Chồng can đánh nhau khiến con phải nhập viện

Google News

Em lúc đó còn đi làm chưa về, nghe mẹ chồng gọi điện báo tin hai bố con mà em vừa xót vừa tức, không biết làm thế nào. Ngày cưới nhau em cũng biết tính lão í những không ngờ lại đến mức này. Giờ cứ nghe hai bố con kêu đau mà em lại càng bực.

Tâm sự bạn đọc:
Không biết có chị em nào giống em, vớ phải ngay một ông chồng ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng không. Trời ơi! Không biết ở đâu ra lại có một ông chồng thích xía vào chuyện xóm làng như thế. Chồng em cứ có người ới sang giúp cái này, cái kia là "tót" đi luôn chẳng nhớ gì lối về. Bọn em cãi nhau không biết bao nhiêu lần rồi mà lão lại chê em ích kỉ với nhỏ mọn.
Chồng em cũng chịu khó giúp đỡ vợ, việc nhà làm đầy đủ chứ không phải bỏ bê. Đọc đến đây chắc chị em nghĩ thế thì em kêu ca gì nhưng nếu chuyện chỉ có thế thì đã đơn giản.
Chong can danh nhau khien con phai nhap vien
Ảnh minh hoạ. 
Người ta thấy cãi nhau đánh nhau thì né vội, đằng này ông chồng nhà em lại cứ thích lao vào can. Hôm đó chồng em đang đi đón con về đến đầu ngõ thấy vợ chồng người ta đánh nhau thế là để con trên xe rồi lao vào can. Không may, chồng em còn bị người chồng kia đánh cho phải nhập viện. Chưa hết, con em ngồi trên xe thấy thế cũng chạy vào kéo bố ra, bị ngã trẹo cả chân.
Em lúc đó còn đi làm chưa về, nghe mẹ chồng gọi điện báo tin hai bố con mà em vừa xót vừa tức, không biết làm thế nào. Ngày cưới nhau em cũng biết tính lão í những không ngờ lại đến mức này. Đã thế lão ấy còn không nhận ra lỗi của mình, vừa cười vừa kể như kiểu chiến tích vậy. Chị em cao tay chỉ giúp em cách trị lão với.
Chuyên gia tư vấn:
Năm 2019 rồi, thật sự rất hiếm người đàn ông hiệp nghĩa như chồng của bạn đó cô gái ạ. Thường thì các anh chàng hào hiệp lại mắc phải cái tật là thích bao đồng. Bạn cần giúp chồng bạn hiểu rõ xem ranh giới giữa bao đồng và hào hiệp là ở đâu.
Là một người vợ, bạn cần nói thẳng với anh ấy, điều bạn quan tâm không phải hoà bình thế giới mà là sự an toàn của cả gia đình. Bạn phải nói cho chồng mình biết là con của anh đã bị tổn thương như nào khi anh chỉ quan tâm đến bên ngoài mà quên đi con nhỏ; vợ anh đã lo lắng thế nào, vất vả thế nào khi chồng ốm đau, chịu tai bay vạ gió.
Bạn không nên chỉ trích, mà hãy nhẹ nhàng chia sẻ, đồng thời thể hiện sự buồn bã, yếu đuối, lo lắng cho chồng. Các anh chàng hào hiệp thì tai thường mềm, vậy nên bạn dịu dàng với chồng sẽ càng khiến chàng nghe lời bạn nhiều hơn đó. Cố lên bạn nhé.
Theo Mai Tình Yêu /Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)