Cho đi cái ngàn vàng, gái trẻ "chết đứng" khi bạn trai gửi thiệp mời cưới

Google News

Tôi và anh yêu nhau được 3 năm, tình cảm ngọt ngào hạnh phúc. Những tưởng tình yêu như vậy sẽ viên mãn nhưng tình cảm con người có thể đổi thay, lòng người thì càng đáng sợ.

Ngày chúng tôi yêu nhau, anh đã hứa với tôi sẽ mang lại cho tôi hạnh phúc viên mãn, sẽ dùng cuộc đời này để chăm sóc tôi. Tôi hết lòng tin tưởng và yêu thương anh. Anh còn nói, bố mẹ anh vô cùng dễ tính, lúc nào cũng tôn trọng tình cảm của con trai mình.
Rồi anh nói với tôi rằng bố mẹ anh rất thích có cháu bồng bế. Thời đại này rồi không còn câu nệ chuyện bầu bí trước nên nếu có bầu trước mẹ anh sẽ vô cùng vui. Vì quá yêu anh nên khi nghe anh nói chuyện đó, tôi đã mềm lòng. Người con gái còn trong trắng đã trao cho anh tấm thân ngàn vàng với suy nghĩ, sớm muộn gì thì anh cũng là của tôi, tôi cũng sẽ là vợ anh. Yêu chiều và cung phụng tôi hết lòng như vậy, sao có thể phản bội tôi?
 
Rồi một ngày… khi tôi thông báo với anh mình có bầu. Tưởng anh sẽ vô cùng vui và hạnh phúc nhưng khi thấy thái độ của anh, tôi sững người. Anh không những không vui còn tỏ thái độ khác lạ. Anh cứ ợm ờ không trả lời rồi nhiều ngày sau đó anh mất tích.
Tôi vô cùng đau khổ trước hành động của người cđàn ông tôi yêu suốt mấy năm. Tại sao anh lại làm như vậy với tôi. Khi gọi cho anh nhiều lần không nghe máy, tôi cảm thấy mình không còn hi vọng nữa. Tôi tìm mọi cách để tìm về nhà anh, khi gặp mẹ anh, tôi đã không thể nào tin nổi thái độ. Mẹ anh chưa từng biết anh có người yêu, cũng không hề biết tên tôi. Hóa ra những gì anh nói là giả. Chuyện anh bảo mẹ anh đã biết rõ tôi, biết gia cảnh của tôi, biết tên tôi đều là giả dối.
Mẹ anh còn bảo tôi anh sắp lấy vợ khiến tôi choáng váng vô cùng. Hóa ra, gia đình anh đã định hôn cho anh, để anh cưới cô gái con chủ tịch xã, giàu có và xinh đẹp. Thật không thể nào tin nổi, anh đã sắp có vợ Tình yêu mấy năm qua là anh lừa dối tôi, anh không hề yêu tôi thật lòng, anh muốn lợi dụng người con gái còn trinh trắng như tôi để dụ tôi trao cái ngàn vàng cho anh.
 
Mất đi cái quý giá của người con gái còn mang bầu, vậy mà bây giờ tôi nhận trái đắng. Tôi không thể nào hiểu được tại sao anh lại hành động như thế.
Tôi khóc như mưa, trách người đàn bà nhẹ dạ. Tại sao lại có thể dễ dàng tin người ta như vậy để làm hỏng cả đời mình. Giờ mang cái thai trong bụng tôi sẽ làm gì đây? Tôi sẽ làm mẹ đơn thân chứ sao có thể bỏ được đứa con của mình?
Tình yêu của tôi dành cho anh như vậy xứng đáng để anh lừa dối hay sao? Anh không thấy như thế là quá bất nhân với tôi và con của mình? Chỉ vì muốn chiếm được người con gái như tôi mà anh nỡ lòng hại cả con của mình, còn lương tâm, còn có thể sống hạnh phúc được sao?
Hận đàn ông, hận chính mình… Đúng là đời này đàn bà quá khổ… khổ vì quá yêu và quá tin!
Theo Bạch Dương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)