Chồng cặp bồ còn lên kế hoạch đuổi vợ ra khỏi nhà

Google News

Đọc được tin nhắn chồng gửi cho nhân tình, lòng chị vợ sục sôi cơn giận. Cô quyết định cho chồng 1 bài học nhớ đời.

Lấy nhau được 5 năm thì chồng Hiên thay lòng đổi dạ. Ban đầu, Hoàng chỉ nhắn tin tán tỉnh các cô gái trẻ mà hắn quen được trong quán cà phê, trong các buổi nhậu nhẹt, hoặc lướt mạng xã hội thấy ưng con mắt. Dần dần, anh ta mời họ đi ăn, đi chơi, thậm chí còn qua đêm với nhiều cô gái dễ dãi.

Khi Hiên biết được, Hoàng lại giở giọng ăn năn, hối lỗi. Anh ôm chặt lấy chị và hứa rằng sẽ thay đổi. Ấy thế nhưng dăm lần bảy lượt Hoàng ngoại tình, những lời nói của anh ta chỉ là hứa suông. Hoàng vẫn chứng nào tật nấy.

Vốn không còn thiết tha gì vợ con nữa, nhưng Hoàng không muốn ly hôn. Bởi vì anh ta đang chạy thành tích để được xét duyệt lên chức phó phòng. Bên ngoài, Hoàng vẫn diễn tròn vai là người chồng tử tế, yêu vợ thương con.

Chong cap bo con len ke hoach duoi vo ra khoi nha

Thời gian gần đây, Hoàng có qua lại với một người phụ nữ trẻ. Anh thường xuyên đi sớm về muộn. Chuyện chăn gối của 2 vợ chồng Hiên cũng vì thế mà bỏ bê, không mặn mà. Nhưng khi Hiên nghi ngờ thì Hoàng lại chối bay chối biến. Anh giải thích rằng mình bận là do công ty đang dồn việc cuối năm.

Cho đến một hôm, Hoàng về muộn trong tình trạng say mèm, đi đứng liêu xiêu. Hiên lén mở điện thoại của chồng lên thì đọc được toàn bộ tin nhắn của Hoàng với nhân tình. Đọc đến đâu, cơn giận của cô nổi lên đến đó. Mặt Hiên căng thẳng, cơ mặt giật giật vì quá bức xúc. Hoàng thường xuyên gửi cho cô bồ những hình ảnh thiếu vải để gạ gẫm quan hệ. Hai kẻ đó trao đổi với nhau bằng loạt câu từ dung tục, Hiên đọc được mà đỏ mặt thay họ.

Nhưng bức xúc nhất là đoạn tin Hoàng mới gửi gần đây cho tiểu tam. Anh ta viết: "Em yêu. Được ở bên em làm anh càng ngày càng chán ghét con vợ già ở nhà. Nó suốt ngày chỉ biết cằn nhằn, soi mói anh. Về nhìn gương mặt xấu xí của nó mà anh phát nôn.

Anh đang phải đóng màn kịch yêu thương nó. Chỉ vài hôm nữa thôi, khi anh được lên chức phó phòng, anh sẽ hất nó ra khỏi nhà. Lúc đó anh sẽ đón em về, chúng mình sẽ có một tương lai hạnh phúc."

Cố gắng lấy hết bình tĩnh đọc và chụp lại những đoạn tin nhắn của chồng gửi sang máy mình, Hiên quyết định dạy cho Hoàng một bài học.

Những ngày tiếp theo, Hiên vẫn tỏ ra bình thường với Hoàng như chưa từng đọc được những đoạn tin nhắn đó. Nhưng sau lưng, cô thuê người theo dõi và thu thập lại toàn bộ bằng chứng Hoàng ngoại tình.

Cho đến hôm kia, khi Hoàng có buổi thuyết trình quan trọng với lãnh đạo cấp cao của công ty, Hiên nhân lúc chồng không để ý, cô thay ruột dữ liệu của chồng bằng "món quà" cô đã chuẩn bị sẵn cho anh.

Vốn không hề biết gì, Hoàng đến công ty và tự tin bước vào phòng họp. Nhưng khi anh ta mở slide thuyết trình của mình lên và thao thao nói về kế hoạch phát triển sản phẩm mới, thì trên màn hình lớn hiện rõ mồn một toàn bộ bằng chứng Hoàng ngoại tình. Ở đó có tin nhắn Hoàng và cô bồ trao đổi qua lại, có cả hình ảnh ân ái thiếu vải của cặp đôi mèo mả gà đồng... Tất tật đều hiện lên.

Hoàng vội vã tắt đi nhưng đã muộn (bởi các slide anh cho chạy tự động). Những gì cần giấu mọi người đã thấy cả, phía dưới bắt đầu xôn xao. Kẻ lắc đầu, người cười chê. Họ dồn ánh mắt phẫn nộ, khinh miệt về phía Hoàng.

Chong cap bo con len ke hoach duoi vo ra khoi nha-Hinh-2

Kết quả, không những chức phó phòng của Hoàng bị mất mà anh ta còn bị đuổi việc. Hoàng xấu hổ thu dọn toàn bộ giấy tờ của mình rời khỏi công ty. Về đến nhà, Hoàng lao vào trong định phẫn nộ với vợ nhưng vô ích. Cô đã bế con về ngoại từ bao giờ. Hiên đi, chỉ để lại giấy hẹn ngày đến tòa làm thủ tục ly hôn. Vì Hiên có toàn bộ bằng chứng Hoàng ngoại tình nên tài sản và đứa con có thể sẽ về hết tay cô. Hoàng điên cuồng xé nát tờ giấy mà vợ để lại. Anh gào thét tên cô trong lửa giận.

Sau khi bình tĩnh, Hoàng nhấc máy lên tìm cô bồ - nơi mà anh ta nghĩ sẽ được yên ủi trong lúc này. Nhưng không, không có người nhấc máy. Tất cả chỉ là tiếng tút tút dài. Cô bồ đã đánh hơi được Hoàng thất bại liền bỏ đi nhanh chóng để không bị liên lụy.

Còn một mình trong căn phòng vắng, Hoàng lôi rượu ra uống. Càng uống anh lại càng tỉnh. Từ một người có tất cả, bây giờ anh lại trở về con số 0. Hoàng nhếch mép cười cay đắng.


Theo Nhipsongviet

>> xem thêm

Bình luận(0)