Chồng chỉ gần gũi khi anh ấy có nhu cầu

Google News

Khi nào anh có nhu cầu thì anh chủ động gần gũi tôi, còn lại những lần tôi chủ động đều bị anh từ chối...
 

Tôi và chồng đều đã chuẩn bị bước sang tuổi 40, chúng tôi có công việc ổn định với mức thu nhập không quá cao, nhưng cũng đủ để chúng tôi vun vén cho cuộc sống và lo cho con cái học hành.
Cả tôi và chồng đều xuất thân từ quê, nên chúng tôi hợp tính nhau vì cả hai đều rất tiết kiệm và có cuộc sống đơn giản. Tôi có thể nói là người đàn bà cổ hủ, vì cả đời tôi chỉ yêu và cưới anh làm chồng, ngoài ra không có người đàn ông nào khác.
Chong chi gan gui khi anh ay co nhu cau
 Tôi chưa từng thấy chồng có người phụ nữ khác (Ảnh minh họa).
Còn chồng, anh là đàn ông, nên trước tôi cũng có một mối tình sâu đậm, hai người đi quá giới hạn sau đó chia tay, anh đến với tôi. Thi thoảng anh có đi uống rượu với bạn bè, tôi không biết trong những lần như vậy, anh có "bóc bánh trả tiền" không, nhưng tôi cũng chưa phát hiện ra anh có mối quan hệ mờ ám nào khác ngoài tôi.
Cuộc sống gia đình nhìn chung hạnh phúc, anh cũng biết vun vén gia đình, thu nhập của anh hầu như đưa cả tôi giữ, anh chỉ giữ lại một phần đổ xăng xe và đi lại, ngoại giao, nhưng chỉ khoảng 5 triệu đồng mỗi tháng.
Cuộc sống thì như vây, nhưng về chuyện vợ chồng, khoảng gần 1 năm nay anh không có nhiều nhu cầu như trước. Có khi cả tuần anh với tôi chỉ gặp nhau 1-2 lần, lần nào cũng do anh chủ độgg, còn nếu tôi chủ động thì anh từ chối, với lý do mệt mỏi, công việc ở công ty nhiều, căng thẳng khiến anh cần ngủ, và không có hứng thú.
Tôi cũng không phải người ham muốn chuyện chăn gối, có thể cả tháng trời không quan hệ tôi vẫn chịu đựng được, nhưng tôi vẫn muốn chủ động đôi lần để thay đổi không khí, và quan trọng hơn là để xem thái độ của anh như thế nào.
Nhưng lần nào tôi cũng bị từ chối phũ phàng. Tôi cũng bắt đầu đặt ra dấu hỏi vì sao lại như vậy, anh từ chối tôi vì mệt, vì không có hứng thú thật hay vì anh đã chán tôi, anh có người phụ nữ nào khác nên không còn cần, quan tâm đến tôi nữa.
Tôi chưa một lần nói với chồng về suy nghĩ này của mình, nhưng hơn 1 năm nay không ngày nào tôi không nghĩ đến chuyện đó. Bởi với tôi, anh là người đàn ông duy nhất, người đàn ông đầu tiên và cũng là người đàn ông cuối cùng cho đến thời điểm này. Tôi yêu bằng cả trái tim, tuổi xuân và niềm tin tuyệt đối, nên nếu bị anh phản bội thật, chắc tôi sẽ không thể vượt qua được cú sốc này.
Theo Phương/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)