Chồng chết lặng biết sự thật vợ 'vẹn cả đôi đường' với bồ trẻ

Google News

Thật kinh khủng khi cô vợ trẻ, xinh đẹp, có học thức lại vô đạo đức, lại cư xử tráo trở đến mức khó tin như vậy. Bởi khi cần thì cô ta chiều chuộng chồng để đạt được ý muốn, mà khi đi với trai trẻ cô ấy cũng mặn nồng, háo hức dâng hiến...

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sinh nhật chồng, vợ trẻ bận đưa khách đi du lịch trong ... nhà nghỉ, nếu đây là chuyện của nhà tôi, một lá đơn ra tòa rồi đường ai nấy đi là điều chắc chắn đấy anh ạ.
Chong chet lang biet su that vo 'ven ca doi duong' voi bo tre
Ảnh minh hoạ: Internet 
Tôi nghĩ níu giữ, tiếc nuối làm gì người đàn bà sống lừa dối, sẵn sàng hai mặt với chồng mình như thế? Thật kinh khủng khi cô vợ trẻ, xinh đẹp, có học thức lại vô đạo đức, lại cư xử tráo trở đến mức khó tin như vậy. Bởi khi cần thì cô ta nỗ lực, chiều chuộng chồng để đạt được ý muốn của mình mà khi đi với trai trẻ cô ấy cũng mặn nồng, háo hức dâng hiến thì không biết anh có cảm giác thế nào, chứ tôi cũng đã lập gia đình gần chục năm nay tôi thấy không thể chấp nhận tha thứ được.
Anh còn trẻ, công việc của anh quá ổn, anh chỉ còn thiếu một gia đình yên ấm đúng nghĩa để báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ. Vậy nếu cứ cố giữ cô vợ lăng loàn, chạy theo lối sống bản năng này thì liệu anh có hoàn thành được trách nhiệm của mình đối với gia đình không?
Hãy trả cô ấy về nơi anh đã mất công đón cô ấy về, để sớm ổn định cuộc sống, sớm ổn định hạnh phúc riêng của mình anh nhé. Thông cảm và chia sẻ cùng anh, chúc anh luôn khỏe, may mắn và thành công.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)