Chia tay không phải vì chồng vô sinh mà bởi tính kèn kẹt

Google News

Chị quyết định chia tay anh chỉ vì hy vọng vào ngày mai, chị sẽ gặp được ở đâu đó một người sẵn sàng thay đổi vì “một nửa” yêu thương.

Chị nhẹ nhàng, nữ tính, ẩn sâu dưới đôi mắt buồn, chị đã trải qua những năm tháng hôn nhân dù không cay nghiệt, không nhiều nước mắt nhưng cũng không ít nỗi niềm, sự phiền muộn.
Ảnh minh họa. 
11 năm hôn nhân là hàng ngàn ngày chị sống trong mòn mỏi đợi chờ mong có một đứa con. Thế nhưng, dù chạy chữa khắp nơi, từ Tây y đến Đông y đều “đầu hàng” trước căn bệnh vô sinh của chồng chị. Dù rất sốt ruột, khát khao có con nhưng chị luôn là người động viên anh chờ đợi, tìm thầy tìm thuốc.
Nhiều người khuyên chị giải phóng cuộc hôn nhân ấy để tìm cơ hội làm mẹ cho mình. Song, tình nghĩa vợ chồng luôn khiến chị day dứt, không cho phép dễ dàng cắt bỏ như thế.
Chị lo lắng, hy sinh cho chồng nhưng chồng chị lại “đền đáp” bằng thói bo bo chỉ nghĩ cho mình. 11 năm là vợ chồng, chị chưa bao giờ nhìn thấy đồng lương của anh. Anh thản nhiên dựa vào chị về kinh tế, vậy mà còn “kèn kẹt” mỗi khi chị tiêu “phóng tay”.
Chị quan niệm, sau những ngày làm việc vất vả thì phải đi du lịch để tái tạo sức lao động, thế nhưng ý muốn ấy không bao giờ được thực hiện vì anh luôn tìm cách “phá” bằng được. Trong cuộc sống hàng ngày, anh luôn khó chịu vì nghĩ chị chi tiêu hoang phí.
Không có đứa trẻ trong nhà, quan niệm sống khác biệt đã khiến ngôi nhà trở nên ngột ngạt. Chị quyết định chia tay anh chỉ vì hy vọng vào ngày mai, chị sẽ gặp được ở đâu đó một người sẵn sàng thay đổi vì “một nửa” yêu thương.
Theo CLBKB/ Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)