Chiêu trò của bạn gái vì sợ bạn trai ngoại tình khi đi công tác

Google News

Mai cũng xinh đẹp, giỏi giang nhưng chẳng hiểu tại sao lúc nào cũng sợ mất An, lúc nào cũng chỉ khư khư lo giữ An bên cạnh.

Ai cũng nói Mai yêu đương mà khổ sở giữ gìn người yêu như vậy thì thà chia tay quách đi cho xong. Mai nghe xong chỉ lắc đầu rồi cười hiền. An, chàng trai Mai yêu đẹp trai, sáng sủa nên có rất nhiều cô gái theo đuổi. Mai cũng xinh đẹp, giỏi giang nhưng chẳng hiểu tại sao lúc nào cũng sợ mất An, lúc nào cũng chỉ khư khư lo giữ An bên cạnh.
Cứ nghe thấy An hôm nay ở công ty nắm tay cô nào là Mai ngay lập tức phi đến kiểm tra. Thấy điện thoại An có số lạ là Mai ngay lập tức gọi lại để xem đó là trai hay gái. Sự kiểm soát chặt chẽ của Mai người ngoài nhìn vào còn thấy ngột ngạt nữa là An. Vậy mà An, người trong cuộc, An lại nói An thấy nó rất bình thường, điều đó chứng tỏ Mai đang lo lắng, yêu thương, quan tâm An rất nhiều.
Cô bạn thân của Mai nói với Mai, tình yêu của Mai dành cho An vốn dĩ không có sự tin tưởng. Bởi vì không có sự tin tưởng nên lúc nào Mai cũng lo sợ An sẽ làm điều gì đó sai với lời thề tình yêu của mình. Mai cũng không biết đó không phải là sự tin tưởng hay là tình yêu đã thăng hoa đến mức không thể sống thiếu nhau nên lúc nào cũng phải cận kề bên nhau. Bản thân Mai cũng đâu có sung sướng gì khi ngày nào cũng phải đi theo kiểm tra An như vậy. Nhất là khi nhận những ánh mắt soi mói từ mọi người.
Chieu tro cua ban gai vi so ban trai ngoai tinh khi di cong tac
Cứ nghe thấy An hôm nay ở công ty nắm tay cô nào là Mai ngay lập tức phi đến kiểm tra. (Ảnh minh họa) 
Bạn bè An cũng đã không ít lần nói mỉa An về chuyện không biết quản lý Mai, để Mai lộng hành. Mai nghe, sợ An giận nên cũng nín nín một thời gian nhưng chẳng được bao lâu thì lại đâu đóng đấy. Nên vậy mới nói Mai yêu vất vả quá. Mà An cũng đâu có biểu hiện ngoại tình hay lăng nhăng gì. Vì Mai quản lý chặt quá hay do An thực sự là người đàn ông đứng đắn đây? Có cách nào để tình yêu này thoải mái nhưng những cặp đôi khác hay không?
-Anh phải đi công tác 1 tuần em ạ!
Lời An nói khiến Mai sững sờ một hồi lâu rồi chuyển nhanh sang lo lắng:
-Sao anh lại đi công tác vậy. Từ trước tới nay em có thấy anh phải đi công tác bao giờ đâu?
-Cấp trên phân công, anh biết làm sao được. Anh đi rồi lại về cơ mà.
An hôn nhẹ lên trán Mai. Nụ hôn cũng chẳng thể khiến Mai yên tâm được. Không biết An đi công tác thật hay biện lý do đi hẹn hò nhăng nhít nữa. Dù thế nào, Mai cũng phải chuẩn bị sẵn vài phương án bảo vệ mới được.
Mai chụp một tấm ảnh thật sexy, nhìn nó, Mai cũng choáng váng về độ táo bạo. Nhìn điện thoại của An, Mai mỉm cười rồi gửi nó sang, đặt làm hình nền điện thoại. Mai còn nói với An không được phép thay hình nền điện thoại cho đến khi về, còn bắt An thề thốt đủ kiểu nữa chứ. Mai đâu ngờ lại xảy ra câu chuyện dở khóc dở cười thế…
Tiễn An ở sân bay là 11 giờ đêm. Mai trở về nhà với nỗi nhớ An quay quắt và nỗi lo lắng không biết An có giữ đúng lời hứa không. Chập chờn mãi mới ngủ được, Mai bất chợt nhận được cuộc gọi từ sếp của An. Sếp nói Mai lên gặp sếp gấp, mà cái thời gian gặp thực sự không hay chút nào: 5 giờ sáng. Mai nói lùi giờ lại nhưng sếp của An quát lên làm Mai sợ quá. An đã gây ra chuyện gì rồi sao? Hay đúng là An đã nói dối Mai, đi công tác thật ra là đi ngoại tình. Mai tức tốc lên ngay.
Vừa tới nơi, Mai đã bị sếp của An mắng cho té tát vì tội để màn hình điện thoại của An cái ảnh mát mẻ vậy. Đối tác không may nhìn thấy, họ không nói ra mặt nhưng có vẻ không hài lòng vì An là hình ảnh đại diện của công ty. Sếp của An thở dài:
-Hy vọng cậu An đủ khéo léo để giải quyết tất cả.
Mai ngồi đờ đẫn. Lý do sếp gọi Mai lên nói không to tát thì không đúng. Nhưng sếp đã dạy cho Mai một bài học về lòng tin trong tình yêu. An là người con trai tốt, một lòng một dạ với Mai. Cách cư xử của Mai đang khiến An mất dần sự vui vẻ, thoải mái với tình yêu mình có. Sẽ ra sao nếu như sau này kết hôn rồi, Mai suốt ngày kè kè bên cạnh kiểm tra An như vậy.
Vẫn biết nếu tin tưởng quá nhiều, không chú ý quan sát sẽ rất dễ bị tình yêu phản bội. Nhưng giữ cũng phải có kiểu, tình yêu bị quản lý có khác gì tù đày nhau đâu. Mai đã hiểu mình phải làm gì. Mai nhắn tin xin lỗi An và chúc An công tác tốt, mau chóng về với Mai để Mai được trực tiếp nói lời xin lỗi An.
Theo Nắng/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)