Chỉ những người vợ thông minh mới áp dụng được 5 cách ghen này

Google News

Phụ nữ thông minh không bao giờ đánh ghen bằng muối ớt và mắm tôm. Họ chỉ đánh ghen bằng những cách này.

Chỉ nói khi có đủ bằng chứng
Nói có sách, mách có chứng, đừng chỉ nói dựa vào cảm tính hay bằng sự nghi ngờ mơ hồ của bản thân. Đồng ý là giác quan thứ 6 của phụ nữ rất nhạy bén, chính phụ nữ cũng rất tin tưởng vào linh cảm của mình, tuy nhiên, rõ ràng đó là lý luận không có tính thuyết phục.
Hãy tìm thời điểm đúng lúc, hãy ghen sao cho chồng tâm phục khẩu phục, không còn lời nào chối cãi. Đàn ông rất già mồm, nếu không có đủ bằng chứng, chắc chắn anh ta sẽ khăng khăng chối bỏ, thậm chí giận ngược lại vợ.
Bởi vậy, vợ chỉ nên nói khi đã nắm đủ bằng chứng trong tay. Nói ngắn gọn, rõ ràng, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, chồng sẽ buộc phải nhìn nhận lại sự việc một cách nghiêm túc, không dám cho rằng vợ ghen bóng ghen gió, ghen… vớ vẩn và không tin tưởng anh ấy.
Chi nhung nguoi vo thong minh moi ap dung duoc 5 cach ghen nay
Ảnh minh họa. 
Tránh thể hiện thái độ qua gương mặt
Khi biết tin chồng có bồ bên ngoài, chắc chắn khó có ai có thể giữ được thái độ bình tĩnh. Thay vào đó là cơn ghen nổi lên như bão táp, chỉ muốn ba mặt một lời, kiếm đồng bọn đi đánh ghen với người thứ 3 hoặc thể hiện thái độ khó chịu, cáu gắt, thậm chí lăng mạ, xỉ nhục chồng. Đàn bà thông minh không nên khiến chồng mất sĩ diện, khiến chồng cảm thấy không được tôn trọng.
Cho dù “ông đã ăn chả” song bạn cũng nên bình tĩnh, tránh thể hiện thái độ thái quá. Đây cũng là chiêu đánh ghen thông minh, hãy cứ theo dõi một thời gian, tỏ ra chẳng có chuyện gì, cơm vẫn lành, canh vẫn ngọt để chồng mất cảnh giác, từ đó bạn sẽ có nhiều phương án cao tay hơn khi trị chồng.
Đừng lăng mạ chửi bới
Chồng có bồ, ai mà bình tĩnh, dịu dàng cho nổi. Giây phút ấy, cơn ghen cùng sự thương tổn nổi lên như bão táp, chỉ muốn túm lấy chồng, lấy ả nhân tình mà chửi bới, lăng mạ cho bõ bèn.
Nhưng sau tất cả đổi lấy được gì? Sĩ diện của bản thân mất, của chồng cũng mất nốt, tổn thương chẳng vơi đi, chồng lại càng xa lánh, càng tìm cách đến với nhân tình.
Vợ khôn là phải biết tránh thể hiện thái độ, cảm xúc trước mặt chồng. Hãy cứ theo dõi một thời gian, tỏ ra chẳng có chuyện gì, cơm vẫn lành, canh vẫn ngọt để chồng mất cảnh giác, từ đó vợ sẽ có nhiều phương án cao tay hơn khi trị chồng.
Tha thứ rồi tin tưởng
Khi đối phương đã nhận ra sai lầm của mình, hãy tha thứ và mở lòng lại lần nữa. Đừng để tình hình sau khi mọi thứ đã giải quyết xong ngày càng trở nên ngột ngạt, tồi tệ chỉ vì bạn không thể mở lòng và không thể cho qua chuyện cũ. Người phụ nữ hiện đại thì cũng phải rộng lòng tha thứ nếu chồng biết hối cãi. Đừng để một phút nông nỗi mà làm rạn nứt cả một mối quan hệ hôn nhân được gầy dựng suốt bao nhiêu năm nay.
Điều chỉnh lại bản thân
“Tiên trách kỷ hậu trách nhân”, trị chồng rồi cũng nên nhìn lại bản thân để điều chỉnh mình.
Sau tất cả, hãy hỏi mình đã làm gì sai, mình có làm gì khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán chường hay không? Đời sống chăn gối có thật sự êm ấm chưa? Bản thân mình có thiếu sót nào chăng?
Nhiều người cho rằng, tại sao chồng mình có lỗi, không điều chỉnh chồng mà lại đi điều chỉnh chính mình. Nhưng phụ nữ biết không, việc làm này bao giờ cũng mang lại lợi ích lớn. Nó giúp chính bản thân người vợ bình tĩnh hơn, thấy được giá trị của mình, hiểu mình đang có gì trong tay, hiểu mình đã tích cực như thế nào để giữ gìn mái ấm gia đình… Tin đi, nó không khiến vợ “thấp kém” hơn vì nhún nhường đâu. Nó chỉ giúp vợ nâng cao giá trị của mình với gia đình và chồng!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)