Chỉ vì chiếc váy cưới mà muốn hủy hôn với anh ngay lập tức

Google News

Yêu anh chỉ trong vòng 3 tháng rồi quyết định tiến tới hôn nhân, nhưng chính sự vội vàng của tôi đã khiến bản thân rơi vào trạng thái hụt hẫng.

Tôi tên Phương (25 tuổi) có ngoại hình cao ráo, xinh xắn. Tôi làm kế toán cho một doanh nghiệp. Tôi quê ở Lạng Sơn nên sau khi tốt nghiệp đại học thay vì về quê, tôi đã lựa chọn ở lại Hà Nội mong có được một công việc để trụ lại ở thành phố.
May mắn mỉm cười khi tôi được nhận vào làm cho một doanh nghiệp với vai trò kế toán mức lương 5 triệu đồng/tháng. Số tiền đó tôi trả tiền phòng trọ, mua quần áo, tiền ăn cũng chẳng dư lại bao nhiêu.
Thời gian thấm thoắt trôi qua, tôi cứ mãi làm ở vị trí đó và không có nhiều thời gian tìm hạnh phúc cho riêng mình. Bố mẹ tôi ở quê, thấy con gái lớn mà chưa có ai theo đuổi dù ngoại hình xinh xắn nên cũng lo, thúc giục tôi hẹn hò để tiến tới hạnh phúc dài lâu.
Chi vi chiec vay cuoi ma muon huy hon voi anh ngay lap tuc
Con gái ai cũng mong muốn được một lần diện chiếc váy cưới mà mình hằng ao ước (Ảnh minh họa). 
Sau nhiều lần xem mặt, tìm hiểu, tôi không tìm được ai phù hợp. Khi đang chới với, tôi được bạn thân giới thiệu cho một người đàn ông 30 tuổi, đã có nhà Hà Nội và công việc ổn định. Nghĩ đến việc lấy chồng ở Hà Nội sau này cuộc sống sẽ đỡ vất vả hơn nên tôi đã đồng ý hẹn hò và dự tính kết hôn.
Trước khi đám cưới được diễn ra, chúng tôi cũng như bao cặp đôi khác tìm và lựa chọn studio để chụp ảnh. Tôi rất háo hức vì nghĩ đến một đám cưới trong mơ. Tôi thích chụp ảnh ở phim trường nhưng anh lại gạt đi, nói rằng bận rộn nên chỉ chọn chụp ở studio. Đến khi sản phẩm nhận lại là những tấm ảnh xấu không tả nổi, tôi có hỏi tiệm ảnh cưới thì họ nói anh chọn gói chụp ảnh chi phí thấp nhất. Tôi nghẹn lại không nói được lời nào.
Sau vụ ảnh cưới, tôi đã nín nhịn, nhưng đến việc thuê váy cưới để mặc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, anh cũng nói tôi nên mặc áo dài để tiết kiệm chi phí. Lúc này tôi thật sự thất vọng, tôi nghĩ con gái cả đời cưới có một lần, sau khi thuyết phục anh đồng ý cho thuê váy cưới, giá lên đến vài triệu đồng, anh đã hét lên và nói không nhất thiết phải mặc váy cưới. Tôi làm căng lên thì anh nói tôi tự đi mà thuê.
Chỉ còn vài ngày nữa thôi là lễ cưới diễn ra, nhưng trong ngày cưới của mình tôi không được diện váy cưới thì đâu còn có ý nghĩa. Tôi muốn hủy hôn ngay lập tức vì sợ lấy phải người chồng keo kiệt như vậy sau này tôi sẽ khổ mà thôi. Tôi phải làm sao?
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)