Chia tay vẫn “ngủ” với nhau, tôi nhận quả đắng phải mang suốt đời

Google News

Nghệ sĩ Quang Lê vừa có “tuyên ngôn” “chia tay nhau vẫn có thể ngủ với nhau” khiến nhiều người giật mình.

Tôi quen Hưng khi học đại học năm thứ ba, còn anh ta mở hàng Internet ở gần trường. Thú thực, lúc đầu tôi chết mê chết mệt vì vẻ ngoài bảnh bao của Hưng. Tuy chỉ tốt nghiệp trung học nhưng anh ta có vốn sống khá rộng nên chỉ vài lần tiếp xúc, tôi đã bị chinh phục.
Sau một thời gian quen nhau, Hưng thương tôi ở nhà trọ chung với bạn bè, sinh hoạt kham khổ nên thuê cho tôi một căn hộ. Lúc đầu, khi hẹn hò về khuya, anh ta chỉ đưa tôi đến chân cầu thang rồi lịch sự ra về trong quyến luyến. Vài lần tôi hẹn anh ta lên nhà nấu cho người yêu bữa cơm ngon. Rồi lần tôi bị ốm, Hưng ở lại qua đêm săn sóc.
Cứ vậy, chúng tôi si mê, quấn quýt và tình nguyện ngủ với nhau. Sau khi có lần đầu, sẽ có lần thứ hai và chuyện quan hệ tình dục cũng tự nhiên như cơm ăn nước uống với cả hai đứa. Chúng tôi đều tìm thấy vui thích khi ngủ cùng nhau. Hưng tỏ vẻ rất sành sỏi, lại kiên nhẫn, khiến tôi thực sự say đắm thân thể anh ta.
Chia tay van "ngu" voi nhau, toi nhan qua dang phai mang suot doi
Ảnh minh họa. 
Nhưng sau hơn nửa năm yêu đương, tôi bắt đầu phát hiện Hưng đánh bạc. Quán net do anh ta mở khá đông khách, thu nhập không ít nhưng anh ta đều dùng để chơi lô đề. Khi nào thắng, anh ta dẫn tôi đi du lịch, đi ăn ở nhà hàng sang trọng, tặng quà đắt tiền. Khi thua, anh ta vay tiền học của tôi để đi gỡ lại. Dù cảm thấy bất an nhưng tôi nói thế nào Hưng cũng không nghe.
Tốt nghiệp đại học, tôi xin được việc tại một công ty lớn, quen biết thêm nhiều người đàn ông sáng sủa, công việc ổn định, tính cách chín chắn hơn. Tôi bắt đầu lo cho tương lai. Tôi cũng băn khoăn về việc Hưng không có bằng cấp, còn cờ bạc. Nếu bố mẹ tôi biết tôi yêu một người không học đại học, cờ bạc thì chắc tôi cũng khó sống yên.
Do đó, nhân một lần người yêu bị thua bạc, gán cả xe máy của tôi để lấy tiền trả nợ, tôi đã dứt khoát nói lời chia tay anh ta. Lúc đầu, Hưng cũng năn nỉ, van xin tôi đừng bỏ anh ta, rằng anh ta sẽ thay đổi. Nhưng khi thấy tôi kiên quyết, anh ta cũng chấp nhận. Hưng đau khổ bảo: “Anh là thằng tồi, không thể cho em một cuộc sống sung sướng mà một người con gái tốt đẹp như em đáng được hưởng. Vì thế, anh chỉ có thể làm một việc tốt nhất là chia tay để em tìm được một chàng trai tốt”.
Lúc ấy, tôi rất cảm động, đến mức lại lao vào vòng tay Hưng khóc nức nở. Sau đó, Hưng cũng không nài ép, quấy rối tôi, nhưng khi tôi dọn nhà cũng đến giúp tôi. Có khi tôi hỏng xe, trời mưa, Hưng cũng như phép màu đến “cứu nét” sửa xe, mang áo mưa cho tôi. Thi thoảng hai đứa lại gọi điện cho nhau, hỏi han, tâm sự. Tôi cô đơn, mềm lòng, cũng rất nhớ cảm xúc mãnh liệt khi hai đứa ngủ với nhau.
Vì thế, khi Hưng nói đang đứng dưới nhà trọ vì nhớ tôi, tôi đã mở cửa cho Hưng vào. Thế là chúng tôi sống trong cảnh: ban ngày không phải là người yêu nhưng ban đêm vẫn ngủ với nhau. Hưng cũng xác định rõ ràng: sẽ ở bên tôi cho đến khi nào tôi có người yêu mới. Còn tôi cũng tự biện bạch rằng: hai bên đều là người trưởng thành, tình dục chỉ là một nhu cầu bình thường, không cần phải nặng tình, day dứt về việc ngủ với “người yêu cũ”. Nếu hai bên vui thích với thân thể của nhau, tại sao lại từ chối.
Sống cảnh “già nhân ngãi, non tình nhân” nửa năm thì tôi quen một chàng trai đáng yêu. Anh ấy hội tụ đủ các yếu tố của người chồng lý tưởng mà tôi muốn, quan trọng là anh ấy tỏ ý yêu mến tôi và tôi cũng thích anh ấy. Vì thế, tôi yêu cầu Hưng không tìm đến tôi nữa.
Nào ngờ, Hưng cười khẩy và lấy điện thoại đưa cho tôi xem một clip sex. Tôi choáng váng khi thấy nhân vật chính trong clip chính là tôi và Hưng. Anh ta thô bỉ cho biết, từ lúc chúng tôi quay lại ngủ với nhau, anh ta đã đặt máy quay. Số clip có thể làm phim truyền hình cả trăm tập.
Anh ta dọa sẽ đưa clip lên mạng nếu tôi không trả tiền. Chưa đủ, anh ta còn ép tôi quan hệ tình dục với anh ta. Thay vì ôn nhu như ngày xưa, anh ta hành hạ, ép buộc tôi phải “diễn” theo phim sex thô tục. Tôi đang làm ở công ty danh tiếng, đang có một chàng trai đáng yêu thích. Bố mẹ tôi cũng kỳ vọng nhiều vào tôi, mẹ còn bị bệnh tim. Nếu clip sex của tôi bị đưa lên mạng thì bố mẹ tôi chắc chắn sẽ suy sụp, sức khoẻ mẹ tôi cũng bị đe doạ. Không có cách nào, tôi buộc phải nghe theo anh ta.
Số tiền tôi đi làm dành dụm được đều kính biếu anh ta. Anh ta giống như con quỷ hút máu tôi, ban ngày đòi tiền, ban đêm đòi thân xác. Chàng trai đáng yêu vừa mới ngỏ lời yêu tôi nhưng tôi đã đau đớn từ chối. Tôi không xứng đáng với anh ấy, càng sợ nếu Hưng biết sẽ có hành động điên cuồng trả thù nào nữa. Tôi không biết làm thế nào để thoát khỏi anh ta. Hưng tuyên bố, đời này tôi không thể cưới ai khác ngoài anh ta.
Giờ tôi mới biết, ngay từ khi chia tay, Hưng đã lên kế hoạch đưa tôi vào tròng khi dụ dỗ tôi “không yêu chỉ ngủ”. Nhưng nếu như tôi không nhẹ dạ, không tuỳ tiện quay lại ngủ với anh ta, chắc tôi đã không phải gặp quả đắng như thế này. Bởi vì, khi đã không tin tưởng, không yêu quý, tôn trọng nhau mà vẫn quay lại ngủ với nhau, ai chắc được người yêu cũ không làm tổn thương mình.
Theo Hoàng Minh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)