu trai làm thuê kia nghỉ việc, nếu cô ấykhông nghe ra thì cháu cứ thành thật báo cáo hết mọi chuyện cho mẹ cháu rõ, để bà là chủ cửa hàng sẽ không thuê mướn cậu trai đó nữa.
Tách được họ ra rồi cháu nên ngồi lại phân tích phải, trái cho vợ, dù sao thì cô ấy cũng còn quá trẻ khi kém cháu đến 7 tuổi. Bằng tình yêu thương thật sự của cháu đối với vợ, bằng sự vị tha rộng lượng của cháu, nhất định vợ cháu sẽ nhận ra đâu mới là một nửa kia của mình.
Cô mong cháu sáng suốt, quyết đoán và thông cảm với lỗi lầm của cô vợ trẻ, để níu kéo hạnh phúc gia đình, làm yên lòng bố, mẹ cháu nhé.
Chúc cháu thành công, cô sẽ rất vui nếu sớm nhận được tin vợ chồng cháu lại đầm ấm bên nhau.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)