Chiêu cực độc trì chồng ngoại tình: Hóa trang chồng thành... gái gọi

Google News

Cứ tưởng sau khi say rượu Tú sẽ được cô bồ của mình phục vụ tới bến, ai ngờ lại gọi nhầm cho vợ.

Tối nay đi chia tay thằng bạn trong hội chơi đi lấy vợ, Tú và mấy anh em nhậu nhẹt tưng bừng tới bến luôn. Uống không biết bao nhiêu là rượu bia đến tầm 11h đêm thì thằng nào thằng ấy về nhà nấy. Bình thường tiểu lượng Tú cũng tốt lắm, nhưng tối chưa ăn gì đã uống rượu bia vào khiến anh say mềm đi và nôn ọe khắp nơi.
Rượu vào không làm chủ được hành vi của mình, Tú cứ thấy cô gái nào xinh xinh đi qua lại đòi cầm tay cầm chân khiến anh bị ăn đấm túi bụi. Lát sau ngồi thần xuống vỉa hè Tú gọi điện cho Lam (bồ nhí) đi nhà nghỉ. Cứ rượu vào là Tú lại nhớ đến cô bồ nóng bỏng của mình điên dại và muốn vui vẻ cùng Lam đến thế không biết. Mắt nhắm mắt mở ấn số gọi điện cho người tình, Tú vừa nói vừa gào lên trong điện thoại khiến người đi đường ai cũng nhìn anh với ánh mắt tò mò.
- Em yêu à, em ra ngay nhà nghỉ X đi. Em muốn em, muốn có em ngay bây giờ.
- Anh sao thế, nhà không về còn đòi ra nhà nghỉ làm gì.
- Không, em phải ra nhà nghỉ cùng em cơ. Mụ vợ nhà anh vừa già vừa xấu, anh chán lắm. Em ra luôn đi anh sẽ thưởng nóng cho 1 chiếc xe tay ga. Thế nào, đủ hấp dẫn em chưa?
- Vậy anh đến đó đi, 20 phút nữa em sẽ có mặt.
Nghe thấy giọng lão chồng say khướt lại còn gọi gái đi nhà nghỉ khiến Vân sôi máu hơn bao giờ hết. Thay đồ cô đến nhà nghỉ chồng hẹn mà cứ lẩm bẩm phen này chồng chết với cô rồi. Thích bồ bịch hôm nay cô sẽ dạy cho 1 bài học và dằn mặt lão chồng, phải cho lão biết cô hiền nhưng không ngu.
Chieu cuc doc tri chong ngoai tinh: Hoa trang chong thanh...gai goi
Thích bồ bịch hôm nay cô sẽ dạy cho 1 bài học và dằn mặt lão chồng (ảnh minh họa) 
Đến nhà nghỉ X thấy chồng dặt dẹo ở dưới ôm cột chưa chịu lên Vân liền đỡ chồng đưa vào nhà nghỉ vui vẻ. Thấy có người phụ nữ sức nước hoa thơm phức dìu mình lên phòng, Tú cứ ngỡ đó là Lam lên cười sung sướng rồi quay sang kéo áo Vân xuống đòi làm việc tế nhị kia. Hất được lão chồng điên rồ xuống giường, Vân thở hổn hển chống tay cạnh sườn mà điên tiết. Đấy lão ta say rượu rồi gọi cho bồ nhưng lại gọi nhầm cho vợ để vào nhà nghỉ hú hí thế này đây. Xắn tay áo lên, Vân lột hết đồ của chồng ra và bắt đầu vở kịch giả bồ của chồng để dạy cho anh ta 1 bài học.
Tú say mê man cứ ngỡ Lam đang giúp mình cởi đồ để vui vẻ với nhau nên anh ta khoái chí cứ nằm nhìn rồi đòi động chạm khắp người Vân khiến cô điên tiết. Lột đồ của chồng xong, Vân liền lôi túi xách của mình ra và lấy áo ngực và đồ trang điểmngồi make up cho chồng thành 1 cô hot girl chính hiệu. Mặc áo ngực nguy trang và trang điểm cho chồng thành con gái xong, Vân rút điện thoại ra chụp và đăng lên mạng xã hội với ghi chú: “Anh nào muốn có em xinh tươi này thì hãy nhắn tin và tới nhà nghỉ X ngay lập tức!”. Ngồi nhìn lão chồng son phấn rồi mặc áo ngực Vân dù tức tối đến mấy cũng không nhịn được cười.
