Choáng váng người đàn ông 43 tuổi có nhan sắc hệt như thiếu nữ đôi mươi

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tại, khi đã 43 tuổi, Takuma vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính đến khó tin, khiến vô số người nhầm lẫn, không thể phân biệt nổi.

Nghe có vẻ khó tin, thế nhưng nữ sinh Nhật Bản trong những bức hình dưới đây thực sự là một người đàn ông trung niên, đã có vợ.
Theo thông tin đăng tải, Takuma Tani là một ca sĩ nhạc rock người Nhật, sinh năm 1977, năm nay vừa tròn 43 tuổi. Thế nhưng những mô tả này thực sự không phù hợp với hình ảnh hiện tại của Takuma. Hiện tại, hầu hết các bức ảnh của anh đều có dáng vẻ một nữ sinh trung học trẻ tuổi, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi
 
Được biết, Takuma có thiên hướng nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Anh có thể học piano và ca hát từ năm 3 tuổi. Đến cấp hai, Takuma bắt đầu sáng tác thơ và đến năm 28 tuổi, anh trở thành giọng ca chính của một nhóm nhạc rock Nhật Bản.
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi-Hinh-2
 
Mãi đến năm 34, anh nhận thấy sở thích và khả năng cosplay của mình và quyết định hóa trang thành một nữ sinh trẻ trung, xinh đẹp. Chẳng ngờ, công cuộc "chuyển giới" nhờ trang điểm lại vô cùng thành công, khiến cuộc sống của Takuma hoàn toàn thay đổi.
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi-Hinh-3
 
Hiện tại, khi đã 43 tuổi, Takuma vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và nữ tính đến khó tin, khiến vô số người nhầm lẫn, không thể phân biệt nổi.
Thực tế, Takuma có thân hình nhỏ nhắn, cực kỳ thích hợp với việc cosplay nữ sinh. Anh chỉ cao 1,62m và nặng 47kg. Kích thước bàn chân của Takuma cũng nhỏ hơn nhiều so với những người đàn ông khác, giúp Takuma dễ dàng "hóa hình" thành thiếu nữ.
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi-Hinh-4
 
Mặc dù trang điểm và chỉnh sửa ảnh giúp Takuma hoàn hảo hơn trong hình ảnh một nữ sinh, thế nhưng không thể phủ nhận rằng, nam ca sĩ 43 tuổi này vô cùng tài năng. Anh đã có gần một thập kỷ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với hình hài của một cô gái trẻ và nhận được vô số những lời tán dương, ca tụng.
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi-Hinh-5
 
Bên cạnh đó, anh còn là một doanh nhân, nhà sáng lập một thương hiệu thời trang nữ, tên là AtukoSvet Tokyo. 7X cũng kiêm luôn vai trò người mẫu cho hãng thời trang của mình.
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi-Hinh-6
 
Năm 2016, Takuma đã khiến rất nhiều người bị sốc khi anh đăng lên trang cá nhân bức ảnh đã cosplay và bế một em bé với dòng trạng thái: "Tôi là một người cha".
Choang vang nguoi dan ong 43 tuoi co nhan sac het nhu thieu nu doi muoi-Hinh-7
 
Nói về việc cosplay bị kỳ thị, Takuma thẳng thắn chia sẻ: "“Tôi ở đây chứng minh bạn có thể làm những gì bạn thật sự muốn làm. Đừng quá sợ người khác nghĩ gì về cách ăn mặc và cư xử của bạn, cũng đừng chú ý quá nhiều đến việc bạn mặc những thứ đó có phù hợp với độ tuổi và giới tính hay không, chỉ cần tận hưởng cuộc sống mà bạn muốn".
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)