Chồng đại gia bàng hoàng phát hiện sự thật 'em họ xa' của vợ trẻ

Google News

Cô vợ mất nết đã khẳng định người cô ấy yêu là cậu trợ lí giả danh em họ xa của cô ta, còn anh chỉ là cái mỏ tiền để bộ đôi đó lợi dụng đào mỏ và là bình phong che chắn cho mối tình mèo mả gà đồng đó.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bí mật giữa sếp bà và trợ lý đẹp trai, hào hoa của chồng, thì việc cô vợ trẻ ngang nhiên phản bội tình yêu của anh dành cho cô ấy đã rõ như ban ngày rồi.
Chong dai gia bang hoang phat hien su that 'em ho xa' cua vo tre
Ảnh minh hoạ: Internet 
Theo tôi, anh không nên hạ mình níu kéo làm gì nữa anh ạ, điều đó chỉ khiến anh thêm đau khổ, vừa tổn hại đến thanh danh bản thân, danh dự gia đình, vừa mất thêm tiền bạc một cách vô ích thôi. Bởi cô vợ mất nết đó đã khẳng định người cô ấy yêu là cậu trợ lí giả danh em họ xa của cô ta, còn anh chỉ là cái mỏ tiền để bộ đôi đó lợi dụng đào mỏ, vậy tiếc nuối, phân tích làm chi cho tốn thời gian đúng không anh?
Tôi hiểu ở cái tuổi của anh lại đã qua một lần hôn nhân đổ vỡ, anh cần có người đàn bà để yêu thương, để cân bằng cuộc sống, song với cô vợ trẻ, đẹp do tình yêu sét đánh này đã mang lại những gì cho anh ngoài chuyện cô ta giỏi moi tiền và rắp tâm trông chờ một cuộc li hôn để chia tài sản của anh rồi lên xe hoa với tình trẻ của mình?
Tỉnh táo đi anh, với cương vị công tác của anh, với tấm lòng nhân hậu của anh tôi nghĩ sẽ không thiếu những người phụ nữ tốt để anh lựa chọn. Chỉ cần anh rút cho mình kinh nghiệm, đừng để sa vào tình yêu cảm tính như vậy nữa là được.
Mong mọi chuyện sẽ qua đi để anh sớm ổn định cuộc sống của mình, chúc anh may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)