Choáng váng phát hiện bí mật của mẹ chồng khi lén lút ngoài vườn

Google News

Dạo này mẹ chồng chăm chỉ đến lạ, sáng nào cũng ra vườn tập dưỡng sinh rồi tưới cây - việc mà trước đó không hề có.

Dạo này nhà tôi thường xuất hiện một con mèo lạ vào buổi sáng. Có hôm tôi thức dậy nấu ăn sáng thì phát hiện nó đã ăn vụng một ít thức ăn rồi. Nó đến khá sớm từ tờ mờ sáng đến khi thấy tôi vào bếp thì lại lẻn đi bằng lối cửa sổ.
Tôi chẳng để bụng chuyện con mèo lạ đó cho lắm, chỉ nghĩ mèo nhà ai gần đây đến nhà tôi dạo chơi tiện thể xem có gì ăn được không mà thôi.
Mấy hôm trước, khi tôi đang nấu ăn sáng thì mẹ chồng từ ngoài vườn đi vào. Đúng lúc tôi ngoảnh sang bắt gặp nụ cười tươi rói và ánh mắt lấp lánh đầy hạnh phúc, vui vẻ của bà. Đáng nói, vừa nhìn thấy con dâu bà giật mình thu lại hết những biểu cảm đó rồi hoảng hốt. Đợi mẹ chồng vào nhà tắm, tôi ngó ra vườn nhưng không thấy ai hết.
Hôm sau tôi cố tình dậy sớm hơn, nhẹ nhàng hé cửa sau nhìn ra vườn, vì tôi biết chắc mẹ chồng đang ở ngoài đó. Dạo này bà chăm chỉ đến lạ, sáng nào cũng ra vườn tập dưỡng sinh rồi tưới cây - việc mà trước đó không hề có.
Choang vang phat hien bi mat cua me chong khi len lut ngoai vuon
Tôi hoảng hốt phát hiện bí mật của mẹ chồng khi thấy một người đàn ông lạ đứng bên kia hàng rào... (Ảnh minh họa) 
Tôi hoảng hốt phát hiện bí mật của mẹ chồng khi thấy một người đàn ông lạ đứng bên kia hàng rào, đang thủ thỉ nói chuyện với bà bên này hàng rào. Nhìn trang phục của người đó thì biết ông ta đang đi tập thể dục buổi sáng hoặc viện cớ đi tập thể dục cũng nên. Và con mèo kia đang quẩn quanh bên cạnh ông ta, đích thị nó theo chủ đến đây!
Hóa ra sáng nào mẹ chồng tôi cũng “hẹn hò” với ông ta ngoài vườn. Cứ trông nụ cười, ánh mắt của bà thì biết bà hạnh phúc thế nào. Nhưng nhìn kỹ ông ta tôi nhận ra nhà ông ta ở ngay đầu phố, đã có vợ con đề huề rồi.
Bố chồng tôi mất từ lâu, tôi với chồng vẫn ủng hộ bà có người làm bạn nhưng tính chồng tôi nóng lắm, biết bà “giao du” với đàn ông có gia đình thế nào nhà cửa cũng ầm ĩ lên cho mà xem.
Tôi có nên nói chuyện nhẹ nhàng với mẹ chồng trước không, lại chỉ sợ bà ghét bỏ tôi "dạy đời" bà. Nói với chồng thì sợ anh nổi cơn tam bành mắng mẹ, mà không nói thì lo anh trách tôi dửng dưng với chuyện nhà chồng. Tôi khó nghĩ quá mọi người ạ!
Theo P.G.G/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)