Chồng chán tôi vì có những biểu hiện khác lạ?

Google News

Cứ lên giường là chồng tôi lăn ra ngủ, tôi có nói chuyện gì thì anh ấy cũng chỉ ậm ừ vài câu. Nhiều hôm tôi tủi thân, nằm khóc mà anh cũng không biết.

Tôi vừa cưới chồng được hơn 1 năm nhưng gần đây chồng tôi có những biểu hiện khác lạ. Khi mới cưới, chồng tôi thường để ý tôi vui hay buồn, nếu tôi buồn anh ấy tìm mọi cách để khiến tôi vui. Tối nào đi ngủ, vợ chồng tôi cũng tâm sự với nhau cả tiếng, đủ thứ chuyện trong ngày.
Chong chan toi vi co nhung bieu hien khac la?
Nhiều hôm tôi tủi thân, nằm khóc mà chồng tôi cũng không biết. (ảnh minh hoạ- tintuconline) 
Nhưng mấy tháng gần đây, chồng tôi có biểu hiện rất khác lạ. Cứ lên giường là anh ấy lăn ra ngủ, tôi có nói chuyện gì thì anh ấy cũng chỉ ậm ừ vài câu là đã ngáy khò khò. Nhiều hôm tôi tủi thân, nằm khóc mà chồng tôi cũng không biết. Trước kia, anh ấy bảo không ôm tôi ngủ là không ngủ được. Còn bây giờ chồng tôi không những không ôm vợ mà còn quay lưng lại với tôi.
Tôi suy nghĩ nhiều lắm, hay là chồng tôi chán vợ nên mới thế. Mấy chị cơ quan tôi cũng nói chỉ khi có người khác thì chồng tôi mới có những biểu hiện khác lạ như thế, khiến tôi càng lo lắng.
Không biết tôi có nên nói chuyện này với chồng, nếu nói cũng không biết bắt đầu từ đâu, vì đó chỉ là nghi ngờ của tôi. Nếu anh bị bệnh gì hay đang gặp khó khăn chuyện gì thì tôi thấy mình thật sự có lỗi. Tôi khó nghĩ quá.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)