Chồng chở đi khám thai, vợ 9X tá hỏa nhận ra bị chồng “cắm sừng“' từ lâu

Google News

Vợ 9X đau đớn phát hiện chồng ngoại tình rồi tự trách mình ngu ngơ, khờ dại bị chồng phản bội từ lâu bây giờ mới nhận ra dù có nhiều dấu hiệu lạ.

Người phụ nữ bị phản bội cũng giống như con thú bị thương, họ đau đớn đến tột cùng khi người đàn ông họ yêu thương nhất quay lưng "cắm sừng". Nỗi đau ấy kèm theo sự tủi nhục, ấm ức bởi những gì mình hy sinh cho gia đình cũng không bằng những mảnh tình thoáng qua... để rồi khi nhận ra sự thật phũ phàng, họ quá tuyệt vọng, quá ê chề. Dù trước đó có nhiều dấu hiệu với những dự cảm không hay nhưng vì tin chồng nên người vợ cũng không một chút mảy may hay để ý mà để nó bay vào dĩ vãng...

Mới đây, một người vợ trẻ đang mang thai đứa con thứ 2 đã lên mạng tố bị chồng phản bội khiến nhiều người thương cảm, xót xa. Điều đặc biệt là trước khi mọi chuyện vỡ lở người vợ từng phát hiện trong túi áo chồng có những chiếc bao cao su lạ nhưng chồng cô bảo của bạn nghịch chơi nên người vợ cũng tin. Những hôm chồng liên tục uống rượu say rồi đi sớm về khuya vợ cũng không để ý vì nghĩ chuyện công việc. Cho tới khi đọc được những tin nhắn hẹn hò với gái lạ người vợ mới nhận ra chồng đã phản bội mình quá lâu nhưng anh ta vẫn không một lời giải thích. Người vợ chỉ biết trải lòng lên trang mạng xã hội để xin thêm những lời khuyên, xin mọi người chỉ cho hướng đi hợp lý nhất trong hoàn cảnh này.

