Cho bạn thân ở nhờ, mất luôn chồng chỉ trong tích tắc

Google News

Qua Facebook, Krissie biết được rằng chồng và bạn thân của mình đang sống cùng nhau.

Vào năm 2016, cô gái trẻ Krissie, 23 tuổi, người Anh bắt gặp chồng mình Calum Duffy trên ứng dụng Tinder. 5 tháng sau khi hẹn hò ngoài đời, Krissie và Calum quyết định kết hôn. Vào thời điểm đó, cả hai đã vô cùng hạnh phúc.
Đến năm 2017, Krissie đổi việc, cô đến làm việc tại một quán bar và gặp gỡ người sếp trẻ trung, xinh đẹp của mình - Beth Furini. Hai người nói chuyện với nhau rất hợp do có cùng sở thích. Rất nhanh sau đó, họ trở thành bạn thân, bất kể chuyện gì cũng tâm sự với nhau.
Vì thân thiết, Krissie cũng thường mời Beth đến nhà mình chơi, vì vậy Beth cũng quen biết với chồng của Krissie, còn thường nói Krissie và Calum là trời sinh một cặp.
Tháng 8/2017, Beth đột nhiên muốn tìm nhà mới để thuê vì căn nhà cũ thường hay bị ẩm. Thấy Beth bơ vơ, Krissie thân thiện đề nghị Beth đến ở nhà mình tạm cho đến khi tìm được ngôi nhà ưng ý để thuê.
Nhớ lại thời điểm đó, Krissie đau lòng cho biết: "Tôi lúc đó rất mong chờ chuyện cô ấy đến ở, cô ấy với tôi thân thiết như thế, có nhiều thời gian bên nhau sẽ tâm sự được nhiều hơn, còn có thể xem phim, bàn tán cùng nhau".
Cho ban than o nho, mat luon chong chi trong tich tac
Trong ảnh là Krissie và Calum bên trái, Beth và Calum bên phải.
Sau đó chẳng bao lâu, Krissie cảm nhận được có điều gì đó kỳ lạ. Khi đi làm về, cô thấy chồng mình và bạn thân đang cùng ngồi trên sofa, cả hai nói chuyện, cười đùa, thậm chí không để ý rằng Krissie đã bước vào cửa.
Bực tức, Krissie tra hỏi chồng về mối quan hệ với Beth nhưng Calum trả lời rằng hai người chỉ là bạn bè. Khi Krissie nói chuyện với Beth, cô bạn này chỉ cười không nói gì.
Hai tháng sau, Calum nói rằng anh ta không còn yêu Krissie và quyết định chuyển đi. Beth cũng chuyển đi một tuần sau đó, để lại cô gái Krissie đau đớn, cô đơn.
Sau đó, qua Facebook, Krissie biết được rằng chồng và bạn thân của mình đang sống cùng nhau. Beth thậm chí đã có con với Calum.
Choáng váng vì sự phản bội trắng trợn của hai người mình tin tưởng, Krissie chất vất Beth và nhận được câu trả lời đầy cay đắng. Beth cho biết, cô trì hoãn không muốn nói sự thật cho Krissie biết là vì vẫn muốn duy trì tình bạn với Krissie.
Trước sự trơ tráo của cô bạn thân, Krissie tức giận điên cuồng, quyết định công khai tất cả. "Tôi không thể tin nổi, cô ta còn nói vẫn muốn làm bạn tốt của tôi".
Hiện, Krissie đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để ly hôn với Calum.
Về phía Calum, anh cho biết, anh đã không suy nghĩ kỹ và kết hôn quá sớm. Khi gặp Beth, anh mới phát hiện cô là tình yêu đích thực.
"Nếu không kết hôn với Krissie, tôi cũng sẽ không quen Beth. Vì thế khi chia tay Krissie, tôi cũng cảm thấy rất tồi tệ", Calum nói.
Kết thúc câu chuyện, Krissie thương tâm nói: "Trái tim tôi tan vỡ. Sau này chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ kỹ trước khi giúp đỡ bạn bè".
Theo Tùy Ý / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)