Chị em tuyệt nhiên không thể lơ là lý do vì sao anh ấy “về hưu” sớm

Google News

Người đàn ông vẫn chưa phải là người chồng lý tưởng nếu không đem lại được cho người bạn đời niềm hạnh phúc ái ân! Cho nên khi anh ấy bỗng dưng cho "dụng cụ sung sướng" về hưu sớm, chị em cần tìm hiểu vì sao.

Nếu so sánh với bệnh lãnh cảm của phụ nữ, bệnh bất lực của đàn ông còn đáng buồn hơn. Bởi vì, một người vợ bị lãnh cảm nếu yêu chồng, chiều chồng vẫn có thể cho chồng được hưởng thụ niềm vui ân ái, vẫn có khả năng sinh đẻ bình thường, dù bản thân có khi không mảy may hứng thú. Nhưng người đàn ông bất lực sẽ làm mất đi hạnh phúc ái ân, một giá trị quan trọng của hôn nhân hiện đại.
Bất lực không chỉ gây hẫng hụt trong quan hệ vợ chồng mà còn cho chính bản thân anh ta nữa. Người đàn ông bị bất lực thường hay cau có, bẳn gắt, buồn bực vô cớ… gây ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình, công việc, sự nghiệp, thái độ giao tiếp với người xung quanh. Từ chỗ mất tự tin ở khả năng đàn ông có thể dẫn tới mất tự tin về nhiều mặt khác.
Chi em tuyet nhien khong the lo la ly do vi sao anh ay “ve huu” som
Bất lực không chỉ gây hẫng hụt trong quan hệ vợ chồng mà còn cho chính bản thân anh ta nữa. 
Thủ phạm rất khả nghi không thể bỏ qua đó là… vợ. Tôi biết một anh trạc 40 tuổi. Một hôm, vợ chồng đang ngồi xem ti-vi, trong phim có một gã dâm dục, đáng khinh. Vợ buông luôn một câu: "Ôi dào, đàn ông thằng nào chả thế!". Anh chồng cự lại: "Nói kiểu gì thế?". Vợ ngúng nguẩy: "Nói thế chả đúng à?". Chồng điên tiết lắm nhưng cố kiềm lại. Từ đó, như để chứng minh đàn ông không phải "thằng nào cũng thế cả", anh ta không bao giờ chủ động trong chuyện chăn gối nữa. Chị vợ lại nghĩ:"Anh chẳng cần tôi thì tôi cần gì anh?". Hãy nhìn từ góc độ tâm lý học để tìm hiểu tại sao có nhiều người đàn ông bình thường, thậm chí còn vào loại tình dục mạnh mẽ khi mới kết hôn. Vậy mà chỉ sau một thời gian chung sống, khả năng ấy cứ suy giảm dần rồi trở thành "liệt hàng tiền đạo" lúc nào không biết.
Mấy năm sau, chuyện cãi nhau vớ vẩn đã rơi vào quên lãng nhưng cả hai vợ chồng vẫn chẳng ai "cần" ai. Có lần tâm sự với bạn bè, anh ta nói thật: "Không hề có ham muốn "chuyện ấy", nhất là với vợ!".
Lại một trường hợp khác, một ông chưa đến 50 tuổi thú thật: "Bà xã có thiết quái gì đâu, cứ động đến là vùng vằng. Lâu dần nhịn mãi thành quen, bây giờ có bày ra đấy cũng chịu". Có khi bà vợ ông ta vùng vằng chỉ để "làm giá" nhưng hậu quả không ngờ: Một thời gian sau, anh chồng bỗng nhận ra "dụng cụ sung sướng đã về hưu" từ lúc nào.
Nguyên nhân kế tiếp cũng từ vợ, đó là chuyện phó mặc chuyện gối chăn cho chồng với suy nghĩ người phụ nữ hiền thục, nết na không bao giờ giành quyền chủ động trong "chuyện ấy"! 
Có chia sẻ tâm sự với đàn ông mới biết có người còn ao ước "vợ 3 trong 1", là đầu bếp giỏi trong nhà bếp, là bà hoàng trong phòng khách và là gái làng chơi trong phòng ngủ (mặc dù biết nó hơi hoang đường).
Còn nếu như gặp phải những bà vợ như trên mà đàn ông vẫn còn đầy đủ 10 thần công lực, dụng cụ vẫn dũng mãnh không hề suy suyển thì chắc mẩm anh ta đã thường xuyên đi cắt tóc thư giãn, mát-xa xông hơi, hoặc "tắm lá người Dao" hay đăng ký tạm trú thường xuyên trên các cái "nhà lầu màu xanh" nhan nhản khắp nơi rồi.
Theo Trịnh Trung Hòa/Thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)