Chỉ vì bố vợ làm chuyện này, người đàn ông ly dị sau 15 phút kết hôn

Google News

Cảm thấy bị sỉ nhục khi bố vợ khăng khăng đòi tiền sính lễ, một người đàn ông ở Dubai đã ly hôn chỉ 15 phút sau khi ký giấy đăng ký kết hôn.

Được biết, trước khi kết hôn, chú rể đã đồng ý đưa cho bố vợ của mình 20.000 bảng Anh (hơn 600 triệu đồng).
Theo tờ Gulf News, khi cặp đôi cùng các thành viên trong gia đình và bạn bè đến văn phòng Luật Sharia để đăng ký kết hôn theo luật Hồi giáo, chú rể đã trao cho bố vợ trước 10.000 bảng Anh như đã thỏa thuận, phần còn lại anh nói sẽ đưa sau khi rời khỏi văn phòng.
Tuy nhiên, người bố vợ một mực yêu cầu anh phải đưa toàn bộ số tiền sính lễ đã hứa mặc dù chú rể không mang theo trên người. Mặc dù chú rể đã giải thích chỉ mất 5 phút để anh ra xe lấy nốt số tiền còn lại nhưng người bố vợ nhất quyết không để anh đi mà bắt anh phải nhờ một người bạn hoặc người thân ra ngoài lấy rồi đem vào.
Ảnh minh họa. 
Vì cảm thấy bị “sỉ nhục và hạ thấp” bởi yêu cầu quá đáng của bố vợ, chú rể đã quyết định hủy bỏ cuộc hôn nhân ngay lập tức. “Anh ấy nói với cha của cô dâu rằng không muốn cưới con gái ông ta làm vợ nữa và đã ly dị cô ấy trong vòng chưa đầy 15 phút kể từ khi ký giấy đăng ký kết hôn”, người xử lý trường hợp này cho biết.
Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 15 phút có vẻ quá chóng vánh nhưng trên thực tế, nó vẫn không phải là cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong lịch sử của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Năm 2012, một cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vài giây đã được ghi nhận khi chú rể đòi ly dị ngay khi vừa ký giấy đăng ký kết hôn chỉ vì cha của cô dâu yêu cầu cô phải tiếp tục được đi làm.
Theo Trà Li/Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)