Choáng váng lật tấm chăn trên người nhân tình ra

Google News

Hưng vội vã tiến gần, mùi hương từ tấm chăn của nhân tình tỏa ra kích thích anh. Hưng vội vã lật tung tấm chăn ra...

Dù đã có vợ con nhưng với bản tính trăng hoa Hưng vẫn bồ bịch bên ngoài. Thu vợ anh hết khóc lóc năn nỉ đến dọa nạt chồng nhưng Hưng vẫn chẳng chừa. Một dạo Hưng cặp với cô đồng nghiệp bị vợ đến công ty đánh ghen tơi bời khiến anh mất mặt mà gia đình cô ta lại tìm đến tận nhà anh để ăn vạ. Sau lần đó, Hưng chuyển gu, anh tránh xa nhân tình là gái cơ quan.
Thu cứ nghĩ chồng đã sợ tái mào và cũng phải cai cái thói trăng hoa một thời gian lâu lâu sau vụ đánh ghen kia. Nhưng ai dè chưa được 1 tháng đã thấy chồng ăn diện bảnh bao, xịt nước hoa sực nước mỗi khi ra ngoài. Thu biết ngay chồng lại có nhân tình mới. Cô biết nhưng vẫn làm bộ tảng lơ, vẫn chăm sóc và chiều chuộng chồng chu đáo như để chuộc lỗi vì lần đánh ghen quá đà. Nhưng bên trong Thu ngấm ngầm theo dõi chồng.
Choang vang lat tam chan tren nguoi nhan tinh ra
Hưng choáng váng không tin ở mắt mình khi nhìn thấy hình hài người trong chăn. (Ảnh minh họa) 
Lần này Hưng chuyển gu, anh cặp với một em sinh viên tên Hằng khá xinh thuộc dạng “rau sạch” hẳn hoi. Chính thằng bạn thân của Hưng giới thiệu cho và khẳng định chắc nịch như thế. Mà lần đầu tiên quan hệ, biết nhân tình vẫn còn trinh thì Hưng lại càng thêm tin tưởng. Sau lần ấy anh thuê luôn cho cô ta căn nhà trọ riêng có đầy đủ tiện nghi để dễ bề qua lại.
Sau một tháng thuê người theo dõi chồng, Thu đã biết được đầy đủ thông tin về cô nhân tình kia. Hằng không chỉ cặp với riêng chồng Thu mà còn cặp luôn với cả bạn thân của chồng. Họ chỉ dựng lên màn kịch hòng rút tiền của chồng cô mà thôi.
Cô lập tức cho xã hôi đen tìm đến để giằn mặt. Vừa nhìn thấy đám thanh niên hổ báo xăm trổ đầy mình chặn đường, Hằng đã sợ đến mức ngồi sụp xuống đất không dám động đậy. Lần này Thu chẳng đánh ghen như trận trước, nhưng những lời cô nói cũng đủ khiến Hằng sợ chết khiếp.
Chiều thứ 7 hôm ấy như thường lệ, Hưng lại ăn mặc bóng bẩy xịt nước Hoa thơm phức chuẩn bị đến với nhân tình mà anh nói dối vợ là đi làm thêm. Thu cố níu chồng ở nhà nhưng anh ngay lập tức thay đổi thái độ với vợ:
“Em hay nhỉ, tiền cũng muốn mà chồng cũng muốn. Để cho anh đi làm chứ, cứ ở nhà với em thì chết đói à”. Thu giận dỗi bỏ đi lên phòng, vợ vừa quay đi Hưng lấy xe phóng đi thẳng đến chỗ người tình.
Vì có chìa khóa riêng của căn hộ nên Hưng tự mở cửa vào nhà. Hôm nay anh đến sớm hơn mọi khi 1 tiếng vì anh muốn gây bất ngờ cho Hằng. Hưng rón rén bước vào phòng ngủ, căn phòng thơm phức khiến Hưng thích thú vô cùng. Thấy trên giường người tình đắp chăn kín mít, Hưng đoán nàng đang chơi trò trốn tìm với anh như mọi khi. Và chắc chắn trong lớp chăn kia Hằng đang mặc một bộ váy ngủ vô cùng sexy đợi anh.
Hưng vội vã tiến lại gần, mùi hương từ tấm chăn tỏa ra càng kích thích anh, không thể đợi thêm được nữa, Hưng không lay Hằng như mọi khi mà vội vã lật tung tấm chăn trên người cô nhân tình bé nhỏ ra. Khi tấm chăn vừa được tung ra, Hưng choáng váng không tin ở mắt mình khi nhìn thấy hình hài người trong chăn. Thằng bạn thân của anh mặc mỗi một chiếc quần nhỏ đang nằm ngủ ngon lành.
Vừa lúc ấy Hằng từ nhà tắm bước ra miệng ú ớ: “Anh, sao hôm nay anh đến sớm vậy”. Nghe tiếng ồn ào, cậu bạn tỉnh dậy, anh ta cũng choáng váng không kém khi nhìn thấy Hưng: “Mày đến rồi à”. “Khốn nạn, tao thật không ngờ bọn mày chơi tao thế này”. Hưng hầm hầm đấm xông tới cho thằng bạn thân một quả đấm rồi bỏ đi. Cả Hưng và bạn đều không hay biết rằng đây là màn kịch do Thu dựng lên và Hằng phải diễn theo kế hoạch của Thu khi hẹn 2 người đến cùng lúc.
Thu ở nhà nhưng biết hết tình hình chỉ sau đó vài phút. Chiều tối Hưng về nhà trong tình trạng say khướt. Nhìn thấy chồng, Thu nhẹ nhàng hỏi:
- Anh lại uống với anh Hùng (tên cậu bạn thân của Hưng) đấy à?
- Thằng khốn nạn, em đừng nhắc tới nó nữa.
Thu quay đi mỉm cười vì đã dẹp được mối quan hệ khăng khít bao năm nay của chồng với người bạn đểu mà chồng cô lại cứ ngỡ anh ta thật lòng.
Ngay đêm ấy Hằng phải dọn luôn khỏi căn nhà ấy khi tiền nhà đã đóng vẫn còn thời hạn 2 tháng nữa. Quá đau vì bị bạn và người tình lừa cho một vố Hưng cạch luôn chuyện bồ bịch từ bữa đó. Tới giờ đã 5 năm trôi qua, Thu chưa phải đi đánh ghen thêm một lần nào nữa.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)