Choáng váng với những thủ đoạn ngoại tình tinh vi thời hiện đại

Google News

Tinh vi và thủ đoạn là hai yếu tố không thể không nhắc tới khi nói về thủ đoạn ngoại tình thời hiện đại. 

Chết cười clip bắt quả tang vợ ngoại tình

Dù biết rằng việc ngoại tình có sức công phá khủng khiếp là hủy hoại hạnh phúc, chia lìa tổ ấm, nhưng nhiều người vẫn bị cuốn vào nó và khó lòng thoát ra được. Để qua mặt nửa kia không ít người tìm cách lấp liếm hoặc tạo ra vở kịch dối trá hoàn hảo nhất để ngụy trang cho cuộc tình tội lỗi của mình.
Nửa đêm bị nhân tình của "hôn nhầm"
Chị Thúy và anh Toàn vốn là cặp vợ chồng hạnh phúc, không ít người khen đây là cặp gia đình kiểu mẫu của thời điện đại, nhưng rồi chuyện xảy ra khiến ai từng quen biết cặp đôi này phải thốt lên vì ngạc nhiên. Thúy vốn là cô vợ hiền thảo, nhưng rồi khi chồng đi xa, cô ta đã ngã vào tay người đàn ông khác. Chuyện bại lộ khi ngày nọ, anh Toàn đang kéo điện ở miền cao, bỗng dưng có lịch nghỉ đột xuất vì mưa gió cả tuần.
Nghĩ thương vợ con ở nhà một mình anh vội vàng bắt xe từ Yên Bái về trong đêm, Còn chị Thúy, ở nhà nhân lúc chồng đi vắng đã rủ rê nhân tình đến hú hí. Để tránh tai tiếng, tránh sự dèm pha của thiên hạ. Ả hẹn nhân tình nửa đêm vòng theo cửa sau vào nhà. Đèn không bật, nhưng với sự dẫn dắt của người tình đôi “gian phu dâm phụ” nhiều lần qua mặt cả bố mẹ chồng nhà ở ngay cạnh.
Để qua mặt nửa kia không ít người tìm cách lấp liếm hoặc tạo ra vở kịch dối trá hoàn hảo. (Ảnh minh họa). 
Mọi chuyện bại lộ khi ngày nọ Toàn đột ngột trở về lúc nửa đêm. Thúy bất ngờ không kịp báo cho nhân tình nên xảy ra tâm bi kịch “ngựa quen đường cũ”. Không biết anh Toàn nằm trong giường, nhân tình của Thúy tưởng chị đang ngủ nên ôn hôm tới tấp. Thì ra, những đêm anh đi công tác xa nhà là những đêm vợ anh dẫn tình nhân về nhà giở trò "chim chuột".
Bố mẹ Toàn nghe tiếng ồn ào cũng đã kịp kéo sang. Thấy Thúy và nhân tình đang quỳ giữa nhà họ phần nào đã hiểu chuyện. Ông bà vốn không chấp nhận được việc con dâu ngoại tình nên gọi điện cho bố mẹ Thúy và đuổi về nhà ngoại ngay đêm hôm đó.
Mặc cho Thúy năn nỉ cầu xin Toàn tha thứ, nhưng anh không nói gì chỉ lắc đầu nước mắt lưng tròng. Bao nhiêu năm anh tủi nhục, chấp nhận xa quê vì cuộc sống của vợ con, nhưng đổi lại anh chẳng được gì ngoài sự lừa dối của vợ. Anh bỗng thấy mình như một kẻ ngốc không biết suy nghĩ để rồi mọi việc ra nông nỗi như ngày hôm nay.
Chồng 'vượt tường'...ngoại tình
Giống với trường hợp gia đình anh Toàn, gia đình chị Hải và anh Huy cũng đứng trên bờ vực tan vỡ chỉ vì người chồng có tính trăng hoa. Anh Huy không chỉ lén lút qua lại với người đàn bà khác mà còn sử dụng thủ đoạn để lừa gạt bạn đời của mình. Có lẽ nằm mơ chị Hải cũng không tưởng tượng nổi chồng mình lại là kẻ thủ đoạn tới như thế.
