Choáng váng với lời nói hỗn láo của chàng rể “của hiếm” khi say

Google News

Bà Huệ giật mình tỉnh ngủ, con rể bà ăn nói vô cùng xấc xược khác hẳn thường ngày.

Tới giờ bà Huệ vẫn chưa hết bàng hoàng vì những lời mắng vợ của cậu con rể mà bà vốn rất yêu quý. Chẳng ngờ bình thường anh ta ngọt ngào chiều chuộng vợ bao nhiêu thì khi rượu vào bản chất bộc lộ tất cả.
Thủy - con gái bà Huệ qua cái tuổi 30 mới cưới được một tấm chồng. Cũng bởi trước đây cô từng sâu nặng với một anh chàng họa sĩ, nhưng vì duyên số nên hai người không đến được với nhau. Trải qua những năm tháng sống khép mình, Thủy mới mở lòng đón nhận tình yêu mới. Chàng trai đó không ai khác chính là Tuấn, cấp dưới của bố cô. Ngày Thủy cưới, bà Huệ như mở cờ trong bụng.
Bà Huệ vốn tính thương con, cả đời bà chăm lo cho đứa con gái duy nhất hết mực. Từ ngày con cưới chồng, bà mừng vô hạn. Bà cũng không quên mua nhà, tậu xe cho các con. Với tuổi già, còn gì hạnh phúc hơn là được ở gần con cháu. Trước đây, bà phản đối anh chàng kia cũng bởi anh ta nhà ở xa tít mù tắp tận miền núi. Nay Thủy lấy được chồng cách nhà có 3 km còn gì hạnh phúc hơn nữa.
Từ ngày con ra ở riêng, mỗi sáng chạy thể dục bà đều tạt qua mua cho con cân thịt, mớ rau. Hôm thì con cá, cũng bởi có mẹ lo hết Thủy chỉ việc dành thời gian chăm sóc cho chồng. Cô cũng không quên làm đẹp, để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.
 Chàng rể bỗng nổi đóa “Mày ngu thế. Chúng nó không say mới có người đưa tao về chứ’ (Ảnh minh họa).
Nói về chàng rể của bà Huệ, chẳng có điểm gì chê được khi anh ta vừa đẹp trai, gia đình cũng thuộc diện khá. Không những thế chàng rể của bà Huệ lại có tài ăn nói. Người ta còn ví anh ta khéo mồm tới mức con kiến trong lỗ cũng phải chui ra. Cũng bởi thế, từ ngày hai đứa cưới nhau, bà Huệ chưa một lần phải to tiếng với con rể. Mỗi lần ông bà tới chơi, anh ta rất chu đáo, cơm bưng nước rót hơn cả con gái ông bà.
Đợt vừa rồi, ông bà bán được 2 căn nhà giữa lòng Hà Nội. Cùng với số tiền tích cóp bấy lâu, thương các con vất vả nên bà Huệ bàn chồng cho hai đứa 10 tỉ đồng. Bà nói, số tiền đó đứng tên ai cũng được. Dù gì, bà Huệ biết cuối cùng rồi cũng là tiền lo cho tương lai của hai đứa cháu bà mà thôi. Con rể bà nghe thế mừng lắm, anh ta đi gửi ngay tên mình. Từ dạo đó, sáng nào đi làm anh ta cũng cung kính sang vấn an bố mẹ vợ.
Thấy con rể ông bà hiếu thuận với bố mẹ vợ quá mức không ít người dèm pha. Tuy nhiên, ông bà vẫn một mực tin tưởng con rể mình là người có ăn học, lễ phép có một không hai. Nhiều khi bà còn đùa ông con rể là “của hiếm”. Ông nghe thế cũng vỗ đùi tỏ vẻ hài lòng.
Ông bà cứ tin thế cho tới một đêm, hôm đó khi con rể bận tiếp khách nên về muộn. Thương con gái và 2 đứa cháu ở nhà một mình, ông bảo bà sang ngủ cùng con. Bà sang hơn 1 tiếng đồng hồ, con rể vẫn chưa về, bà lo lắng sợ con rể đi đường xa đêm hôm khuya khoắt chẳng may có chuyện gì. Khi bà vừa lim dim mắt thì có tiếng xe máy. Con gái bà thấy thế chạy ra đón chồng.
Khi con gái bà hỏi chồng “Sao anh về muộn thế?”
Chàng rể gắt gỏng “Tiếp khách sao chẳng muộn...Hừ...hỏi gì nữa không?”
"Sao anh uống say thế, mấy cậu đồng nghiệp có say đâu”- con gái bà nhỏ nhẹ.
Chàng rể bỗng nổi đóa “Mày ngu thế. Chúng nó không say mới có người đưa tao về chứ. Hỏi thế mà cũng hỏi’.
Bà Huệ giật mình tỉnh ngủ, con rể bà ăn nói vô cùng xấc xược khác hẳn thường ngày. Chưa kể, anh ta còn luyên thuyên “Hôm qua mới bị tao cho hai cái tát vì tội lắm mồm, giờ còn nói nữa à?”. Tới đây, bà Huệ không giấu nổi sự tức giận, bà lao vào cho con rể mấy cái bạt tai rồi đi về thẳng. Anh con rể vẫn đứng đó miệng lắp bắp.
"Sao mẹ...mẹ... lại...ở đây giờ này".
Hôm đó trên đường về bà thất vọng vô cùng, chẳng ngờ anh ta giữ bộ mặt lịch lãm, hiền từ ấy đến với ông bà mỗi ngày cũng vì ham của, ham giàu. Anh ta nào đâu có thương gì con ông bà. Bà không tiếc tiền tỉ để cho anh ta, để anh ta đối đãi chăm sóc con ông bà tử tế, thế mà anh ta sống du côn ăn nói hàm hồ với con bà như vậy. Thế là rõ, sau lần này bà sẽ không bao giờ tin vào những lời ngọt ngào của anh ta nữa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)