Chiêu “vạch mặt” chồng sắp cưới ngoại tình cao tay của vợ trẻ

Google News

Vì phát hiện chồng sắp cưới không chân thành nên cô gái đã quyết định hủy hôn nhưng cách cô tìm ra bằng chứng mới thật sự ly kì.

Chưa bao giờ câu nói “30 chưa phải là Tết” lại đúng như lúc này. Cô gái trẻ cứ ngỡ mình sắp làm vợ của người ta và được sống một cuộc sống sung sướng, hạnh phúc bên người đàn ông mình yêu thương nhưng có ai ngờ gần ngày cưới cô phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình. Điều đáng nói hơn là cô đã dũng cảm hủy hôn đúng ngày mùng 3 Tết trước mặt bố mẹ chồng tương lai và ánh mắt ngơ ngác của người đàn ông dối trá ấy.
Sau khi đọc xong những dòng tâm sự đầy nước mắt này, nhiều người cảm thương cho cô gái nhưng cũng nhiều người đồng tình với cách giải quyết của cô. Bởi lấy một người đã có ý lăng nhăng khi chưa thành vợ thành chồng như vậy, liệu tương lai có hạnh phúc. Hơn nữa, cách cô gái trẻ phát hiện người yêu ngoại tình và tìm ra bằng chứng khiến anh ta không thể chối cãi được thực sự khiến người ta kinh ngạc, khâm phục.
Chieu “vach mat” chong sap cuoi ngoai tinh cao tay cua vo tre
 
Câu chuyện được ghi lại như sau:
“Mình vừa hủy hôn với chồng sắp cưới. Đầu năm 2019 ông chú mình giới thiệu cho một anh làm cùng cơ quan chú. Mình thấy ưng, gia đình hai bên cũng mừng và cứ thế mối tình phát triển như những cặp đôi khác ở quê.
Thời gian đầu mình thấy anh ấy rất thật thà, thậm chí mật khẩu facebook hay tài khoản gì cũng không giấu nhau. Gia đình anh cũng đến nhà mình nói chuyện để hai đứa tìm hiểu rồi. Dự định đám cưới được tổ chức vào tháng 2 Âm lịch của năm 2020.
Ngày 20/1 vừa rồi mình cầm điện thoại anh để xem Youtube và nghịch linh tinh. Tự nhiên nổi hứng mình muốn xem anh đi những đâu nên vào định vị xem các vị trí anh ấy đã đi thời gian qua. Tự nhiên mình thấy anh đi Tuyên Quang 2 ngày 14 và 15.
Mấy hôm trước anh ấy bảo là ốm, nằm ở nhà suốt. Biết có vấn đề, mình không nổi điên lao ra hỏi tội đâu vì kiểu gì anh ta cũng bịa lí do đủ kiểu. Hôm đó, mình vẫn bình thường và cười nói như không có chuyện gì vì sợ nhỡ đâu không phải thì mất hết điểm.
Hôm sau mình bắt xe lên Tuyên Quang đúng địa chỉ mà anh ta ngủ qua đêm hôm đó. Đúng, nó là cái nhà nghỉ luôn. Mình tính hết rồi, cái đó là nhà nghỉ cũng trong dự đoán. Mình còn tính luôn làm cách nào để lấy bằng chứng cho anh ta khỏi cãi.
Mình vào đó, hỏi chủ nhà nghỉ là tối ngày 14 cháu và người yêu có nghỉ ở đây hôm sau đi khoảng 10 giờ sáng. Lúc đi có rơi mất giấy tờ quan trọng, nhờ cô check hộ camera khoảng giờ đó và quả nhiên, anh ta đi xuống phòng, ngồi ở ghế sofa nhà nghỉ cũng một em nữa.
Có được bằng chứng, mình về nhà âm thầm chịu đựng, nằm gai nếm mật, ngọt nhạt với anh ta. Đến mùng 3 Tết vừa rồi, mình sang nhà anh ta chúc Tết và mang trả hết quà anh ta tặng. Nhân tiện mình cũng nói luôn chuyện của anh ta và đề nghị hủy hôn. Hai bác sốc không nói được gì. Bác trai còn bảo cháu có nhầm lẫn gì không, cứ bình tĩnh để gọi H. về nói chuyện cho ra nhẽ.
Nhưng khi mình đưa cho hai bác xem clip thì hai bác giận tím mặt, bảo thằng này mất dạy, láo quá rồi. ‘Cháu thông cảm để bác dạy lại nó’, bố chồng tương lai bảo thế.
Mình đi về thông báo với bố mẹ, chẳng ai bảo gì hết. Mọi người hãy tỉnh táo nhé, 30 chưa phải là Tết đâu”.
Câu chuyện của cô gái thực sự là một câu chuyện buồn ngày đầu năm. Thế nhưng kết cục này có thể là xứng đáng đối với người đàn ông không chung tình. Dù buồn thế nhưng buồn ngày hôm nay còn hơn là buồn cả đời về sau khi phải chấp nhận thói lăng nhăng của người đàn ông ấy. Dù anh ta có cố gắng van nài, xin cô gái cho thêm cơ hội nhưng cô vẫn quyết định chấm dứt, mang trả tất cả những thứ anh ta đã tặng mình.
Đàn ông ạ, đừng nghĩ lăng nhăng là bản tính của mình và cho rằng phụ nữ sẽ dễ dàng bỏ qua. Đàn bà có thể bao dung độ lượng nhưng nói đến chuyện tình yêu, họ sẽ chẳng bao giờ có thể dễ dàng chấp nhận người đàn ông ngoại tình nhất là ngoại tình khi còn chưa là vợ là chồng. Vậy thì cưới về cuộc sống hôn nhân sẽ ra sao?
Suy cho cùng, hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, cần phải có thời gian tìm hiểu kĩ càng về đối phương. Đừng vì tuổi tác cũng đừng sợ người đời nói này nói nọ mà nhanh chóng yêu rồi tính chuyện cưới xin. Hãy cứ là mình, sống vui vẻ cho đế khi tìm được tình yêu đích thực.
Theo Thanh Mai/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)