Chồng đắp chung chăn với gái lạ khi đi du lịch lại leo lẻo chối tội

Google News

Trong đoạn hội thoại người vợ đăng tải, người chồng liên tục thanh minh biện luận để chối tội mặc cho bằng chứng đã quá rõ ràng.

Có lẽ khoảng thời gian gần đây trên mạng xã hội, câu chuyện vợ/chồng ngoại tình đã không còn xa lạ. Mỗi khi xuất hiện chúng đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Tuy nhiên trong mỗi câu chuyện bên cạnh người thừa nhận hành vi của mình, một số sẽ dùng mọi cách để chối tội. Giống như câu chuyện của bà vợ dưới đây.
Người vợ trẻ có tài khoản V.H ngậm ngùi tâm sự: “Có phải mình đa nghi quá không các mom? Chồng mình thường kể về cô bé này với cái nhìn rất thiện cảm như bé khờ, ngốc, ngây thơ kiểu mới lớn, không biết nói đùa, ai nói gì cũng tin. Mình có cảm giác chẳng lành rồi.
Chong dap chung chan voi gai la khi di du lich lai leo leo choi toi
 Ảnh minh họa.
Kỳ đi chơi vừa rồi cơ quan tổ chức, mình vô tình thấy được bức ảnh (bạn bè chồng chụp lại) chồng mình ngồi chung ghế trên xe khách với cô bé ấy và đắp chung 1 chăn. Mấy người trong cơ quan trêu chọc anh ấy, mình ức quá mới có cuộc nói chuyện như vậy!”.
Kèm với bài viết là đoạn hội thoại khá dài của người vợ và chồng của mình. Tuy nhiên trong suốt cuộc hội thoại người vợ bày tỏ cảm xúc không thích chồng thân mật với cô gái kia thì người chồng lại “đổ thừa”. Anh cho rằng bạn bè cơ quan là bình thường và vợ mình quá đa nghi.
Xuyên suốt đoạn hội thoại trong khi người vợ chất vấn chồng tại sao lại đắp chăn chung với đồng nghiệp nữ trong cơ quan thì người chồng trách ngược trở lại. Đầu tiên, người chồng nói vợ mình “quá nhạy cảm”, “bị khùng”… sau đó tuyên bố hành động trên chỉ là giỡn thôi. Thậm chí anh chồng còn hỏi “em không tin anh thì đồng ý làm vợ anh làm gì, để tới giờ phải giữ anh?”. Cô vợ thẳng thắn nói: “Trước em không nói vì chỉ là danh nghĩa yêu nhau, giờ em là vợ nên có trách nhiệm bảo vệ gia anh đình. Anh là người có trách nhiệm nhưng dễ rung động”.
Gần cuối đoạn hội thoại dường như không xoay chuyển được suy nghĩ của vợ nên anh chồng chuyển qua dọa dẫm. “Em là vậy em mất chồng đó”. “Anh đừng dọa em” người vợ đáp lại. Tuy nhiên, anh chồng tiếp tục gây sức ép, người vợ bất ngờ phản pháo: “Nếu mất chồng vì phản bội thì em không có gì để nói…”.
Sau một lúc tranh luận, người chồng vẫn giữ nguyên quan điểm mình không sai và không trả lời lại tin nhắn của người vợ.
Đoạn hội thoại khiến không ít hội chị em “nóng máu”. Nhiều người mong muốn người vợ nói chuyện trực tiếp để sớm giải quyết vấn đề.
“Con gái hay con trai nếu đã không thích sẽ giữ khoảng cách. “Em gái mưa” kia chắc có ý chứ chẳng ai lại đi đắp chung chăn với đàn ông có vợ. Bạn nên giải quyết dứt điểm kẻo lần sau mất chồng thật đấy!”, tài khoản V.A cảnh báo người vợ.
“Chưa thấy người chồng nào như vậy, bây giờ chủ thớt hỏi lại nếu thấy vợ mình đắp chung chăn, thân mật với người khác giữa chốn đông người xem anh ta trả lời sao. Giải quyết dứt điểm đi, nếu chưa có con thì bạn có thể nghĩ đến ly hôn, đàn ông chuyên quyền như vậy không sống được đâu. Đọc tin nhắn thấy bạn cam chịu quá!”, tài khoản T.P viết.
Bên cạnh những ý kiến trách cứ người chồng, một số tài khoản khuyên người vợ nên trấn tĩnh để giải quyết vấn đề.
“Sao mọi người cứ khuyên ly hôn vậy? Có khi anh chồng kia cũng không cố ý! Con trai thường không giữ khoảng cách với tất cả mọi người, họ nghĩ vậy là thân thiện hòa đồng”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Cái kết của câu chuyện hiện vẫn đang là mối quan tâm lớn với hội chị em.
Theo An Nhiên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)