Chồng cặp bồ, vợ ghen tuông còn bị mẹ chồng mắng té tát

Google News

Dù chồng công khai ngoại tình với người yêu cũ nhưng mẹ chồng lại ra mặt bênh vực con trai khiến nàng dâu đang ở cữ luôn trong tình trạng trầm cảm.

Thời gian mang thai bên cạnh niềm hạnh phúc chờ đón đứa con chào đời, nhiều bà vợ cũng hết sức lo lắng khi thời điểm này chồng rất dễ ngoại tình. Câu chuyện của người vợ có nickname G.N dưới đây cũng khiến không ít người phẫn nộ vì đúng lúc bụng mang dạ chửa, chồng chị lại quay về với người yêu cũ.
Theo như lời kể, người vợ trẻ mới sinh con được 17 ngày. Từ khi chị mang thai tháng thứ 4, chị phát hiện chồng quay lại với người cũ. Thậm chí cặp đôi này còn ở cùng với nhau ngoài Hà Nội. Biết chồng ngoại tình nhưng vì muốn con sinh ra có bố nên chị G.N nín nhịn cho qua. Tới gần ngày sinh nở, người yêu cũ của chồng còn nhắn tin thách thức và chặn chị G.N trên facebook. Cũng vì chuyện này mà suốt quá trình mang thai lẫn sau khi sinh chị đã khóc rất nhiều.
“Hôm em phát hiện điện thoại chồng có 2 cuộc gọi video với người tình em bực lắm, em nói thì chồng bảo bạn bè. Em tức gấp đồ về nhà mẹ đẻ thì chồng em xin lỗi nói sẽ không làm như thế nữa. Vậy nhưng ngày hôm sau chồng em lại đòi ra Hà Nội 3 ngày. Em nói với mẹ chồng thì mẹ bênh con trai, nó mới nhắn tin chứ đã ở với nhau đâu mà mày bù lu bù loa lên”, chị G.N viết.
Chong cap bo, vo ghen tuong con bi me chong mang te tat
 Tâm sự của bà mẹ bỉm sữa nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Bản thân chị G.N không có một tuổi thơ đẹp do bố mẹ ly dị từ sớm, bởi vậy nên chị không muốn con mình cũng chịu chung hoàn cảnh. Thế nhưng nếu tiếp tục sống như thế này, chị cảm thấy ngày càng trầm cảm nặng nề hơn, thậm chí nhiều lúc còn nghĩ tới cái chết.
Ngay khi được đăng tải, dòng tâm sự này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều lời an ủi động viên và đưa ra lời khuyên cho bà mẹ trẻ này cũng được gửi tới. Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của anh chồng cùng với thái độ bênh vực con trai của mẹ chồng.
Thành viên có nick Nguyễn Kiều cho hay: “Vợ bầu bí 4 tháng đã thiếu thốn tình cảm tìm ngay đến bồ. Con mới sinh ra cũng chẳng quan tâm tới vợ, tới con mà chỉ biết đi thăm bồ. Người đàn ông đã tha thứ 1 lần mà vẫn chẳng biết mình sai thì chấm dứt đi cho nhẹ lòng. Chồng bạn cứ như vậy, sống cũng mệt mỏi lắm. Chưa kể nhà chồng bạn dù có biết mười mươi con trai mình cặp kè thì cũng chẳng bao giờ bênh vực con dâu. Bạn sẽ sống như thế nào nếu cả nhà chồng chẳng ai đứng về phía bạn?”.
Đồng quan điểm, thành viên M. Thu cũng bày tỏ quan điểm: “Chuyện chồng chị ngoại tình rõ như ban ngày, bồ còn dám thách thức cả vợ mà mẹ chồng vẫn ngang nhiên phủ nhận. Chắc phải dẫn mẹ chồng chị đi một phen bắt tận tay cả 2 đang trên giường mới chịu tin chắc? Đáng ra trong tình cảnh con dâu mới ở cữ mệt mỏi, mẹ chồng phải là người đứng ra phân xử, an ủi thì đằng này lại “đổ thêm dầu vào lửa”. Bạn tha thứ cho chồng nhiều lần nhưng anh ta vẫn chẳng thay đổi thì cứ nói chuyện thẳng thắn với nhau. Không còn cảm xúc thì “đường ai nấy đi”, dù nhiều khó khăn nhưng cũng được than thản trong lòng. Tuyệt đối đừng làm điều gì dại dột”.
chong ra ngoai song voi nguoi yeu cu, vo om bau 4 thang ghen tuong con bi me chong mang te tat hinh anh 2
Chị G.N bị stress sau sinh chỉ vì lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình. Ảnh minh họa
Bên cạnh đó, một số bà vợ cùng hoàn cảnh cũng đưa ra lời khuyên đối với chị G.N. “Cách đây 3 năm, mình cũng như bạn, lúc có thai cũng là lúc biết chồng có nhân tình bên ngoài. Mình vẫn cố gắng vì con, vì mong chồng thay đổi. Nhà chồng mình ai cũng biết chồng mình có nhân tình, ngoài mặt thì nói thương xót con dâu nhưng trước mặt chồng mình thì chẳng nói câu nào.
Cứ như vậy mình nhẫn nhịn chung sống tới khi con được hơn 1 tuổi thì quyết định ly dị vì biết cô bồ kia cũng có thai. Thôi thì vợ chồng hết yêu, chẳng còn duyên nợ thì để người ta đến với người mới. Thời gian đầu có 2 mẹ con cũng trống trải và buồn vô hạn. Nhưng nỗi đau nào cũng qua, quan trọng là mình có dũng cảm bước qua nó hay không. Chúc bạn sẽ luôn bình tâm trong mọi hoàn cảnh”, bà mẹ có nickname Bông Tuyết trải lòng.
Hiện, những dòng tâm sự của chị G.N vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của hội chị em. Mong rằng với những góp ý của cư dân mạng, chị G.N sẽ có quyết định sáng suốt nhất cho mình.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)