Choáng váng phát hiện bạn gái quan hệ với 3 người đàn ông khác

Google News

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện thương tâm xảy ra ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Bác sĩ Trần, 32 tuổi, tốt nghiệp Đại học Phục Đán, Thượng Hải, sau đó công tác tại Khoa Nội tiết thuộc bệnh viện Trung Sơn, trực thuộc Đại học Phục Đán. Đồng thời, bác sĩ Trần cũng là ủy viên tài năng của Hiệp hội Y khoa Trung Quốc, chuyên nghiên cứu cơ chế sinh lý của bệnh tiểu đường.
Choang vang phat hien ban gai quan he voi 3 nguoi dan ong khac
Ảnh minh họa. 
Vốn dĩ tài giỏi hơn người, tương lai sáng lạn, không ai nghĩ rằng bác sĩ Trần sẽ uống hơn 30 viên thuốc ngủ để tự sát, gây xôn xao dư luận.
Được biết, cách đây không lâu, bác sĩ Trần đã đem lòng yêu một nữ nghiên cứu sinh cũng theo học chuyên ngành Y tại Đại học Phục Đán. Vì quá yêu, bác sĩ Trần không hề tính toán với bạn gái, mua cho cô rất nhiều hàng hiệu, đồ trang sức quý giá. Thậm chí anh còn không tiếc tiền, sẵn sàng mua nhà, xe cho cô, làm giúp cô những báo cáo y học. Khi được nhờ vả, nam bác sĩ cũng bỏ công bỏ của, giúp bạn gái xây dựng danh tiếng, có những bài báo về y tế được xuất bản.
Không ngờ, sau khi bạn gái của bác sĩ Trần có được danh tiếng, tiền bạc, cô chia tay anh chóng vánh. Bị đả kích mạnh, không chịu được sự phũ phàng của bạn gái, bác sĩ Trần tìm đến thuốc ngủ để tự sát, may là được phát hiện và cứu chữa kịp thời, giữ được tính mạng.
Sau đó bác sĩ Trần còn phát hiện ra, trong khoảng thời gian hai người yêu nhau, bạn gái anh còn gặp gỡ và có quan hệ với 3 người đàn ông khác. Trong đó, có 2 người cũng làm bác sĩ, một người giúp cô đi nước ngoài, một người giúp cô tốt nghiệp.
Sau khi câu chuyện nữ bác sĩ cùng lúc yêu 4 người được truyền thông đưa tin, rất nhanh đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên, choáng váng trước sự trơ tráo và thủ đoạn của nữ bác sĩ này.
"Thủ đoạn cao thâm thật đấy, tôi thắc mắc làm sao cô ấy có thể yêu cùng lúc 4 người được đây", "Nữ bác sĩ này chắc là cao thủ tình trường, không chỉ lừa được nhà được xe, còn lừa được cả học vị", "Đáng thương cho anh bác sĩ kia, suýt chút nữa đã bỏ mạng vì một kẻ không ra gì", "Loại bác sĩ có nhân cách này, không đáng được làm bác sĩ...", cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)