Chỉ mất 10 phút với mẹo này, mụn chi chít cũng sạch bách

Google News

Chỉ với 1 quả trứng luộc mụn đầu đen bao nhiêu cũng bị hút ra hết mà không hại da.

Mụn đầu đen xuất hiện trên mặt khiến phái đẹp cảm thấy mất tự tin. Những nốt mụn đầu đen sẽ khiến gương mặt bạn trở nên kém duyên hơn. Mình xin chia sẻ với các bạn cách "đánh bật" các nốt mụn đầu đen bằng quả trứng gà tại nhà hiệu quả nhất.
Nguyên nhân gây mụn đầu đen
Chi mat 10 phut voi meo nay, mun chi chit cung sach bach
Mụn đầu đen không trị sẽ biến thành mụn trứng cá. 
Mụn đầu đen xuất hiện chủ yếu trên da nhờn. Chất dầu tiết quá nhiều và làm bít lỗ chân lông, chúng tích tụ lâu ngày cứng lại thành cục. Phần tiếp xúc với không khí (ở phần ngoài của da) sẽ có màu đen.
Mụn đầu đen cũng xuất hiện khi bạn không làm sạch da đúng cách. Điều này khiến cho chất dầu tích tụ dưới lỗ chân long, gây ra mụn. Nguyên nhân cả mụn đầu đen còn do bạn không uống đủ lượng nước cơ thể cần. Nước đào thải chất độc cho da, giúp da sạch sẽ và tươi tắn từ bên trong.
Một số bệnh như thiếu máu, táo bón, bệnh liên quan tới tuyến giáp, vv… là những yếu tố làm tăng sự phát triển của mụn đầu đen.
Việc dùng những hóa chất tẩy rửa mạnh và chổi trang điểm quá cứng khiến da bị kích thích, làm cho tình trạng mụn đầu đen thêm trầm trọng hơn.
Trị mụn đầu đen với trứng gà luộc
Chi mat 10 phut voi meo nay, mun chi chit cung sach bach-Hinh-2
Bạn có thể dùng trứng luộc trị mụn đầu đen. 
Chuẩn bị: Lấy 1 quả trứng gà và luộc chín, và 1 chiếc khăn mỏng.
Cách tiến hành: Bạn bóc vỏ trứng gà sau khi được luộc chín, bóc khi trứng còn nóng. Sau đó bạn bọc trứng gà trong một chiếc khăn mỏng, lăn lên vùng da có mụn, lăn đều cho tới khi trứng nguội hẳn. Nhân mụn đầu đen sẽ theo hơn nóng và sức hút vào trong lòng đỏ trứng gà. Chúc các bạn thành công với phương pháp cực đơn giản này nhé.
Đối với cách đơn giản này, bạn có thể thực hiện hàng ngày mà không cần lo lắng về việc kích ứng da. Chắc chắn các nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám … sẽ được đẩy lùi, trả lại cho làn da của bạn mịn màng, đẹp hoàn hảo.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)