Choáng váng khi phát hiện nguyên nhân chồng lạnh nhạt gối chăn

Google News

Một người vợ trẻ có đời sống tình dục tẻ nhạt mới đây đã chia sẻ câu chuyện của đời mình. Cô cho biết vợ chồng bên nhau vài năm nhưng số lần "thăng hoa" trên giường thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Không ai có thể phủ nhận, tình dục đóng một vai trò rất quan trọng trong mỗi cuộc hôn nhân. Đây được xem là gia vị giúp cho cuộc sống hôn nhân trở nên thăng hoa hơn.
cặp đôi cãi nhau như cơm bữa nhưng lại phút mốt rồi quên, chẳng thể rời được nhau. Họ hay đùa rằng bởi là “bện hơi” nhau rồi nên có muốn xa cũng có. Lại có cặp đôi chẳng mấy khi thấy lời qua tiếng lại để rồi khi ly hôn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Hóa ra họ đã quá lâu rồi không có sự động chạm cơ thể, chỉ sống với nhau như những người bạn chung giường.
Một người vợ trẻ có đời sống tình dục tẻ nhạt mới đây đã chia sẻ câu chuyện của đời mình. Cô cho biết vợ chồng bên nhau vài năm nhưng số lần "thăng hoa" trên giường thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi cô phát hiện lý do chồng mình bỗng "trơ như gỗ" mỗi khi bên cạnh vợ.
Choang vang khi phat hien nguyen nhan chong lanh nhat goi chan
Ảnh minh họa.
"Mình năm nay 30 tuổi, lấy chồng cũng được 1,5 năm rồi.
Mình yêu chồng khoảng hơn 2 năm thì cưới. Do thời gian yêu nhau mình với chồng ở xa nên 1-2 tháng mới gặp nhau 1 lần. Thời gian gặp nhau bọn mình cũng chỉ đi ăn uống xem phim chứ không hề có hành động nào âu yếm thân mật như là hôn nhau hay gì cả.
Thời gian đấy mình cũng hơi ngờ ngợ nhưng nghĩ là anh người yêu nhát nên không dám bày tỏ. Đến lúc sắp cưới thì mình với chồng có quan hệ nhưng chỉ 5 phút là kết thúc cuộc yêu. Có điều đặc biệt nữa là chồng mình không bao giờ hôn mình lúc quan hệ. Mình có cố đòi hỏi nhưng anh cũng chỉ qua loa rồi thôi.
Sau đấy mình có bầu thì số lần quan hệ vợ chồng lại càng ít dần, đến lúc mình bầu 4 tháng là thôi không còn quan hệ, không ôm không hôn, không cho mình lại gần.
Từ lúc mình bầu 4 tháng đến lúc con mình 1 tuổi, bọn mình tiếp tục quãng thời gian ngủ cùng giường, nhưng không ôm không động chạm vào cơ thể nhau. Nhiều lần mình cũng có ham muốn nhưng nhìn sang toàn thấy chồng ngủ trước nên lại thôi.
Mình vẫn luôn nghĩ là do chồng mình mệt hoặc do chồng thương vợ, sợ vợ mệt nên không đòi hỏi cho đến một ngày, mình vô tình đọc được tin nhắn zalo của chồng với một nam thanh niên. Trong đó thanh niên kia gọi chồng mình là anh yêu rồi còn đòi hôn chồng mình.
Đọc đến đoạn đấy mình hoang mang vô cùng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, không thể định hình được là câu chuyện tại sao lại thành ra thế này. Mình có nói chuyện với chồng thì chồng mình xin lỗi và bảo do có lần vô tình tìm hiểu về thế giới gay rồi bị lôi cuốn theo và nhận ra mình thích cả con trai và con gái, anh thừa nhận mình là người đồng tính.
Nhưng anh nói rất yêu con và gia đình nên hứa sẽ từ bỏ những người kia để quay lại cuộc sống bình thường như bao người khác và anh muốn mình giúp anh ấy.
Mình cũng cố gắng bỏ qua tất cả nhưng mỗi lần mình gần anh anh đều cứng người như khúc gỗ. Tuy hai vợ chồng nằm cạnh nhau nhưng anh không bao giờ chủ động ôm mình mà chỉ ôm điện thoại. Thật sự mỗi lần như thế mình rất nản chỉ muốn khóc.
Mình muốn từ bỏ nhưng lại không nỡ. Mình thương con mình. Nếu mình từ bỏ thì liệu anh có quay lại với những người kia không? Thật sự giờ mình rất rối trí, mong các mẹ đi qua đọc bài và cho mình vài lời khuyên. Mình cám ơn!"
Câu chuyện hóa ra không chỉ dừng lại ở sự lạnh nhạt trong đời sống tình dục mà còn là khi cô phát hiện chồng mình có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác. Khi bị vợ phát hiện, anh chồng đã thú nhận tất cả song bày tỏ muốn được quay về với giới tính nam của mình.
Ngay sau khi được chia sẻ, tâm sự đã nhận được rất nhiều bình luận. Có những người khuyên cô vợ này nên cho mình một sự giải thoát khi chồng đã không còn một lòng một dạ với vợ. Bên cạnh đó, cũng có những lời khuyên khác mong hai người có một cái kết tốt đẹp hơn.
"Nếu bạn còn yêu chồng thì hai người hãy nói chuyện với nhau một cách nghiêm túc. Nếu anh ấy muốn vợ kéo mình lại thì bản thân hãy thể hiện trước bằng việc cắt đứt quan hệ đồng giới, hợp tác với vợ hơn hoặc có thể tìm gặp bác sĩ tâm lý để trò chuyện, giải tỏa căng thẳng.
Cả hai hãy học cách quan tâm, yêu thương với nhau nhiêu hơn, bạn có thể chủ động hơn trong chuyện quan hệ vợ chồng. Nếu anh ấy chịu hợp tác thì mình cho cơ hội, không thì coi như cho mình một cuộc đời mới".
"Mình đọc câu chuyện thì thấy có vẻ chồng bạn chỉ là bị tò mò nên cuốn vào thế giới đó thôi. Muốn làm lại hãy cùng bỏ qua những chuyện quá khứ bạn ạ. Cả hai cùng muốn cố gắng, nhất định hai bạn sẽ hạnh phúc".
Theo Bảo Anh / Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)