Chồng có thú vui bệnh hoạn khiến tôi sợ xanh mặt mỗi khi ngủ

Google News

Chồng tôi đưa ra những yêu cầu ngày càng quá quắt và nói nếu tôi không làm sẽ ly dị.

Vợ chồng lấy nhau gần 10 năm và có hai con trai. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, không có nhiều bất đồng. Hai năm trở lại đây, đời sống vật chất thoải mái hơn nhờ đã trả hết nợ ngân hàng. Thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng đủ để chi tiêu thoải mái và lo cho con.
Nhưng cũng từ đó, chồng tôi có sự thay đổi lớn trong cách sống và quan niệm. Ngày trước, anh chăm chỉ làm việc để kiếm tiền trả nợ ít khi chú ý đến hình thức bên ngoài. Tôi thích giản dị mộc mạc, ít trang điểm, anh cũng đồng quan điểm đó.
Chong co thu vui benh hoan khien toi so xanh mat moi khi ngu
Ảnh minh họa.
Thế mà, dạo gần đây, anh thường có ý kiến về vẻ bên ngoài của tôi. Anh muốn tôi trang điểm cầu kỳ, chăm chút hơn đến bản thân. Tôi nghĩ chồng đi ra ngoài nhiều, gặp phụ nữ xinh đẹp về nhà mới chê vợ. Tôi cũng cố gắng thay đổi trong khả năng có thể nhưng anh không hài lòng.
Anh muốn tôi đi nâng mũi, cắt mí để xinh đẹp bởi mũi tôi hơi tẹt và mắt hơi nhỏ vì một mí. Vốn không thích can thiệp nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mĩ nhưng tôi vẫn cố chịu đau đớn để chiều chồng. 
Anh đã chi mấy chục triệu cho tôi đi làm đẹp nhưng anh vẫn chưa bằng lòng. Cả tháng nay, chồng nói gần nói xa không được còn nói thẳng với tôi là nên đi nâng ngực và thu nhỏ vùng kín.
Về chuyện chăn gối, tôi thấy mình vẫn đáp ứng được chồng. Dù sinh hai con nhưng đều sinh mổ nên không hề ảnh hưởng đến vùng kín. Tôi chú ý tập thể dục để cơ thể săn chắc và dẻo dai. Tôi luôn tự tin vào khả năng giường chiếu của mình nên thật sự bị sốc khi chồng yêu cầu như thế.
Anh muốn tôi thay đổi từ bên ngoài lẫn bên trong. Nhưng làm vậy, tôi đã trở thành một con người khác chứ đâu phải là tôi nữa. Vả lại, tôi không muốn can thiệp dao kéo quá nhiều vào cơ thể, đặc biệt là những vùng nhạy cảm.
Tôi không hiểu vì sao chồng lại thay đổi đến chóng mặt như thế. Trước đây, anh thấy cô nào bơm sửa là phản ứng dữ dội, thậm chí cấm tôi làm đẹp. Giờ có chút kinh tế, đi ra ngoài nhiều hơn, anh lại muốn vợ thành búp bê thẩm mĩ. Riêng chuyện nâng ngực, thu nhỏ vùng kín, tôi thấy rất sợ và không muốn.
Bởi thế, tôi từ chối sẽ không làm theo ý anh, dù đẹp cũng phải chú ý đến sức khỏe. Nhiều vụ phẫu thuật thẫm mĩ bị biến chứng thậm chí mất mạng vẫn xảy ra hàng ngày. Chồng không chịu nhượng bộ mà còn tuyên bố, tôi không đi làm thẩm mĩ theo ý anh để cải thiện sẽ ly hôn.
Khi tôi tâm sự với hội bạn thân, họ bảo tôi có phúc mà không biết hưởng. Nhiều người phải lén lút đi làm đẹp để giữ chồng, đằng này chồng sẵn sàng bỏ tiền ra để “tút tát” lại thì vợ không đồng ý.
Tôi không biết có phải bản thân hay chồng là người lập dị. Bởi nghe nói, nghiện phẩm thuật thẩm mĩ cũng là một dạng bệnh tâm lý. Nếu tôi chiều theo ý anh lần này, anh có bắt tôi sửa gì nữa không.
Thật sự, tôi rất bối rối khi chồng nhất quyết không chịu lùi bước trong chuyện này.
Theo Thùy Trâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)