Chị hàng xóm bất ngờ yêu cầu tôi hủy đám cưới dù đã sát ngày

Google News

Huy là người đàn ông đẹp trai to cao được rất nhiều chị em trong công ty ngưỡng mộ. Tôi thấy mình thật may mắn chiếm được trái tim anh ấy. Huy ít nói nhưng sống rất tình cảm và yêu tôi chân thành.

Tôi và Huy làm cùng công ty sản xuất đồ chơi trẻ em, chúng tôi đều là nhân viên công ty. Lương hàng tháng của mỗi người trên 10 triệu đồng, nhìn chung chỉ đủ ăn và chơi chứ chẳng dư dật được mấy.
Huy là người đàn ông đẹp trai to cao được rất nhiều chị em trong công ty ngưỡng mộ. Tôi thấy mình thật may mắn chiếm được trái tim anh ấy. Huy ít nói nhưng sống rất tình cảm và yêu tôi chân thành. Tình yêu của chúng tôi cứ êm đềm trôi đi dù cho sóng to gió lớn hai đứa vẫn vượt qua tất cả.
Sau 3 năm yêu nhau chúng tôi quyết định đi đến hôn nhân. Chỉ còn 1 tuần nữa là đám cưới của hai đứa diễn ra thì một chị hàng xóm hơn tôi 10 tuổi sang nói chuyện:
- Trước hết chị xin lỗi vì đã xài người trộm người yêu của em mà không xin phép. Đây là 1 tỷ đồng em hãy cầm lấy và đi đến một nơi thật xa để Huy không còn lưu luyến gì đến em nữa. Chị không muốn con mình sinh ra không có bố.
- Chị nói gì em không hiểu chút nào?
- Em biết gia thế nhà chị đấy, tiền không thiếu chỉ thiếu tình yêu thôi. Có rất nhiều người đàn ông theo đuổi chị nhưng không ai làm chị động lòng. Thế nhưng chỉ một lần chị chạm trán với Huy ở trước cổng nhà đã khiến con tim chị điêu đứng. Những ngày sau chị suy nghĩ nát óc để được gặp Huy một lần, sau nhiều lần giăng bẫy cuối cùng anh ấy cũng mắc lưới tình của chị và kết quả chị đã mang bầu.
Chi hang xom bat ngo yeu cau toi huy dam cuoi du da sat ngay
(Ảnh minh họa) 
Thế nhưng khi chị thông báo cho anh ấy thì Huy bảo không yêu chị mà khinh bỉ coi thường chị, anh ta nói chỉ yêu mình em mà thôi. Anh ấy bắt chị bỏ cái thai đi và cấm nói chuyện hai người đã từng qua lại với nhau cho em biết. Chị cứ nghĩ có tiền là có tất cả, nhưng chị đã sai rồi, bây giờ chỉ có em mới giúp được mẹ con chị thôi.
Lời nói của chị ta khiến tôi điên tiết chỉ muốn nhảy vào cào cấu cho nguôi cơn ghen, thế nhưng chị ta đang mang bầu làm tôi phải kìm nén nỗi cay đắng trong lòng.
Chị ta đưa chiếc túi đen toàn những đồng 500 nghìn cho tôi và bảo:
- Em trẻ đẹp tương lai còn sáng lạng, chị đã quá lứa lỡ thì, chị chỉ yêu mình Huy thôi hãy giúp chị em nhá.
- Các ngươi thật khốn nạn, tất cả là lũ lừa dối, hãy cút đi, mang tiền của chị về đi tôi không cần.
Vừa khóc tôi vừa ném túi tiền vào người chị hàng xóm và đuổi chị ta về. Thấy thái độ tôi hung hăng chị ta sợ tái mặt đi vội vã ôm tiền về. Trước khi ra về chị ta còn nói với lại:
- Em hãy suy nghĩ kỹ đi, đây là số tiền lớn mà cả đời em tích cóp cũng không được đâu.
- Chị cút đi, ôm hết tiền về đi.
Hai hôm nay nhìn tâm trạng của Huy vẫn rất sốt sắng chuẩn bị cho đám cưới, anh ấy vẫn dành cho tôi những nụ hôn nồng nàn. Còn chị hàng xóm ngày nào cũng nhắn tin cầu xin tôi hủy đám cưới. Tuy Huy phản bội nhưng tôi vẫn còn yêu anh ấy nhiều lắm, mọi người ơi tôi có nên đánh đổi người yêu để lấy 1 tỷ đồng không?
Theo VA/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)