Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn: Người mới đừng khơi lại chuyện cũ

Google News

Trong câu chuyện ba người, nếu hai nhân vật chính chọn cách im lặng thì người thứ ba tốt nhất cũng cố gắng đừng lên tiếng.

Mới đây, thông tin cặp đôi Ngọc Huyền và Chí Trung ly hôn khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Mặc dù khá lâu cả hai không còn xuất hiện bên nhau như trước, gây nhiều đồn đoán, nhưng Ngọc Huyền và Chí Trung chưa bao giờ lên tiếng chia sẻ về tình trạng hôn nhân của mình. 
Chi Trung - Ngoc Huyen ly hon: Nguoi moi dung khoi lai chuyen cu
Chuyện chia tay giữa Chí Trung - Ngọc Huyền đã xảy ra từ năm 2016. Đến năm 2018, họ mới chính thức ly hôn. Ảnh từ Internet 
Điều đáng nói ở đây, người công khai lên tiếng về chuyện ly hôn của cặp đôi lại là bạn gái mới của Chí Trung - Á hậu doanh nhân Ý Lan. Trong một lần phỏng vấn, Ý Lan bất ngờ xác nhận cuộc hôn nhân hơn 30 năm của Ngọc Huyền và Chí Trung đã chính thức tan vỡ, hiện cô và bạn trai đã hẹn hò hơn 2 năm. Không chỉ lên tiếng xác nhận Chí Trung đã ly hôn, Ý Lan còn tiết lộ từng khuyên nhủ người yêu hàn gắn với vợ cũ nhưng không thành.
Nữ doanh nhân chia sẻ: "Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ duyên".
Trên thực tế, việc chia tay của Ngọc Huyền - Chí Trung đã xảy ra vào năm 2016. Thời điểm đó, cặp đôi đã quyết định ly thân để nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình. Đến năm 2018, Chí Trung và Ngọc Huyền chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Những người bạn thân thiết của họ đều biết nhưng vì tôn trọng đời sống riêng tư nên không nhắc đến.
Chính người trong cuộc cũng chọn cách im lặng để bắt đầu một cuộc sống mới sau ly hôn. Dù không lên tiếng về chuyện riêng nhưng Chí Trung thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái mới trên trang cá nhân, còn vợ cũ của anh khá kín tiếng về chuyện đời tư. Giữa những ồn ào không đáng có do câu chuyện ly hôn của mình được khơi dậy, Ngọc Huyền đã đóng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội và từ chối chia sẻ thông tin về chuyện này.
Những phản ứng này của Ngọc Huyền cho thấy cô không mấy dễ chịu khi chuyện riêng tư bị bàn tán xôn xao. Nhiều người đặt câu hỏi, không biết Ý Lan vô tình hay cố ý nhắc đến sự tan vỡ hôn nhân của bạn trai như một cách gây chú ý trong khi cả hai hẹn hò đã lâu.
Khi chính bản thân Ý Lan cũng từng nói: “Tuy anh Chí Trung và chị Huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên tôi biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh. Nếu mọi người xem trang cá nhân của tôi sẽ thấy, tôi chỉ up hình ảnh của mình chứ ít khi có cả anh Trung. Hơn nữa chuyện tình cảm của tôi và anh cũng mới tiến triển, không ai nói trước được điều gì nên mình kín đáo, tế nhị vẫn hơn".
Chi Trung - Ngoc Huyen ly hon: Nguoi moi dung khoi lai chuyen cu-Hinh-2
Việc Ý Lan công khai xác nhận hôn nhân của bạn trai và vợ đã tan vỡ trong khi người trong cuộc im lặng đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ảnh từ Internet 
Sự bất nhất trong lời nói và hành động của nữ doanh nhân Ý Lan càng khiến cho sự việc chị lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn của Chí Trung, Ngọc Huyền nhận không ít ý kiến chỉ trích. Dân cư mạng còn đồn đoán Ý Lan đang dùng chuyện này để đánh bóng tên tuổi, hỗ trợ cho việc kinh doanh của chị.
Một số người cho rằng, Ý Lan hoàn toàn có thể vui vẻ bên Chí Trung mà không cần nhắc đến chuyện riêng của anh để làm tổn thương một người phụ nữ khác. Phải chăng, Ý Lan muốn công khai chính thức mối quan hệ với Chí Trung và ngấm ngầm khẳng định mình đang là “chính cung”. Chẳng ai trách cô đến với Chí Trung khi cả hai đều đã ly hôn, nhưng việc vô tư chia sẻ về chuyện cũ của bạn trai là điều không hay.
Đổ vỡ trong hôn nhân là điều không ai mong muốn và người trong cuộc làm sao tránh được đau buồn. Có người công khai cho thiên hạ biết, thậm chí vạch mặt chồng cũ/ vợ cũ, nhưng có người chọn cách im lặng để sắp xếp lại cuộc sống. Trong câu chuyện ba người, nếu hai nhân vật chính chọn cách im lặng thì người thứ ba tốt nhất cũng cố gắng mà giữ yên bình. Đừng tìm cách xới lại, tạo những nỗi đau mới cho người khác, dù vô tình hay cố ý.
Theo Ái Như/Phunuonline

>> xem thêm

Bình luận(0)