Choáng thực đơn đám cưới toàn sơn hào hải vị của rich kid Giang Lê

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới của rich kid Giang Lê và hot boy Thái Bá Nam vừa diễn ra hôm 6/10 vừa qua. Không chỉ gây chú ý bởi độ xa hoa, hoành tráng, sự kiện này còn gây choáng bởi thực đơn đám cưới toàn sơn hào hải vị.

Giang Lê vốn là chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng Claret và cũng là nàng tiểu thư nhà giàu nổi tiếng trong hội rich kid miền Bắc. Còn hôn phu Thái Bá Nam cũng là hot boy Hà Thành xuất thân trong gia đình tài phiệt.
Choang thuc don dam cuoi toan son hao hai vi cua rich kid Giang Le
Giang Lê và Thái Bá Nam hết sức đẹp đôi.
“Siêu đám cưới” của rich kid Giang Lê được tổ chức tại 1 khách sạn cao cấp ở Hà Nội, bao trọn dịch vụ gần 2 ngày. Nhanh chóng những hình ảnh về tiệc cưới xa xỉ đã được các vị khách chia sẻ trên MXH, trong đó thực đơn đám cưới Giang Lê toàn sơn hào hải vị khiến mọi người phải suýt xoa.
Choang thuc don dam cuoi toan son hao hai vi cua rich kid Giang Le-Hinh-2
Thực đơn đám cưới Giang Lê toàn sơn hào hải vị. 
Thực khách trong “siêu tiệc cưới” được phục vụ khai vị bằng món súp bào ngư với nấm Nhật. Món chính là tôm hùm Canada nướng lá thơm, hoa lơ, trứng cá hồi và sốt bơ chanh; tôm hùm Canada bỏ lò sốt phô mai; chim bồ câu quay; dẻ sườn bò Mỹ nướng với khoai tây bỏ lò, măng tây, sốt nấm; hoa lơ xanh dội sốt thịt cua; xôi vừng dừa Thái đặc biệt và canh tôm chua nước cốt dừa kiểu Thái. Tráng miệng là kem Brulee đốt vị xoài.
Choang thuc don dam cuoi toan son hao hai vi cua rich kid Giang Le-Hinh-3
Không gian tiệc cưới của Rich Kid Giang Lê được trang hoàng lộng lẫy. 
Có thể thấy, thực đơn đám cưới của Giang Lê toàn những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu đắt đỏ. Theo dự đoán, mỗi bàn tiệc có chi phí lên tới hàng chục triệu đồng.
Trước đó không lâu, ngày 8/9, siêu đám cưới của của con gái đại gia Minh Nhựa đã chính thức diễn ra và khiến dân tình phải trầm trồ vì quá xa hoa.
Không ngoài dự đoán, thực đơn trong đám cưới con gái Minh Nhựa cũng toàn sơn hào hải vị đắt đỏ. Những món chính trong tiệc cưới của Minh Anh bao gồm: Cua lột xốt trứng - salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay, sườn bò nướng thảo mộc, mì Udon và bánh chocolate.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)