Chồng bênh bồ đánh vợ, nhận về cái kết đắng hơn... mật gấu

Google News

Cẩm lấy chồng được gần 7 năm và đã có 2 nhóc tì đáng yêu, một trai một gái. Cô ở nhà buôn bán nhỏ và sửa chữa quần áo. Chồng Cẩm là trưởng phòng kinh doanh một công ty chuyên về thời trang, thu nhập cũng ổn định.

Ở nhà quanh ra quẩn vào với 4 bức tường và 2 đứa con nên trong mắt chồng, Cẩm kém hấp dẫn hơn, mùi con thơ, mùi mồ hôi, mùi đồ ăn bếp núc khiến chồng cô cảm thấy vợ ngày càng tẻ nhạt.
Nhận thấy được sự khác biệt từ chồng, Cẩm cũng gắng tìm hiểu lý do nhưng anh chỉ nói rằng do áp lực công việc lớn quá nên anh bị stress. Thương chồng nên cô cũng chẳng hỏi nhiều thêm nữa.
Thế rồi một ngày cô phát hiện chồng ngoại tình, trong cơn say anh liên tục gọi tên một người con gái. Ngay ngày hôm sau, Cẩm thuê thám tử điều tra và sau một tuần, cô cầm trên tay những tấm ảnh tố cáo việc chồng cô ngoại tình.
Sáng hôm sau hai mắt cô đỏ hoe, sưng vù nhưng tuyệt nhiên chồng cô cũng chẳng để ý, và vì rằng cô cũng chẳng muốn chồng biết chuyện.
Cẩm nhẹ nhàng nhắn tin cho cô bồ nói lý, nói tình mong cô ta nghĩ đến 2 đứa con của cô mà rời xa chồng cô nhưng nào ngờ bị ả ta xỉ vả:
- Cái loại vợ mướp như cô thì đời nào giữ chân được anh ấy, tôi cũng thông báo luôn, chúng tôi có con với nhau rồi, tôi đã mang bầu được 3 tháng, chị nên nhường lại chồng cho tôi.
Sự ngoa ngoắt, ngỗ ngược của cô bồ làm Cẩm rùng mình. Còn đang phân vân nghĩ cách giải quyết thì hôm sau khi vừa đón con từ trường học về nhà, Cẩm bị cô ta chặn đầu xe ngay gần cổng trường học của con:
- Sao cô biết chỗ này mà đến.
- Chồng chị đã nhiều lần đưa tôi đến đây đón con chị cùng anh ấy mà thằng bé ngoan quá nhỉ, tôi nói gì là nghe lời răm rắp à.
- Vậy cô đến đây có việc gì còn chặn đầu xe của tôi.
- Tôi chỉ muốn cho chị biết tôi đang mang trong mình đứa con của chồng chị. Chị liệu liệu mà giải quyết nhanh đi để anh ấy tập trung chăm sóc cho mẹ con tôi.
Cẩm sợ con trai nghe hiểu được sẽ đau lòng nên cô quyết định đánh lái sang hướng khác để đi. Vậy mà cũng không yên, cô ả cầm tay Cẩm kéo lại không cho đi, chiếc xe bất ngờ bị kéo ga, rồ máy lên, lẽ ra cô ta đã có thể buông tay để chiếc xe cùng mẹ con Cẩm tự ngã nhưng đằng này cô ả cố tình nắm chặt tay Cẩm kéo đầu xe về phía mình dù biết chắc rằng sẽ nguy hiểm cho bản thân. Vậy là chuyện gì đến đã đến cô ả bị sảy thai còn mẹ con Cẩm bị xây xước nhẹ.
Chong benh bo danh vo, nhan ve cai ket dang hon... mat gau
 Ảnh minh họa.
Chồng cô nghe chuyện thì lao ngay đến bệnh viện, anh tát mạnh vào mặt Cẩm rồi hét lên:
- Sao cô độc ác thế hả, sao cô cố tình đâm xe vào cô ấy, cô biết cô ấy có thai mà còn làm thế được sao, tôi không ngờ cô là loại độc ác, tàn nhẫn như thế đấy.
Cẩm cay đắng nước mắt ngắn dài, con trai anh ta cũng đang hoảng sợ và bị chảy máu vậy mà anh không quan tâm lại buông ngay được lời chì chiết. Cẩm im lặng đưa con về nhà. Những ngày sau cô rơi vào trầm cảm nặng phải nhờ đến bác sĩ can thiệp.
Người bạn thân của Cẩm vừa từ nước ngoài về biết chuyện nên đã giúp cô thuê người điều tra để tìm ra chứng cứ. Tất nhiên chẳng khó khăn gì 2 ngày sau đã có kết quả lấy được từ những camera trước cổng trường học ghi lại. Cầm đoạn ghi hình trên tay chồng Cẩm chết lặng đi vì hối hận và sợ hãi. Hối hận vì chót trách nhầm vợ và không để ý đến con trai mấy ngày qua. Sợ hãi vì thấy cô bồ mà mình yêu thương nâng niu dịu dàng bấy lâu nay sao lại độc ác nhẫn tâm đến như thế, có thể sẵn sàng làm hại đứa con đang hình thành trong bụng mình để đạt được mục đích.
Anh ngồi sụp xuống nước mắt anh đã rơi, anh xin lỗi vợ nhưng không - Cẩm đã quyết định sẽ ly hôn sau những ngày tháng tủi cực và chịu tổn thương ghê gớm, và quan trọng nữa là cô đã hết yêu anh rồi, trong mắt cô giờ đây anh thật dơ dáy và bẩn thỉu.
Cẩm ly hôn chồng và nhận nuôi cả 2 đứa con. Thật may sau đó căn bệnh trầm cảm của cô được chữa khỏi.
Hơn một năm sau, Cẩm nghe tin chồng cũ của mình lại đang phải điều trị tâm lý. Khi bị vợ bỏ, anh quay ra chung sống với bồ thì phát hiện ngoài mình, cô ta còn cặp với 2 người đàn ông khác và đứa bé hóa ra không phải con của anh. Có lẽ anh đã nhận được bài học đắt giá qua chuyện này. Kệ thôi, giờ Cẩm chẳng còn điều gì vướng bận nữa, cô sẽ chăm chỉ kiếm tiền để nuôi các con cô theo cách hạnh phúc và vui vẻ nhất.
>>> Xem thêm video: Đánh vợ vì dịch chuyển chiếc tivi
 Nguồn: VTC 9.
M.C (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)