Chiêu độc của vợ đuổi bồ nhí mà chồng vẫn không hề hay biết

Google News

Không muốn gia đình đổ vỡ thế nên chị đành nghĩ ra một cách để cắt đuôi bồ nhí của chồng.

Chị và chồng yêu nhau từ năm cuối đại học. Ngày đó trường chị sang trường anh giao lưu. Có lẽ bài hát đêm đó đã khiến anh say đắm chị. Anh chủ động xin số làm quen. Sau một thời gian tán tỉnh, họ chính thức trở thành người yêu của nhau. Ra trường 2 năm thì họ làm đám cưới.
Công việc của anh và của chị đều có thu nhập rất khá. Chả mấy chốc 2 người đã mua được nhà, có xe riêng, và 2 nhóc trai kháu khỉnh.
Thế nhưng khi tiền bạc dư giả, chồng chị sinh hư. Anh suốt ngày la cà rượu bia với bạn rồi đi sớm về muộn. Có hôm chị còn thấy vết son môi trên cổ áo chồng. Rồi có lần 11h đêm không thấy chồng về, chị điện thì nghe thấy một giọng phụ nữ trẻ nghe máy.
Biết chồng có nhân tình chị cay cú lắm, lúc đó cũng muốn làm rùm beng lên nhưng còn 2 đứa con. Chúng rất quấn bố, hơn hết chị không muốn mất đi gia đình này thế nên chị đành nghĩ ra một cách để cắt đuôi bồ nhí của chồng.
Chieu doc cua vo duoi bo nhi ma chong van khong he hay biet
 
Chị thuê thám tử điều tra ngọn ngành nhân tình của chồng. Đó là một cô sinh viên năm cuối, khá xinh xắn nhưng xảo quyệt. Biết ả hám giàu. Chị rút sổ tiết kiệm, chi một khoản tiền tương đối để thuê người đóng giả đại gia đến tán tỉnh nhân tình của chồng. Đúng như chị dự đoán, chỉ sau chưa đầy 1 tuần, con cá đã cắn câu. Chị tiếp tục dàn cảnh để chồng chị bắt gặp. Khi bị bắt quả tang, chồng chị thẳng tay tát cô ta rồi lăng nhục không thương tiếc.
Sau lần đó, cô ta cũng không dám bén mảng gần chồng chị. Còn chị vẫn đóng vai trò là một người vợ nhu mì, hết lòng vì chồng con mà chồng vẫn không hay biết gì. Thật may, chồng chị còn biết đường quay về. Kế sách của chị đã thành công mĩ mãn.
Theo Băng Tâm/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)