Chồng có hai đứa con riêng lên 5 tuổi tôi mới biết

Google News

Anh vẫn nói yêu tôi, vẫn bảo không ai bằng vợ mình, nhưng anh lại có con riêng với hai người phụ nữ...

Tôi đang nếm trải những ngày tận cùng của nỗi đau khi phát hiện chồng có hai đứa con riêng bên ngoài, mà lại là con với hai người phụ nữ khác nhau chứ không phải 1. Cả họ hàng nhà chồng đều biết chuyện đó, riêng tôi thì bao nhiêu năm qua vẫn nghĩ chồng chung thủy.
 Ảnh minh họa
Tôi và chồng đến với nhau từ 15 năm trước, chúng tôi đã vượt qua sự phản đối của hai gia đình, nhất là bố mẹ anh, mẹ anh không đồng ý tôi vì cho rằng tướng của tôi không tốt, không hỗ trợ được cho sự nghiệp của chồng. Nhưng vì hai đứa quyết đến với nhau, nên bà phải đồng ý.
Cưới xong, vì không sống được với bố mẹ chồng, vợ chồng tôi phải lập nghiệp nơi xa, thi thoảng mới về quê, nhưng mỗi lần về, mẹ chồng lại mang những chuyện không vui ra nói, chỉ trích, chê bai con dâu trước mặt họ hàng. Khiến tôi cảm thấy bị tổn thương.
Hai vợ chồng tôi chỉ sinh được một đứa con, thì bao năm qua tôi không sinh được nữa, nhiều lần có thai rồi lại hỏng, nên chúng tôi quyết định chỉ sinh một đứa và dành thời gian nuôi con chu đáo. Con tôi ngoan ngoãn, hiếu thảo và học giỏi.
Chồng luôn thể hiện là người đàn ông mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con, anh thường nói những lời có cánh dành cho tôi. Kiểu như không ai bằng vợ mình, tôi là chỗ dựa tinh thần của anh, là lá bùa hồ mệnh của anh, có đánh đổi tất cả để có mẹ con tôi anh cũng chấp nhận.
Tôi tin chồng và không nghi ngờ gì anh, cho đến một ngày người thân ở quê anh kể với tôi anh có hai người con riêng, với hai người phụ nữ khác nhau, tôi mới ngã ngửa vì không tin vào điều đó. Chỉ đến khi anh thừa nhận, tôi mới dám tin là đã bị chồng phản bội suốt những năm qua mà không hay biết.
Nhớ lại, thi thoảng anh lại lấy lý do về quê về ở lại vài ngày, tôi cứ nghĩ anh về quê thật nên không hỏi, hóa ra là anh đến với những người phụ nữ đó. Họ gọi nhau là vợ chồng, anh đưa cả hai người đó về thăm bố mẹ chồng tôi, họ hàng cũng nhiều người biết chuyện, nhưng vì sợ tôi buồn nên anh bảo họ giấu giếm tôi, đợi vài năm nữa khi tôi phát hiện thì chẳng làm gì khác được nên buộc phải chấp nhận.
Bây giờ thì tôi đã biết mọi chuyện anh làm sau lưng tôi suốt những năm qua, và đúng là chẳng làm gì được anh và những người đàn bà ấy. Nhưng tôi không buộc bản thân mình phải chấp nhận sống với người đàn ông tệ bạc như anh, vì chỉ nghĩ đến anh phản bội tôi để ngủ với hai người đàn bà và có con với họ thôi, tôi đã cảm thấy ghê tởm con người anh.
Tôi thà không có chồng và con tôi thà không có bố, chứ không muốn có một người bố như anh.
Theo Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)