Chồng đánh tôi chỉ vì xúc phạm người cũ của anh

Google News

Người cũ của chồng liên tục điện thoại cho chồng tôi, mời anh đi uống cà phê, đi ăn sáng và đi bar...

Trước khi đến với tôi, chồng đã yêu vài người, trong đó gần đây nhất là một người bằng tuổi với anh, họ yêu nhau hơn 1 năm rồi chẳng hiểu sao anh lại chia tay và đến với tôi.
Tôi biết chuyện anh và chị ta yêu nhau, nên có hỏi anh đã suy nghĩ kỹ trước khi đến với tôi chưa, anh và chị ta đã chia tay chưa thì anh nói anh đã suy nghĩ rất nhiều, chị ta và anh không hợp nhau nên cưới nhau về chắc cũng chia tay. Anh yêu tôi và muốn cưới tôi làm vợ, anh đã chia tay với người con gái kia rồi.
Chong danh toi chi vi xuc pham nguoi cu cua anh
Người cũ của chồng liên tục điện thoại cho chồng tôi, mời anh đi uống cà phê, đi ăn sáng và đi bar... (Ảnh minh họa) 
Hồi đó, anh còn đưa tôi đến gặp chị, nói chia tay với chị để đến với tôi và mong chị tôn trọng quyết định của anh. Chị ta còn nói chúc mừng tôi và mong tôi hãy quan tâm, chăm sóc anh thay chị.
Sau gần 1 năm yêu đương, chúng tôi làm đám cưới. Hôm đám cưới tôi không thấy anh mời người cũ đến dự, tôi thắc mắc tại sao thì anh nói, anh không muốn tôi lại nghĩ ngợi, anh và chị ta đã chấm dứt thì không muốn liên quan gì nữa, sau này chị ta cưới có mời anh cũng không dự.
Cưới nhau được một thời gian, tôi lại thấy anh và người cũ liên lạc với nhau rất nhiều. Không chỉ qua điện thoại, họ còn liên lạc qua zalo, facebook và họ gặp gỡ nhau nữa. Biết chuyện tôi cũng nói chồng nên cẩn thận, đừng để mọi chuyện đi quá xa làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của chúng tôi. Nhưng chồng vẫn trấn an tôi yên tâm, không ai có thể thay thế được tôi trong lòng anh.
Thời gian này, tôi đang mang thai được 3 tháng, tôi vẫn thấy chồng và chị ta liên lạc với nhau, liên lạc rất nhiều. Chị ta thường xuyên điện thoại cho chồng tôi, có lần điện thoại anh đang bận không nghe, tôi nghe hỏi có chuyện gì mà gọi anh nhiều thế, chuyện của hai người đã chấm dứt thì đừng liên lạc nữa kẻo ảnh hưởng đến hạnh phúc của vợ chồng tôi. Tôi cũng nói với chị ta, tôi đang có thai nên rất cần chồng tôi bên cạnh, chị ta đừng gọi chồng tôi nữa.
Cứ tưởng chị ta hiểu chuyện không gọi cho chồng tôi thì lại liên tục gọi nhiều hơn và có những hành động khiêu khích tôi, nói tôi chỉ là loại "ăn lại" của chị. Tôi bực quá nên nói chị ta là loại "gái đĩ già mồm". Chồng nghe được thế lao vào đánh tôi, anh tát tôi chảy máu miệng và nói tôi không đủ tư cách để xúc phạm người cũ của anh. Sau hành động đó, chồng có xin lỗi tôi và nói sẽ không đánh tôi thêm lần nào nữa nhưng vẫn liên lạc với người cũ.
Tôi không hiểu nổi, giữa chồng và người cũ đang có chuyện gì với nhau. Có phải họ quay lại với nhau không, tôi phải làm gì để giữ chồng cho con mình?
Theo Liên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)