Chồng chỉ nằm mép giường, tôi có nên ngoại tình?

Google News

(Kiến Thức) - Có chồng cũng như không, tôi cũng có nhu cầu tâm sinh lý của mình. Tuy nhiên, các vấn đề khác của anh đều ổn, tôi có nên ngoại tình để ổn thỏa mọi vấn đề.

Có những nỗi khổ tâm quả thật không biết phải nói với ai. Tôi từng nghe nhiều người dọa dẫm vợ chồng lấy nhau về không hòa hợp chuyện ấy dẫn đến ngoại tình, gia đình tan nát. Vì vậy trước khi cưới tôi cũng quyết định thử chồng mình. Mọi chuyện đều ổn thỏa, tôi yên tâm trao những gì quý giá nhất cho người sẽ gắn kết trọn đời với mình.
Tưởng rằng đêm tân hôn sẽ là đêm nồng nhiệt nhất của hai vợ chồng khi đã hoàn toàn thuộc về nhau, chồng tôi lại lấy cớ mệt và say rượu đi ngủ sớm khiến tôi chưng hửng. Ở cùng bố mẹ chồng nên tôi cũng không dám manh động, chỉ háo hức mong đến tuần trăng mật để có thể toàn tâm toàn ý bên nhau, thế nhưng anh cũng trả bài được qua quít, lấy cớ mệt mỏi để đi ngủ.
Kết quả một vài lần thử trước khi cưới đã cho kết quả, tôi mang thai nghén lên nghén xuống. Anh lấy cớ vậy nên hầu như không đoái hoài gì đến tôi. Vì mệt mỏi và cũng sợ ảnh hưởng đến con nên tôi cũng nín nhịn chuyện vợ chồng, chỉ đợi nửa tháng, có khi cả tháng anh mới đụng chạm tới. 
Chong chi nam mep giuong, toi co nen ngoai tinh?
Ảnh: minh họa 
Tôi hết lo anh có chuyện gì lo lắng ảnh hưởng tâm lý, hoặc bị yếu sinh lý nên mới như vậy, nên cố gắng dành mọi lời nhẹ nhàng, khéo léo nhất để anh chia sẻ. Nhưng anh vẫn tuyệt nhiên không hé lộ. Tại sao một người đàn ông khỏe mạnh như thế trước khi cưới mà cưới xong lại như thay đổi 180 độ?
Cho đến một ngày, tôi phát hiện mấy viên thuốc lạ được anh giấu kín trong một hộp đồ. Tra tên thuốc mới biết đó là thuốc kích thích chuyện ấy, có lẽ nào anh đã uống mấy viên thuốc này để "lừa" tôi trước khi cưới?
Dù thế nào cũng là chồng mình, nếu có vấn đề gì về chuyện ấy, anh hoàn toàn có thế chia sẻ cùng tôi, cả hai cùng đi chữa. Không chỉ thế, ngay cả khi không có chuyện ấy, tôi cũng muốn được anh ôm ấp, sẻ chia, yêu thương. 
Nhiều lúc tôi tự hỏi, rằng anh có "Tuesday" bên ngoài, hay anh không yêu phụ nữ? Tất cả việc lấy tôi chỉ là lá chắn để anh che đậy tất cả? Trước đây anh lúc nào cũng nằm sát mép giường, không đụng chạm gì đến tôi, sau khi tôi nói chuyện, anh thậm chí còn ra ghế nằm. 
Giá chưa có con, tôi sẽ bỏ phắt con người này làm lại cuộc sống mới, nhưng giờ vừa có với nhau mặt con, tôi không biết phải làm gì.
Vả lại, ngoài chuyện vợ chồng, anh vẫn có trách nhiệm với gia đình, với con cái. 
Trong khi đó nhu cầu của tôi cũng lớn dần, có chồng bên cạnh mà như không, tôi luôn thấy bí bách trong người. Liệu rằng tôi có nên ngoại tình để giải quyết tình trạng trước mắt của mình?
Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)