Cho 200 con đỉa hút máu để giảm cân, tốt cho chuyện ấy

Google News

Người phụ nữ này cho rằng “những con vật cưng” của cô không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cô cải thiện đời sống tình dục.

Người phụ nữ lạ kỳ trên có tên là Alex Bogatyriova. Cô cho rằng “những con vật cưng” của cô không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cô cải thiện đời sống tình dục và đối phó với các triệu chứng mãn kinh.
Cho 200 con dia hut mau de giam can tot cho chuyen ay
 Cô Alex cho rằng “những con vật cưng” của cô không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cô cải thiện đời sống tình dục và đối phó với các triệu chứng mãn kinh.
Cô Alex chia sẻ: "Những con đỉa chính là bí quyết giảm cân của tôi và chúng mang lại cho tôi một cuộc sống mới. Điều tuyệt vời hơn thế là chúng còn giúp tôi thiện chuyện chăn gối. Lần đầu tiên tôi cảm thấy chuyện ấy lại tuyệt vời đến vậy".
Phương pháp sử dụng đỉa đã được sử dụng từ rất lâu trong y học. Loài sinh vật hút máu người từng được NHS (Dịch vụ y tế quốc gia ở Anh) sử dụng vào những năm 1970 để hỗ trợ sự lưu thông máu trong các ca ghép chi. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong việc điều trị bệnh đau cơ, viêm tĩnh mạch, viêm xương khớp…
Cho 200 con dia hut mau de giam can tot cho chuyen ay-Hinh-2
 Cô Alex và những con đỉa.
Alex chia sẻ: “Ngày nay, phương pháp sử dụng đỉa đã cho thấy rất nhiều lợi ích và đang trở thành xu lướng làm đẹp mới. Ở Anh có rất nhiều công ty nuôi đỉa để cung cấp cho ngành y tế. Với tôi, giờ tôi không thể sống thiếu chúng được. Chúng giúp tôi giải độc cơ thể, cải thiện sức khỏe và là chìa khóa giảm cân hữu hiệu nhất. Tôi đang nuôi chúng ở trong một bình thủy tinh dưới bếp và coi chúng như những đứa con của tôi vậy. Tôi thường đặt chúng vào miệng để làm sạch nướu và giúp răng chắc khỏe. Mụn và nếp nhăn cũng giảm dần khi tôi cho chúng nằm trên mặt mình”.
Cho 200 con dia hut mau de giam can tot cho chuyen ay-Hinh-3
 Hình ảnh cho đỉa hút máu khiến nhiều người không khỏi ghê sợ.
Theo Alex, khi để những con đỉa hút máu ở vùng mặt, chúng sẽ giúp da mặt cô giảm mụn và xóa mờ các nếp nhăn. Hình ảnh những con đỉa đang "chăm sóc" răng lợi cho Alex.
Sau khi thực hiện phương pháp trị liệu bằng đỉa, cô Alex đã giảm được 57 kg.
Alex cho biết trước khi dùng liệu pháp này, cô cao 1,65m nhưng nặng 127kg, gấp 3 lần trọng lượng trung bình của một phụ nữ. Nhưng một sự kiện đã thay đổi cuộc đời cô. 5 năm trước, cô được mời tham dự một nghiên cứu về liệu pháp y học ở London và đã rất ngạc nhiên khi các chuyên gia nói rằng đỉa có thể giúp giảm cân.
Trong tuần đầu tiên tham gia nghiên cứu, mỗi ngày cô đặt một con đỉa lên vùng mông và để chúng hút máu trong vòng 25 phút. Kết quả cuối tuần đã khiến cô thực sự bất ngờ, cô đã giảm được tới 6kg. Nhận thấy sự thần kỳ của nó, cô đã tiếp tục sử dụng liệu pháp này để giảm cân từ tháng 8/2011 tới tháng 8/2012 và kết quả là cô đã giảm được tới 57kg.
Cho 200 con dia hut mau de giam can tot cho chuyen ay-Hinh-4
 Cô Alex với phương cách làm đẹp dị thường.
Alex chia sẻ: "Tôi đã cảm thấy rất kỳ diệu. 200 con đỉa đã giúp tôi giảm cân một cách nhanh chóng. Đôi khi tôi để chúng trên vùng mông tới 2 tiếng đồng hồ. Khi để chúng hút máu, tôi không hề thấy đau chút nào. Khi chúng hút một lượng máu và chất độc nhất định ra khỏi người tôi, cơ thể tôi cũng giảm cân nhanh chóng".
Alex nói rằng cô biết nhiều người nhìn những con vật hút máu này sẽ cảm thấy kinh hãi những thực ra chúng là một liệu pháp hoàn toàn tự nhiên. Hơn nữa, cô không sử dụng những con đỉa ở sông hồ mà chỉ sử dụng những con đỉa được chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện mà thôi.
Nói về việc sử dụng đỉa để cải tiện đời sống tình dục của mình, cô nói: “Tôi lấy một số lượng đỉa nhất định và đặt nó vào tử cung. Đây là cơ quan nhiều máu nên nó sẽ hút nhiều độc tố trong cơ thể và giúp cải thiện khả năng sinh sản”.
Cô tiết lộ rằng trước khi sử dụng liệu pháp này, cô không quan tâm nhiều đến chuyện chăn gối nhưng giờ đây lại có một đời sống tình dục sung mãn hơn bao giờ hết.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)