Anh Huy chồng chị Hải vốn không phải là người đàn ông chơi bời, đàn đúm hay cờ bạc. Từ nhỏ đến lớn, anh chưa từng biết thuốc lá, thuốc lào là gì. Ngoài thời gian giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, anh lướt web, đọc tin tức và cứ mỗi tối sau khi cơm tối xong chơi với con đến 8h anh vào phòng đóng cửa lại, làm việc. Khoảng 11 hay 12h đêm là anh trở về phòng ngủ cùng vợ con.
Nhiều năm trôi qua chị Hải quá quen với nếp sống của chồng và cũng không có gì phàn nàn về anh cả. Chuyện mọi người nói, đồn thổi chồng chị ngoại tình là phi lý, khi hàng đêm chị vẫn tủm tỉm vì thấy anh vẫn ngồi đó làm việc chăm chỉ.
Rồi một buổi tối định mệnh ra ban công hóng gió, chị phát hiện từ phòng làm việc của chồng một bóng đen đang leo trèo. “Vèo” một cái chiếc dây được ném lên cành cây và một cuộc tẩu thoát rất nhanh xuống đường. Chị chợt tỉnh giấc mộng, quay vào "thấy chồng đang làm việc". Chị gõ cửa liên hồi mà anh không trả lời. Lúc đó, đồng hồ điểm 9h tối.
Nhưng linh cảm cho thấy chuyện chẳng lành, chị bấm số gọi ngay em trai đến, cả hai cùng phá cửa phòng làm việc xông vào. Chị như chết đứng khi người ngồi nơi bạn làm việc là con gấu to đùng mà chị mua tặng chồng. Vì gấu được hóa trang mặc áo chồng chị nên cái bóng phản chiếu qua cửa sổ là giả. Đau khổ hụt hẫng vì quá tin anh chồng mang họ Sở khiến chị khốn đốn suốt thời gian dài.
Tống tiễn cô vợ "lẳng"
Không đau khổ, không hụt hẫng khi phát hiện ra vợ ngoại tình anh Phú (Tây Hồ) nhận ra rằng mình đã rất may mắn khi phát hiện ra cô vợ xinh đẹp nhưng lẳng lơ của mình ngoại tình. Anh cho rằng, nếu như anh không vô tình phát hiện ra tin nhắn của vợ và nhân tình thì anh sẽ bị che mắt cả đời.
Ngày ngày vợ anh Phú vẫn chăm chỉ đi tập gym cùng bạn bè. Khi chồng hỏi, vợ anh Phú vẫn thản nhiên cho rằng, tập tành là làm đẹp cho chồng ngắm. Vì thế cứ tuần 3 buổi, vợ anh Phú lại phóng xe lên phố “tập gym”. Lâu dần anh Phú quá quen mà chẳng nghi ngờ gì cô vợ này.
Hôm nào cũng 7h mới về tới nhà, cơm nước đã sẵn cô vợ này chỉ việc ăn nhưng vẫn lớn tiếng mắng chồng. ANh Phú vốn thương vợ nên đành nín nhịn. Cho tới một ngày, anh phát hiện một tin nhắn gửi vào máy vợ, nhân lúc cô ta đi tắm, anh mở ra xem thì phát hiện mối quan hệ mờ ám với vợ và tay giám đôc trung tâm tập thể hình. Anh hiểu ra vợ mình tập chỉ là cái cớ, còn việc mờ ám sau mỗi buổi tập mới là vấn đề.
Ngay hôm đó, anh Phú đã yêu cầu vợ giải trình rồi đệ đơn ly hôn mà không thương tiếc. Anh Phú cho hay, anh không đau khổ, bởi sống với một người đàn bà như vợ anh, sớm muộn gì anh cũng bị cắm sừng, thà bỏ đi còn hơn là cứu vãn cuộc hôn nhân như thế.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)