Chồng cay cú đòi ly hôn chỉ vì phát hiện tôi có 20 triệu làm quỹ đen

Google News

Cầm số tiền trong tay, anh nhìn tôi như kẻ thù, như thể tôi là kẻ cắp. Sau đó anh đòi ly hôn vì không thể chấp nhận một cô vợ… lừa đối như tôi.

Tôi lấy chồng được hơn 5 năm. Suốt quãng thời gian đó, tôi gần như không thể làm điều gì cho mình vì ngay sau khi cưới tôi sinh con, bé đầu chưa kịp lớn lại đến bé thứ hai.
Mặc dù tốt nghiệp Đại học, thế nhưng ra trường, tôi còn chưa kịp theo đuổi đam mê, sự nghiệp của mình đã vội lao vào hôn nhân.
Nhưng tôi không vì thế mà oán trách số phận. Tôi là người phụ nữ trọng gia đình nên tôi thấy mình hạnh phúc. Mỗi người đều phải đánh đổi và tôi chấp nhận điều này.
Cuộc sống của hai vợ chồng trẻ sau khi kết hôn không nhận được hỗ trợ nhiều từ gia đình, chật vật nuôi hai đứa con nên thực sự khốn khó vô cùng. Tôi ở nhà vừa trông con, vừa buôn bán linh tinh chỉ đủ tiền ăn hàng ngày.
Còn lại dựa vào chồng tôi đi làm. Nhưng thực sự cũng chẳng được hưởng tất cả số tiền mà chồng tôi lĩnh hàng tháng. Gia đình bên chồng tôi khá nghèo, anh vẫn phải giúp đỡ bố mẹ và các em của mình.
Bởi thế, đã khó khăn lại chồng chất vất vả. Nhiều lúc tôi cũng mệt mỏi nhưng rồi lại tự nhủ vì các con mà cố gắng.
Chong cay cu doi ly hon chi vi phat hien toi co 20 trieu lam quy den
Cuộc sống của hai vợ chồng trẻ sau khi kết hôn, không nhận được hỗ trợ nhiều từ gia đình, chật vật nuôi hai đứa con nên thực sự khốn khó vô cùng. (Ảnh minh họa) 
Tôi luôn nghĩ vợ chồng nghèo nhưng thôi thương nhau là được. Tôi đâu có ngờ, sau bao thiệt thòi mà tôi phải trải qua, giờ đây chồng tôi lại nằng nặc đòi ly hôn chỉ vì phát hiện tôi có… hơn 20 triệu giấu đi làm vốn riêng.
Tôi không nghĩ đây là việc lớn đến mức anh sẵn sàng vứt bỏ gia đình như thế.
Sau khi sinh hai con (tôi sinh rất gần nhau), số tiền mọi người cho thăm đẻ, tôi cất đi làm vốn riêng. Số tiền cũng chẳng nhiều nhặn gì, tôi nghĩ rất đơn giản, tiền tiêu bao nhiêu cũng hết, tôi muốn có một khoản cất đi phòng khi nào cần đến.
Tất nhiên tôi không nói với chồng vì nhiều khi có việc đột xuất bên nhà chồng, anh lại đòi tôi đưa, mà như thế coi như không còn nữa.
Cho tới cách đây hơn 1 tuần, chồng tôi vô tình lục tủ đồ của tôi và phát hiện ra số tiền. Anh bắt đầu bán tin, bán nghi, hằm hằm cầm tập tiền ra hỏi tôi.
Tôi có cảm giác mình như một kẻ ăn cắp bị bắt quả tang. Anh tra khảo tiền ở đâu, tôi giấu từ bao giờ, tại sao không nói. Tôi kể hết sự tình tưởng chồng sẽ dịu đi, ai ngờ anh lại càng nổi điên hơn.
Chồng tôi kêu tôi là người ích kỉ, tham lam, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Anh bảo ở nhà tiền tôi kiếm được chẳng đáng là bao, trăm việc trút lên đầu anh.
Tôi đã không làm ra tiền lại còn giấu đi làm của riêng trong khi anh phải chạy vạy tiền bạc. Anh còn nói tôi có xu hướng bỏ chồng nên mới giấu của thế.
Tôi nghe mà uất hận và cay cú. Vợ chồng sống với nhau 20 triệu có gì là to tát? Các chị em họ cũng có quỹ đen cả đấy thôi. Hơn nữa khoản này tôi cũng không lấy vào tiền của chồng, chẳng lẽ tôi không thể cất đi ngần ấy tiền phòng khi việc riêng cần đến?
Chồng tôi họp hai bên gia đình, trước mặt bố mẹ tôi mà anh nói không kiêng nể, kêu tôi có ý đồ không tốt, chỉ bo bo tích của vào thân. Thậm chí lời anh nói còn như thể tôi giấu đi là để lén lút cho gia đình mình.
Mời độc giả xem video "Nghi vợ ngoại tình, chồng bắt trói chích điện". Nguồn ANTV:
Tôi hận lắm. Vợ chồng như thế thì còn gì là tình nghĩa. Anh làm ra tiền cũng giúp gia đình anh tôi không nửa lời kêu ca. Bản thân tôi chưa làm được gì cho bố mẹ mình cả. Vậy mà giờ chỉ vì 20 triệu anh đòi ly hôn vì sợ sống bên cô vợ lừa dối như tôi.
Bố mẹ tôi thương con lắm nhưng họ cứ khuyên tôi nên xin lỗi để quay về vì nghĩ đến hai đứa cháu. Bố mẹ bảo giờ ly hôn vì chuyện này thiên hạ nó cười cho rồi khổ nhất vẫn là hai đứa con còn quá nhỏ, bố mẹ lại chia lìa.
Tôi đau đầu không tìm ra quyết định cho mình. Tôi nghĩ người chồng như vậy không thể nào mang lại hạnh phúc được. Chỉ có điều giờ ly hôn, tôi lại thành gánh nặng cho bố mẹ (vì bố mẹ tôi cũng nghèo), nhưng sống thế này khổ quá.
Ngoài kia cũng có bao người phụ nữ bỏ chồng rồi làm nên chuyện, tôi có nên dứt bỏ cuộc hôn nhân này không?
Theo Thu Nhi/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)