Chồng chết vợ lập tức đòi hỏa táng, mẹ chồng kinh hoàng phát hiện điều nghi ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Mẹ chồng nghi con dâu đang có âm mưu hãm hại chồng và cả gia đình bà nên mới vội vàng hỏa táng phi tang bằng chứng, cho đến khi bà lật tấm vải niệm con trai.

Thời gian dịch COVID-19, bà Hồng đang ở quê ăn giỗ, hơn nữa tình trạng sức khỏe không tốt, nên con cái khuyên bà cứ ở quê cho an toàn. Quả thật cuộc sống trong lành ở đây khiến bà thư thái hơn rất nhiều, chỉ khổ nỗi nhớ con cháu ngoài thành phố.

Vậy mà giờ giữa đêm bà đang vội vã thuê xe riêng ra thành phố, lòng đau đớn như có hàng ngàn mũi dao đâm vào lồng ngực. Con trai của bà vừa mất vì tai nạn xe cộ. Bà vẫn chưa thể tin vào sự thật, con trai bà không thể chết. Chắc chắn là lầm lẫn!

Điều khiến bà thấy giận dữ là con dâu gọi điện thông báo sẽ tiến hành hỏa táng ngay lập tức. Tại sao nó dám làm vậy khi chưa có mặt bà? Con dâu vừa khóc lóc vừa xin lỗi, giải thích rằng do đang dịch, nên không thể tiến hành chôn cất, mà phải hỏa táng.

Nhưng làm sao bà có thể tin được, con trai bà không mắc bệnh, sao phải hỏa táng? Chỉ là một tai nạn bình thường, không có lý gì nó không được mang về quê hương chôn cất. Chắc chắn con dâu đang có âm mưu gì đó lừa dối bà.

Mẹ chồng nghi con dâu không tốt là việc bà đã thấy khá nhiều, nhưng bà là người rộng lượng. Sống bao năm, bà tưởng nó là đứa con dâu thảo hiền, hết lòng vì gia đình chồng, ai mà ngờ chồng vừa chết mới lộ mặt thế này. Vì vậy, bà cố gắng nén nỗi đau để tỉnh táo hết mức có thể để xem con dâu định làm gì với con trai bà và gia đình này.

Con dâu dường như còn cố tình tìm cách không cho bà ra, nên bà lẳng lặng nhờ bạn bè quen ở quê cho xe đi ngay giữa đêm tối. Bà sợ rằng nếu mai ra đến nơi như kế hoạch, mọi sự đã rồi.

Bà đến bệnh viện một cách bất ngờ, quả nhiên cô con dâu dù mắt đỏ hoe vì đau khổ nhưng vẫn không giấu nổi nỗi bất ngờ và sợ hãi. Khi bà đòi vào gặp mặt con trai lần cuối, mọi người vẫn gây khó khăn, ngăn cản bảo rằng bà sẽ bị sốc khi nhìn thấy tình trạng thi thể. Con dâu lừa dối điều gì đây? Bà càng thấy nghi ngờ và càng quyết tâm tìm cho ra nhẽ.

Chong chet vo lap tuc doi hoa tang, me chong kinh hoang phat hien dieu nghi ngo
Ảnh minh họa

Con dâu còn lấy cớ quan tài của chồng đã ở trong phòng chờ hỏa táng. Bà vẫn quả quyết phải được nhìn thấy quan tài của con. Gây khó khăn mãi rồi nó cũng phải cho bà được nhìn thấy quan tài con trai. Ngay khi nhìn thấy, bà lao ngay đến tìm cách mở quan tài và lật tấm vải liệm lên và kinh hoàng trước gì nhìn thấy.

Không có ai trong quan tài, chỉ có vài miếng vải tạo hình như có người đang nằm trong đó. Bà như chết đứng, tất cả mọi chuyện là thế nào? Chuyện kinh khủng gì đã xảy ra với con trai bà?

Cô con dâu mặt cũng tím ngắt, quỳ xuống khóc ngất. Hóa ra mọi chuyện không như bà nghĩ, con dâu không hề tìm cách lừa dối hay hãm hại ai vì gia tài nhà bà.

Con trai bà đã ký giấy tình nguyện hiến cơ thể mình cho khoa học khi mất. Nhưng nếu biết sự thật này, mẹ anh sẽ không thể chịu đựng được. Vì theo quan điểm của bà, người chết phải toàn thây. Vấn đề là không ai biết có ngày kẻ đầu bạc phải tiễn kẻ đầu xanh như thế này. Thế nên con dâu nghĩ rằng chỉ có cách nói hỏa táng mới khiến mẹ chồng đỡ đau đớn nhất.

Túc Mạch (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)