Chọn sơ mi đẹp cho chàng như thế nào?

Google News

Một chiếc áo sơ mi nam đẹp sẽ giúp cho các chàng trai trở nên lịch lãm và đĩnh đạc hơn rất nhiều.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết kiểu áo sơ mi nam đẹp nào phù hợp với chính mình thì hãy mau tham khảo những kiểu dáng cũng như màu sắc sau đây nhé.
Áo sơ mi nam đẹp với gam màu đen
 
Với thiết kế mang gam màu đen vô cùng hiện đại, mẫu áo sơ mi nam đẹp này xứng đáng có mặt trong tủ đồ của tất cả các chàng trai. Đặc biệt là dành cho những ai không có nhiều thời gian và luôn phải bận rộn với giờ giấc họp hành cũng như chuyện có mặt đúng giờ tại công sở.
Sở hữu thiết kế tay dài lịch lãm cùng gam màu đen rất cá tính, các chàng trai có thể phối kiểu áo sơ mi nam đẹp này với những chiếc quần tây mang gam màu sáng hơn như xanh nhạt, xám,… Hãy lựa chọn những đôi giày da màu tối với thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho tổng thể bộ trang phục của chiếc áo sơ mi nam đẹp này nha các bạn.
Áo sơ mi nam đẹp với gam màu trắng
Những chiếc áo sơ mi nam đẹp với gam màu trắng vốn luôn khiến cho cánh mày râu ghi điểm dễ dàng trong mắt người đối diện. Chính vì vậy, nếu lựa chọn thêm những chiếc áo khoác phối kèm áo sơ mi nam đẹp thì bạn sẽ dễ dàng biến hóa ra nhiều phong cách đa dạng khác nhau tùy vào từng tính cách.
Nếu ở môi trường công sở, bạn có thể chọn phối cùng những chiếc áo sơ mi nam đẹp là những chiếc áo vest nam, bên cạnh đó, nếu có xuất hiện trong những buổi hẹn hò cùng người yêu hay những buổi gặp gỡ cuối tuần tại quán cà phê thì những chiếc áo khoác len mỏng, áo khoác kaki với chất liệu dày vừa phải,… sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Đừng quên lựa chọn thêm những phụ kiện thời trang khác phối cùng khi mặc chiếc áo sơ mi nam đẹp này nữa nhé, như là kính mát hay đồng hồ đeo tay chẳng hạn.
Áo sơ mi nam đẹp với kiểu in họa tiết
Những mẫu áo sơ mi nam đẹp có họa tiết in như in hoa, caro, in hình học luôn khiến cho người sử dụng trở nên thời trang và phong cách nhất có thể. Với những chiếc áo sơ mi nam đẹp in họa tiết, phái nam sẽ được dịp thể hiện tính cách phóng khoáng và có phần lãng tử, bụi bặm của mình.
Những gam màu nhạt và sáng như xanh da trời, xám tro, vàng tươi, màu cam nhạt,… sẽ giúp cho các chàng trai trông năng động cà thật cởi mở. Bù lại, những chiếc áo sơ mi nam đẹp in họa tiết với gam màu tối như đen, nâu sẫm, xanh dương đậm,… sẽ giúp cho các chàng trai ưa thích sự tối giản cảm thấy hài lòng. Bạn có thể sắn lở tay những chiếc áo sơ mi nam đẹp hoặc để suông tùy ý nhé.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)