Lấy điện thoại của chồng ra, Vân tìm số của ả tình địch rồi gửi luôn cho ả ta rồi thách thức nếu yêu được lão bồ này thì đến nhà nghỉ X ngay. Ngồi đợi tin nhắn, Vân choáng váng thấy mấy ông trung niên nhắn tin đòi vui vẻ vẻ với chồng nhưng Liên không trả lời lại, còn Lam thì tức sôi máu đi tuyên bố không bồ bịch gì với người đàn ông bị bẻ cong này nữa. Hả hê với chiêu trả thù bá đạo của mình Vân nằm xuống đánh 1 giấc thật ngon tới sáng, dù sao tiền nhà nghỉ cũng thanh toán rồi, sáng mai dậy cô phải dạy cho lão chồng 1 bài học mới được.
Sáng hôm sau Tú tỉnh dậy trong trạng thái đầu đau như búa bổ. Thấy mình đang ở nhà nghỉ và người nằm bên cạnh mình không phải Lam mà là vợ khiến Tú hoảng sợ không thôi. Ngồi dậy định lấy cốc nước uống, Tú hết hồn khi thấy chiếc áo ngực trên người mình và được mặc rất cẩn thận. Vội cởi nó ra, Tú giận tím mặt lôi vợ dậy tra khảo.
- Em làm cái gì với anh thế này?
- Tôi làm gì anh ư? Chẳng phải anh gọi tôi đến nhà nghỉ “phục vụ” anh còn gì. Anh xinh đấy, đêm qua tôi mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm cho anh trở nên lộng lẫy thế này đấy.
- Em bị điên à? Về nhà tôi sẽ xử cô!
- Vậy ư? Để xem ai xử ai nhé. Đêm qua cô bồ của anh không đến nhưng tôi đã gửi ảnh nóng của anh cho cô nhìn rồi đấy. À, đêm qua tôi cũng tung luôn ảnh nóng của anh lên mạng, có nhiều anh già hỏi thăm địa chỉ của anh lắm đấy. Anh tự kiểm tra đi nhé.
Vớ vội lấy điện thoại, Tú tái mặt khi thấy mình bị vợ hóa trang không khác gì đàn bà lại còn tin nhắn gạ này nọ của mấy lão già nữa cơ chứ. Chạy vội vào soi gương Tú gào lên vì nhìn thấy bộ dạng này của mình. Thấy chồng hoảng loạn như vậy Vân hả hê lắm.
- Anh cứ tắm rửa đi, tôi còn lưu giữ nhiều ảnh độc của anh lắm. Thích đi gái phản bội tôi thì tôi phải sử dụng chiêu độc trị anh thôi.
- Vợ, anh xin em. Anh xin em đừng làm gì nữa. Em hãy xóa hết ảnh của anh đi được không? Em làm vậy khác gì giết anh còn gì nữa.
- Chẳng phải anh ép tôi đó hay sao? Anh thích ngoại tình thì tôi thích dùng chiêu này đấy. Sao nào?
- Thôi được rồi, giờ em muốn gì anh cũng chiều. Chỉ xin em gỡ bức ảnh đó xuống và đừng đăng bức nào lên nữa.
Đồng ý với chồng tôi gỡ bức ảnh đó xuống và bắt anh cạch mặt cô gái tên Lam đó ra. Sợ tôi chồng liền gọi điện chia tay cô ta thật. Về tới nhà chồng cứ cúi mặt không dám ho he câu gì. Từ hôm đấy trở đi anh không dám đi khuya hay cãi lại lời tôi nữa, bởi vì tôi sẽ dùng bức ảnh và chuyện đêm hôm đó để dằn mặt và uy hiếp anh cả đời. Thử xem anh có dám đổi danh dự của mình với tình 1 đêm không?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)