Chiếc giường cưới qua 4 đời cô dâu

Google News

Đẩy cửa bước vào, mẹ con anh nhìn tôi giật mình hoảng hốt, vở kịch hoàn hảo đã đến lúc hạ màn.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, nề nếp gia phong bản thân tôi từ nhỏ chưa từng cãi lại hoặc làm trái ý của bố mẹ.
Thế nhưng, mọi việc thay đổi từ khi tôi gặp và yêu anh, người đàn ông khiến tôi rất khâm phục với nghị lực và ý chí của bản thân. Anh là người thông minh, giỏi giang, mọi thứ đều ổn, chỉ duy nhất một điều anh đã từng ly dị và đang nuôi một cô con gái nhỏ.
Không nằm ngoài suy nghĩ của tôi, bố mẹ đều không đồng ý để tôi qua lại với một người đàn ông đã từng ly dị vợ, lại còn có con riêng, đó là điều tối kị trong gia đình (quy tắc của gia đình là không bao giờ xảy ra chuyện ly dị, bỏ vợ, bỏ chồng). Bố mẹ tôi lo lắng bởi cuộc sống của người đàn ông sau khi ly hôn rất phức tạp, hơn nữa chuyện mẹ kế- con chồng luôn là vấn đề muôn thuở từ xưa.
Thế nhưng bằng tình yêu, tôi vẫn quyết định đến với anh bất chấp sự phản đối của bố mẹ, bước chân vào cuộc sống của người phụ nữ có gia đình.
Nhưng ngay đêm tân hôn tôi đã nhận được trái đắng khi tình cờ nghe được câu chuyện của mẹ con anh: “Giờ đã lấy con Lan, anh nên tập trung vào chuyện làm ăn, lo cho gia đình, đừng nêu lổng như xưa nữa. Chiếc giường cưới của anh đã qua bốn đời cô dâu rồi, lần này gắng mà sống với nhau cho hòa thuận”
Chiec giuong cuoi qua 4 doi co dau
Ảnh minh họa. 
Nghe xong mà tôi bàng hoàng cả người, hóa ra bấy lâu nay anh lừa dối tôi đóng vai một anh chàng tri thức bị vợ phản bội phải một mình nuôi con khôn lớn
Chỉ đến khi nghe được câu chuyện này tôi mới ngã ngửa, hóa ra mình đã bị lừa, không phải một đời vợ mà anh đã qua 3 đời cô dâu, tính cả tôi là thứ tư.
Đẩy cửa bước vào, mẹ con anh nhìn tôi giật mình hoảng hốt, vở kịch hoàn hảo đã đến lúc hạ màn. Tôi không thể tiếp tục chung sống với người đàn ông dối trá như anh, dù cho có muôn vàn lời xin lỗi, biện minh và hứa hẹn
Chiếc giường cưới trải đầy hoa hồng, vậy mà đã qua 3 đời cô dâu, tôi còn ngây thơ nghĩ rằng đó là món quà đặc biệt mà anh muốn bù đắp cho tôi. Tôi đã sai khi không nghe theo lời bố mẹ từ đầu.
Ngay đêm đó tôi quyết định ly hôn, ra đi không một lời trách cứ, cãi vã.
Theo Duyên Đoàn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)