Chồng chết điếng nghe vợ trẻ "giãi bày" lý do cặp bồ

Google News

Chẳng người đàn ông nào không đau đớn khi biết vợ mình đi cặp bồ, nhưng lý do vợ cháu đưa ra để 'chối tội' nó chẳng giống ai cả.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ trẻ nức nở kể lý do bị trai trẻ ... 'bẫy tình' , nếu còn tình yêu với vợ, có lẽ giải pháp hợp tình, hợp lí nhất lúc này là cháu nên rộng lòng tha thứ cho cô ấy.
Ảnh minh họa. 
Dù sao thì vợ, chồng cháu cũng mới quen hơi, bén tiếng chưa được bao lâu, vợ cháu lại sống trong cảnh đủ đầy, được chiều chuộng từ nhỏ, nên khi chồng vắng nhà, trai trẻ lại quyến rũ vì vậy vợ cháu dễ sa ngã.
Bác hiểu chẳng người đàn ông nào không đau đớn khi biết vợ mình đi cặp bồ, lý do cô ấy đưa ra để "chối tội" nó cũng chẳng giống ai, rất trẻ con và cạn nghĩ.
Thế nhưng thôi cháu ạ, giờ "đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại", nếu cháu nhẹ nhàng phân tích, khuyên nhủ, níu kéo vợ khi cô ấy đã thấy sai thì tốt nhất cháu cho vợ cơ hội quay về trong danh dự.
Chắc cháu thừa hiểu chuyện tế nhị này có làm ầm ĩ, nhiều người biết cũng không đưa lại kết quả như cháu mong muốn, cứ từ từ giải quyết từng khâu một, mưa dầm thấm lâu mà cháu.
Một mình cháu không đủ tự tin thuyết phục vợ, thì nên tìm đến sự giúp đỡ của bố, mẹ đôi bên, chắc chắn vợ cháu sẽ nghe ra điều hơn lẽ thiệt khi mà mọi người trong gia đình cùng có lời với cô ấy.
Bình tĩnh tháo gỡ mối rối nhất định cháu sẽ thành công. Mong nhận được tin vui từ mái ấm của vợ, chồng cháu. Chúc cháu khỏe.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)