Chồng chán chường chuyện chăn gối, vợ phải làm ngay điều này

Google News

Luôn có lý do vì sao chồng bỗng chán chường, từ chối chuyện chăn gối, không muốn gần gũi với vợ. Và có những lý do phụ nữ khó có thể thay đổi được. 

Nhưng phần lớn đàn ông từ chối chuyện chăn gối, không muốn quan hệ với vợ là vì mất đi mối liên kết mật thiết với vợ. Điều này, vợ hoàn toàn có thể cố gắng để hoàn thiện tốt hơn.
1. Cải thiện giao tiếp vợ chồng
Luôn là cần thiết khi bạn chia sẻ với chồng hết những cảm xúc vui hay buồn và cả khó khăn bạn đang có. Giao tiếp trong hôn nhân rất quan trọng và thật sự đàn ông khó có thể biết hết mọi điều bạn đang nghĩ hay cảm nhận.
Phụ nữ luôn có thể dùng cách thể hiện tình cảm chân thật nhất để tạo mối liên kết gắn bó với chồng.
Càng cởi mở trong giao tiếp, đàn ông càng dễ dàng thấy vợ gần gũi chân thật với mình hơn. Vì vậy, đừng bao giờ im lặng khi xảy ra vấn đề, cũng đừng để chồng mang suy nghĩ hoàn toàn không hiểu bạn đang thế nào. Vì đến một lúc, họ sẽ chán chường việc tìm hiểu, và trở nên lơ là với vợ hơn.
Càng cởi mở trong giao tiếp, đàn ông càng dễ dàng thấy vợ gần gũi chân thật với mình hơn - Ảnh minh họa: Internet.
Khi thấy chồng từ chối chuyện gối chăn, bạn có thể chia sẻ thẳng thắn với anh ấy. Sau đây là một ví dụ khi bạn dành thời gian buổi tối rảnh rỗi và nói với chồng thế này
“Em muốn để anh biết là em luôn yêu và tôn trọng anh và tình cảm của anh. Với em, anh luôn là điều tuyệt với nhất, giúp em tốt hơn mỗi ngày. Em luôn tin tưởng vào tình yêu và hôn nhân của chúng ta. Nhưng thực sự là giờ em rất BUỒN khi anh TỪ CHỐI em. Thật sự rất tệ và đau lòng khi chồng mình lại từ chối chuyện đó với em. Em không muốn điều này lại tiếp diễn”.
Khi chồng nghe những tâm sự thật lòng thế này của bạn, chồng cũng sẽ thấy dễ dàng nói lên những trăn trở, khó khăn của mình hơn.
2. Hãy để chồng là chính mình
Sau khi nói chuyện với chồng, hãy để anh ấy được là chính mình. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh nghe hết những tâm sự của chồng. Hãy để chồng luôn thấy bạn muốn lắng nghe anh ấy nói bằng sự yêu thương và tin tưởng nhất.
Cuộc đối thoại này nên thoải mái và cởi mở sẽ là điều cơ bản để vợ chồng thấu hiểu và sẻ chia với nhau hơn. Vì chỉ có thể đủ cảm thông và thấu hiểu, cả hai mới dễ dàng chia sẻ những khao khát và mong muốn của nhau.
Do đó, hãy thật lòng nhất với đối phương để cuộc trò chuyện có thể dễ dàng nhất. Đừng ngần ngại hỏi chồng về những điều anh ấy mong muốn khi quan hệ. Từ đó, vợ chồng có thể tìm cách hòa hợp và gắn bó bền chặt hơn.
3. Ủng hộ những gì chồng làm cho bạn
Khi đàn ông từ chối quan hệ với vợ, chính là vì họ không muốn gần gũi và mất đi sự gắn kết thân mật với vợ.
Nhiều lúc, khi có một người vợ quá xinh đẹp, tài năng và nổi bật lại khiến đàn ông cảm thấy vợ không còn cần đến mình. Nhưng đàn ông lại khao khát cảm giác được vợ coi trọng.
Do đó, hãy luôn để chồng biết bạn luôn cần anh ấy. Khi anh ấy xem bạn là một người vợ, thì bạn cũng phải coi trọng anh ấy như một người chồng đúng nghĩa nhất.
Phụ nữ phải nhớ, đàn ông luôn có lòng tự trọng cao và khao khát cảm giác được người phụ nữ của mình nể trọng. Đây có thể xem là mục tiêu cuộc đời họ, cũng là nguồn sức mạnh của họ. Và anh ấy sẽ thấy rõ điều này khi bạn ủng hộ mọi điều anh ấy làm vì bạn.
Đàn ông luôn có lòng tự trọng cao và khao khát cảm giác được người phụ nữ của mình nể trọng - Ảnh minh họa: Internet.
4. Khen ngợi chồng
Nếu chồng từ chối chuyện chăn gối với bạn, hãy nhân lúc này để chồng thấy bạn trân trọng anh ấy thế nào. Đừng trở nên khó chịu, trách móc khó nghe. Thay vào đó, nếu chồng không vui chuyện công việc, hãy kiên nhẫn lắng nghe anh ấy nói. Hãy khiến chồng thấy thoải mái bằng những câu chuyện vui vẻ và lạc quan của bạn.
Nếu chồng làm gì giúp bạn, dù là nhỏ nhất, cũng hãy nói lời cảm ơn với chồng. Nếu chồng vào bếp giúp bạn, cũng đừng tiếc lời khen ngợi anh ấy. Chính cách hành xử thế này sẽ khiến chồng cảm thấy thoải mái hơn, và sẽ sớm để bạn biết lý do anh ấy từ chối chuyện đó với bạn.
Phụ nữ, hơn nhau chính là sự khéo léo khi giữ chân đàn ông. Đừng để chỉ vì những mâu thuẫn, điều khó nói mà đẩy chồng về phía người đàn bà khác nhé!
Theo Ngọc Thi/Phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)