 
Nguyên văn câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình được người vợ kể lại như sau:
"Đọc bài các chị có chồng ngoại tình em thực sự chỉ đọc rồi để đấy thôi không nghĩ rằg có 1 ngày chính mình lại lên đây tâm sự về chồng ngoại tình. E sinh năm 98 đag có bầu 2 tháng, hôm trước chồng em có đưa em đi khám thai, em đút tay vào túi áo chồng sờ thấy 2 cái bao cao su. Em hỏi cái gì đây nó bảo của nó với bạn nó trêu nhau . Ok fine! Good em tin thật các mẹ ạ. Ngu thật, tới hôm qua nó đi uống rượu 11 giờ mới về em không thèm bảo gì. Hôm nay cũg đi tới 11 giờ trưa mới về kêu đi uống bia.
Em xem lịch sử cuộc gọi thì thấy có 1 cuộc gọi lúc 10 giờ, linh cảm có điều không hay em vào zalo tìm, haha, ra thật các chị ạ. Em hỏi ai đây nó bảo ai biết được. Em không nói gì lúc sau em thấy phần nhắn tin với nick ấy ở tít dưới em nhấn vào thì có mật mã em hỏi nó bảo nó còn không biết là cái gì. Lại 1 lần nữa em linh cảm tốt, nhập 4 lần không được thì lần thứ 5 em lại nhập đúng, haha vi diệu, may mà mật khẩu có 4 số nó mà là 6 hay 8 thì chắc cả đời em bị cắm sừg mất.
Em vào tin nhắn thì tuyệt vời tin nhắn như ở dưới. Em hỏi nó nó bảo hỏi cái gì mà hỏi. May quá em giữ lại được con cảm ứng còn nó cầm con 1280 đi. Em cầm tin nhắn xuốg cho bố mẹ chồng em đọc. Oke, không nói gì, em gọi điện bảo mày ở đâu về ngay bố bảo thì bố chồng em gọi em bảo mày vừa gọi cho ai đấy. Em bảo con gọi cho chồng. Ông bảo là mày gọi ai là mày tao, cái đồ xỏ lá. Rồi nó cũng không thèm về, em gọi cho em chồng em bảo gọi nó về. Lúc này em ức quá em khóc rồi. Haha, về nó vẫn chày cối cãi không nhận nhé, mẹ chồng em nói vài câu nó quay sang chửi em bảo mày ở được thì ở không ở được thì cút, nhà tao khác gì cái nhà trọ của mày không. Nó bảo em coi nhà nó là nhà trọ vì em đi làm 12 giờ 1 ngày các chị ạ, sáng sớm đi, tối 9 giờ mới về. Thág này công ty em lại đang chạy số lượng làm 3 tuần đêm full.
Haha, thế rốt cuộc là em sai hay nó sai các chị? lúc sau em bảo ông bà cho con với cu xuống bà ngoại chơi vài hôm bà bảo là mày đi đâu thì đi bỏ cháu tao lại, Dưới đây là tin nhắn nó nhắn cho con kia dù chưa có thông tin gì nhưg em đoán nó là gái quán hát gần nhà em... bây giờ em nên làm sao, các chị cho em lời khuyên với".
Sau khi đăng tải, câu chuyện lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã gửi lời động viên an ủi cô. Đa số chị em khuyên cô nên bình tĩnh, cứ ở lại nhà chồng thu thập thêm chứng cứ chữ không nên bỏ về nhà bố mẹ đẻ lúc này bởi họ lý giải rằng lúc cưới mình bên nhà trai tới xin rước đàng hoàng thì giờ muốn đuổi mình cũng phải gọi người lớn nói chuyện trước.
Bạn Hoàng Anh nhận xét: "Nói chung bạn nên bình tĩnh đã bạn ạ, đợi tìm được đầy đủ chứng cứ và bắt qủa tang tại trận càng tốt rồi mới nói chuyện đàng hoàng với bố mẹ chồng của bạn. Nhưng phải chuẩn bị trước là tiếp tục hay buông rồi hẵng soạn văn trong đầu mà nói nhé. Còn về nhà bố mẹ đẻ thì không nên, họ mang lễ đầy đủ qua rước bạn về thì chết sống gì cũng phải ở lại đó, còn mà ai muốn đuổi bạn thì bảo họ mời cha mẹ bạn qua nói chuyện đi rồi muốn làm gì làm".
Nikcname Lệ Cissy đồng quan điểm: "Cứ có chứng cứ đầy đủ rồi cho gia đình nó xem, bỏ về chưa muộn lúc đấy chả ai nói gì được mình giờ bỏ về là thiệt mình đấy".
Độc giả Nguyễn Thị Hớn Hở cho rằng: "Đây không hẳn là nó cặp với con kia đâu em, nhìn tin nhắn như vậy kiểu như nó bóc bánh trả tiền thôi nhưng mà là mối quen khách quen ấy"
Trao đổi với PV Em Đẹp, bạn N.N (chủ nhân câu chuyện) cho biết: "Hiện tại em đang rất uất ức và khó chịu trong người. Em thật dại dột khi để chồng "cắm sừng" quá lâu mà không biết, em rất hận anh ấy bởi em sống rất tử tế và không làm điều gì có lỗi với chồng và nhà chồng, vậy mà anh ấy nỡ phản bội em khi em còn mang thai đữa con thứ 2 của anh ấy. Bố mẹ chồng cũng không thương em, cuối cùng dù thế nào họ cũng sẽ bênh con trai của họ. Bây giờ em rất muốn về nhà bố mẹ đẻ tĩnh tâm nhưng bố mẹ chồng lại không cho em mang con đi cùng. Em rất thương con nên vẫn đang ở nhà chồng mà chưa đi đâu được".
"Em nghĩ rằng, đến lúc nào em không chịu đựng được nữa em sẽ ly hôn. Cố gắng đi làm kiếm tiền nuôi con còn hơn sống với người chồng lăng nhăng, vô trách nhiệm như vậy. Em tin tưởng chồng 100% vậy mà cuối cùng khi biết sự thật chồng cũng không thèm giải thích, anh ấy coi thường em quá mức nên em nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ sớm chấm dứt thôi." - Bạn N.N nói tiếp.
Theo Anh Thơ/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)