Choáng với thực đơn cỗ cưới nhà Duy Mạnh có tới 17 món

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái diễn ra sáng nay (9/2) tại Hà Nội trong sự chúc phúc của mọi người. Không ít người bất ngờ trước độ hoành tráng và thực đơn cỗ cưới có tới 17 món của nhà chú rể.

Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ hoành tráng và sự chuẩn bị kỳ công của cô dâu, chú rể. Ngoài ra, thực đơn cỗ cưới nhà Duy Mạnh gồm 17 món ăn từ gà, cá, chim, hải sản, rau củ... cũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ.
Choang voi thuc don co cuoi nha Duy Manh co toi 17 mon
Thực đơn cỗ cưới 17 món của nhà Duy Mạnh. 
17 món ăn trong tiệc cưới Duy Mạnh gồm: súp gà, gà hấp lá chanh, chim bồ câu quay, cá tầm chiên, bò xào, chả quế, ốc hấp lá chanh, nem hải sản, nộm chân gà rút xương, xôi uyên ương, canh măng, canh mọc, canh chua, rau mầm đá, cơm tám, hoa quả tráng miệng và nước uống.
Theo tiết lộ từ phía nhà trai, cỗ cưới thiết đãi thực khách buổi sáng sẽ có khoảng 130 bàn. Những món ăn được nhận xét là không quá sang trọng nhưng vẫn đủ ngon miệng và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, nhìn danh sách món ăn, nhiều người khá bất ngờ bởi có tới 17 món gồm cá chim, gà, bò…đầy đủ.
Trước đó, trong ngày 8/2, gia đình trung vệ tuyển Việt Nam cũng tổ chức tiệc mời khách với 42 mâm vào bữa trưa và 55 mâm vào bữa tối.
Choang voi thuc don co cuoi nha Duy Manh co toi 17 mon-Hinh-2
Các món ăn không quá xa hoa nhưng được bày biện đẹp mắt, ngon miệng. 

Choang voi thuc don co cuoi nha Duy Manh co toi 17 mon-Hinh-3
Thực đơn gồm những món ăn quen thuộc trong cỗ cưới như gà, chim, chả, xôi, canh mọc... 
Sáng 9/2, trung vệ 24 tuổi di chuyển sớm để đến nhà Quỳnh Anh làm lễ xin dâu. Trong đám cưới, Duy Mạnh thể hiện sự ân cần khi giúp đỡ Quỳnh Anh nâng váy trước khi bước ra xe ôtô. Tuyển thủ cũng trao gửi những lời ngọt ngào cho bạn đời tương lai thông qua những chia sẻ trên mạng xã hội.
Lễ cưới của trung vệ CLB Hà Nội được tổ chức hoành tráng tại Đông Anh. Rạp đám cưới của Duy Mạnh được dựng trên sân bóng đá cũ có diện tích gần 3.000 m2 được làm theo mô hình lâu đài cổ tích với màu chủ đạo là vàng, trắng và hồng. Hoa tại đám cưới Duy Mạnh cũng được nhập khẩu từ Hà Lan và Đà Lạt.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)