Chồng cũ ngồi ăn lấy ăn để và thốt lên một câu khiến tôi choáng váng

Google News

Lấy nhau 4 năm mà chưa một lần chồng vào bếp nấu ăn cho vợ con, thế mà anh lại nấu bữa cơm thịnh soạn cho nhân tình.

Chồng tôi tên Hiếu, chúng tôi lấy nhau được 4 năm, có một cô con gái xinh xắn đáng yêu. Những ngày đầu lấy nhau chúng tôi chỉ có hai bàn tay trắng, giờ anh có công ty riêng. Còn tôi làm nhân viên trong công ty xuất nhập khẩu.

Sau mỗi giờ làm việc tôi luôn cố gắng về nhà sớm nhất có thể để nấu cho chồng con những bữa cơm ngon lành. Trong khi tôi luôn cố gắng vun đắp cuộc sống gia đình, vậy mà chồng tôi lại ngoại tình.

Thậm chí cô gái đócòn gửi cho tôi những tấm hình Hiếu đeo tạp dề, đang nấu ăn cho hai người. Cô ta chụp hình cả mâm cơm với những món ngon và bắt mắt mà tôi sốc thật sự. Chồng tôi từng học nấu ăn, ngày yêu nhau tôi cũng được anh ấy nấu những món ngon như thế. Nhưng từ khi chính thức là vợ chồng thì anh không bao giờ vào bếp nữa.

Nhìn những hình ảnh đó tôi cay đắng hiểu ra rằng càng níu kéo cuộc hôn nhân thì người thiệt thòi sẽ là mình. Tôi càng ngăn cản thì hai người họ càng yêu thương sâu đậm hơn. Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi quyết định chia tay để cho hai người được toại nguyện.

Chong cu ngoi an lay an de va thot len mot cau khien toi choang vang

Sau 3 tháng chia tay, Hiếu quay về gặp con nói là muốn đưa đi chơi. Hai bố con chơi suốt một ngày chủ nhật, đến tối mới về. Lúc đó tôi đã chuẩn bị cơm tươm tất chỉ đợi con về là ăn. Theo phép lịch sự tôi khách sáo mời chồng cũ ở lại ăn, không ngờ anh ngồi vào ăn ngay.

Nhìn cách anh ấy ăn tôi có cảm giác như lâu rồi không được ăn cơm nhà vậy. Tôi hỏi thì Hiếu buồn rầu nói cô ta không biết nấu ăn, nếu anh không vào bếp thì chỉ có dắt nhau ra quán. Hiếu nói người vợ mới của anh chỉ biết đục khoét tiền là giỏi. Thế mà lúc trước bị dục vọng làm mờ mắt không nhận ra bản chất thật của cô ta.

Đang nói chuyện thì tiếng điện thoại kêu, giọng cô gái đó vang lanh lảnh bắt Hiếu phải về và không quên dặn mua luôn đồ ăn. Chồng cũ thở dài nói từ sau khi ly dị không còn tâm trí nào làm việc, cứ thế này chắc công ty phá sản mất. Cuối cùng anh hỏi tôi có thể để cho anh một chỗ trở về mỗi khi mệt mỏi không?

Tôi giật mình sửng sốt, không ngờ Hiếu lại đưa ra yêu cầu muốn cùng một lúc có "bà cả", "bà hai". Anh muốn khi nào mệt mỏi thì quay về bên cạnh tôi để tôi an ủi, còn lúc bình thường thì vẫn sống với người vợ mới xinh đẹp kia. Thật không thể tin được anh lại là người tham lam như thế.

Tôi không muốn dính dáng gì tới Hiếu nữa, nhưng dù sao anh ấy cũng là bố của con gái tôi, phải làm sao để anh ấy tôn trọng tôi và không cố tình tìm cách hàn gắn nữa?

Theo D.D/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)