Chồng đặt vé đi du lịch với người yêu cũ, vợ ra đòn khiến anh hối hận

Google News

Cũng chính nhờ điều đó mà tôi phát hiện ra rằng mình đã mọc một "chiếc sừng" khá dài.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần một năm, cuộc sống khá vui vẻ, lãng mạn. Chồng tôi làm kinh doanh, anh khá vui tính và khéo miệng, chiều vợ. Chúng tôi dự định tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hết năm nay và sang năm sau thì sẽ dự định sinh em bé. Tuy nhiên, đúng là người tính không bằng trời tính.
Buổi tối hôm đó, chồng tôi báo không ăn cơm nhà vì phải đi tiếp khách. Tôi vui vẻ đồng ý, còn nhắc chồng nhớ đừng uống say quá. Tan sở, tôi ghé vào quán gần nhà ăn một bát miến trộn rồi về luôn vì lười nấu cơm và tối nay cũng còn dở chút công việc.
Tắm xong, tôi ngồi vào máy tính làm việc nhưng máy của tôi không hiểu sao không thể bắt được wifi nên tôi đành mượn tạm máy chồng. Vừa mở máy của anh lên, tôi thấy anh có đặt 2 vé tàu cùng khách sạn để đi Sapa đúng dịp Tết Dương lịch. Trong lòng bỗng mừng thầm, hí hửng vì ông xã tâm lý, có lẽ muốn dành cho vợ một điều bất ngờ đây chăng?
Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu đã vội tắt ngấm. Vào phần thông tin đặt vé, tôi thấy tên người đi cùng anh không phải là tôi mà là một cô gái khác. Mà cái tên đó, không ai khác lại chính là người yêu cũ của anh.
Tôi tắt máy, sắp xếp lại mọi thứ như cũ để anh không nghi ngờ gì rồi lên giường nằm trước, giả vờ ngủ. Khoảng gần 12 giờ đêm anh về, không hề say, cũng không thấy có mùi rượu.
Khi anh ngủ say, tôi lặng lẽ mở điện thoại của anh. Tôi vốn biết mật khẩu nhưng luôn tôn trọng quyền riêng tư của chồng, không bao giờ tự ý động vào điện thoại. Thế nhưng chính anh bắt tôi phải làm như vậy, những đoạn tin nhắn ngọt ngào giữa anh và cô ta được bảo mật khá cẩn thận. Nhưng làm sao qua mắt được tôi - một người phụ nữ sắc sảo. Ba cái trò này của anh, tôi còn lạ gì.
Hôm sau, tôi gọi điện cho tình địch, hẹn gặp để nói chuyện, tôi nhắn trước rằng mình đã biết hết mọi chuyện và nói cô ta đừng cho chồng tôi biết về cuộc hẹn, nếu không tôi sẽ gửi bằng chứng cho chồng cô ta biết. Không ngờ, chiêu đó của tôi lại phát huy tác dụng, chẳng biết gì mà vờ như biết hết, đối phương ngay lập tức "có tật giật mình".
Để cô ta thừa nhận tất cả mọi thứ và tôi ghi âm lại. Người phụ nữ này liên tục xin lỗi tôi và hứa sẽ rút lui khỏi mối quan hệ này. Cô ta tự khai đã qua lại với chồng tôi nửa năm nay, người chủ động trước là chồng tôi, anh nhắn tin cho cô ta rằng dù lấy vợ rồi nhưng vẫn yêu và nhớ cô ta rất nhiều. Tôi tiếp tục nhắc lại, yêu cầu cô ta không nói với chồng tôi về cuộc gặp này.
Có bằng chứng trong tay, tôi hẹn chồng tối về nhà ăn cơm, hôm nay tôi làm món bít-tết mà anh thích.
Vừa ngồi xuống bàn, nhâm nhi một ngụm rượu vang, tôi hỏi: "Mấy hôm nữa anh đi Sapa đấy à? Không thấy nói cho em biết, định cho em bất ngờ à?"
Chồng tôi giật bắn mình trước câu nói của vợ, anh bắt đầu lúng túng: "Ừ sao em biết, anh đang định bảo em".
- "Bảo em làm gì, có đặt vé cho em đi đâu mà bảo em".
- "Ơ, ừ…, anh… Không phải như em nghĩ đâu, em đừng hiểu lầm".
Tôi bật toàn bộ đoạn ghi âm giữa tôi và cô nhân tình của anh lên cho anh nghe. Từng lời của cô ả làm chồng tôi vã mồ hôi: "Anh có muốn giải thích gì nữa không? Nếu không thì anh cứ đi Sapa vui vẻ, khi anh về đơn ly hôn có lẽ em cũng soạn xong rồi".
Tôi không nghe thêm bất cứ lời ngụy biện nào nữa, cưới nhau 1 năm, anh ngoại tình nửa năm, anh đã lừa dối tình yêu của tôi và chà đạp lên niềm tin của tôi. Tôi không giống như những người phụ nữ khác, có thể bỏ qua cho chồng mình. Với tôi, cái gì có thể chung được chứ chồng thì không bao giờ.
LEE NF, THEO HELINO

>> xem thêm

Bình luận(0)