Chồng bảo: Ở trên giường chẳng cần gái ngoan!

Google News

Bạn hãy thay đổi suy nghĩ của mình. Bởi vì trong cuộc sống của hai vợ chồng, bạn không cần phải quá giữ kẽ trong tình dục.

Hỏi:
Em là một cô gái khá bảo thủ và nhút nhát. Gia đình em lại rất gia giáo và mẹ cũng dặn dò em về chuyện trinh tiết rất nhiều. Đến 25 tuổi em mới bắt đầu biết đến tình yêu. Đó là người cùng làm trong công ty với em. Anh ấy phóng khoáng, và rất biết cách cuốn hút người khác. Chỉ sau 1 năm theo đuổi em đã nhận lời đồng ý kết hôn với anh không chút do dự.
Trong quá trình yêu anh ý cũng có những đòi hỏi vượt quá giới hạn nhưng em lo sợ và không đồng ý. Đêm tân hôn, anh vui mừng và hạnh phúc vì cái ngàn vàng của em dành cho anh đầu tiên. Nhưng chỉ một tháng sau, anh đã gắt lên với em rằng: “Cô đừng có đóng mãi cái vai gái ngoan được không. Ở trên giường chẳng cần gái ngoan làm gì cả? Nhìn cô như khúc gỗ khiến tôi tụt hết cả hứng”. Sau khi nói em một tràng, anh bỏ ra ngoài ban công hút thuốc.
Em ra xin lỗi anh và hứa cố gắng thay đổi. Nhưng cứ nghĩ đến cảnh em phải chiều chồng như những cảnh nóng trên phim thì em không thể chịu được. Em phải làm thế nào bây giờ ạ?
 Chỉ một tháng sau chồng em đã cảm thấy nhàm chán vì em quá thụ động trên giường.
Chuyên gia trả lời:
Hầu hết các cô gái khi mới về làm vợ ai cũng có những tâm lý dè dặt trong đời sống tình dục như bạn. Vợ chồng hòa hợp với nhau trong chuyện chăn gối cũng giúp cho cuộc sống của hai bạn hạnh phúc hơn. Là người vợ, bạn cần khéo léo giữ chồng không chỉ qua những bữa ăn, hay sự quan tâm hàng ngày, mà còn giữ chồng ngay cả trong "chuyện ấy" nữa.
Bạn hãy thay đổi suy nghĩ của mình. Bởi vì trong cuộc sống của hai vợ chồng, bạn không cần phải quá giữ kẽ trong tình dục. Bạn không thay đổi sẽ khiến chồng nhàm chán. Bạn cũng đừng cho rằng như vậy là xấu xa hay tội lỗi. Vợ hư một chút trên giường cũng rất quyến rũ và hấp dẫn người đàn ông của mình.
Và bạn cũng nên góp ý với chồng hướng dẫn bạn để bạn biết cách thay đổi và làm mới mình hơn trong chuyện chăn gối. Chắc chắn chồng bạn sẽ không ngại ngần giúp vợ thay đổi theo chiều tốt và có lợi cho cả hai. Như vậy cuộc sống của hai vợ chồng sẽ hạnh phúc và bền vững hơn.
Ngoài ra, bạn có thể tham gia các diễn đàn dành cho chị em, tìm hiểu về những kinh nghiệm và chia sẻ của phụ nữ về đời sống tình dục. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy có ích và tự tin hơn với chồng rất nhiều. Bạn nên thay đổi dần dần, điều đó sẽ gây bất ngờ và ngạc nhiên hơn cho chồng bạn đấy.
Chúc hai bạn hạnh phúc và hòa hợp với nhau hơn.
Theo Phununews

Bình luận(0)