Chị em nói gì khi được hỏi “có ông chồng nào không gái gú, rượu chè, cờ bạc”

Google News

Tìm một người vợ có đủ “công- dung-ngôn-hạnh” không phải chuyện khó, vậy tìm được một người chồng hội tụ đủ “4 không” – không uống rượu, không nhậu nhẹt, không cờ bạc, không gái gú liệu đã “tuyệt chủng”?

Liệu trên đời còn tồn tại người đàn ông chung thủy, chiều vợ, thương con lại đạt “tiêu chuẩn vàng” 4 không như trên, đây cũng là thắc mắc của hội chị em trên một diễn đàn mạng xã hội.
Chủ đề tưởng quen mà lạ này thu hút sự quan tâm từ các thiếu nữ chưa chồng, bà mẹ bỉm sữa đến cả cánh đàn ông tham gia bình luận.
Cộng đồng mạng - Phản ứng bất ngờ của chị em khi được hỏi “có ông chồng nào không gái gú, rượu chè, cờ bạc”
Chị em có chịu đựng được một ông chồng ham nhậu nhẹt?
Phần đa ý kiến chia làm 2 phe, phe thứ nhất đưa ra quan điểm chỉ cần người chồng chung thủy, có trách nhiệm, yêu vợ, thương con còn phàm là đàn ông thì không mong hoàn hảo bởi các cụ đã có câu “nhân vô thập toàn”.
Tài khoản Sóc Ngân viết: “Mấy chị cứ bảo tuyệt chủng hết rồi. Hỏi đơn giản thôi, ông nội ông ngoại bố đẻ các chị thế nào???
Ai cũng có tật xấu, bản thân chúng ta có hoàn hảo đâu mà cứ đòi đàn ông hoàn hảo. Không gái gú rượu chè bài bạc chỉ yêu thương vợ con thì lại bị chê không có các mối quan hệ xã hội, không biết kiếm tiền, không cầu tiến”.
Đồng tình, "mẹ bỉm sữa" Phạm Liễu cho rằng: “Thực tế mình thấy thế này: Vợ người này khen chồng người kia thôi. Cuộc sống nên biết chấp nhận sự không hoàn hảo, có thể mình không cần chồng nhưng con mình chắc chắn cần cha (trừ trường hợp quá cá biệt) nên hãy nhẹ lòng để cuộc sống của chính bản thân mình được thoải mái”.
Chi em noi gi khi duoc hoi “co ong chong nao khong gai gu, ruou che, co bac”
Ảnh minh họa. 
Chị T.L.T bày tỏ suy nghĩ: “Đàn ông đi công việc phải tiếp khách, bạn bè thi thoảng tụ họp. Em không thích đàn ông là phải thế này phải thế kia.
Chồng em hút thuốc, có vợ con thì đi ra ngoài hút, 20 phút sau rồi vào. Uống rượu khi cỗ bàn, công việc chứ không uống linh tinh. Vẫn thương vợ con, lo cho gia đình.
Ông nội em hút thuốc rất nhiều và uống rượu nhưng không để vợ, con, cháu thiếu thốn gì. Khi mà những thứ đó đã ngấm vào máu thì tốt nhất mình không nên kêu ca.
Còn mẹ nào gặp phải chồng cờ bạc, gái gú thì em không nói. Người ta nói lắm tài thì nhiều tật, biết đâu chồng mom ý lắm tài”.
Chị Thái Thị Vân đồng tình: “Không có cái gì hoàn hảo đâu các chị ạ, em cũng có gia đình, có chồng hiền, không rượu chè, không cờ bạc, không đàn đúm bạn bè, không tiêu pha vớ vẩn, nhưng riêng vấn đề gái gú mình không nói được gì đâu vì con người không có gì hoàn hảo cả, đó là sự thật”.
Cộng đồng mạng - Phản ứng bất ngờ của chị em khi được hỏi “có ông chồng nào không gái gú, rượu chè, cờ bạc” (Hình 2).
Có ông chồng nào mà không cờ bạc, rượu chè?
Phe còn lại cho rằng trên đời không thiếu các đức lang quân đạt chuẩn “vàng 10”.
Hội chị em theo “chủ nghĩa hoàn hảo” cũng tham gia tranh luận nhiệt tình và tranh thủ khoe khéo “anh xã”.
Bạn Minh Ngoc chia sẻ: “Có chồng mình không nhậu, bia rượu một giọt cũng không, không cafe, không gái gú, không la cà quán xá, không ăn chơi, đề đóm bài bạc. Vì nghĩ vợ con mình sẽ thua thiệt người ta rồi sẽ bị khinh thường nên luôn bênh vợ và con, luôn làm việc cật lực để vợ con có nhiều tiền mà không phải lo chạy vạy cho hôm sau”.
“Mẹ bỉm sữa” Lã Thu Vân tự hào khoe: “Chồng mình thì bận rộn quá, vất vả quá nên chưa có thời gian gái gú, rượu chè, cờ bạc. Mà cũng chả có tiền để chơi mấy khoản đó. Dành thời gian nghỉ ngơi bên vợ con còn không đủ ý. Nhưng từ khi có con gái là mình như kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình bọn họ”.
Chị Nguyen Phung Khanh Chi bộc bạch: “Sao mình không nghĩ ngược lại. Còn rất nhiều đàn ông chỉ yêu vợ không lăng nhăng bên ngoài.
Em không tin chồng hết 100% nhưng em tin theo trực giác của người phụ nữ, của 1 người vợ. Sau này thì không nói được nhưng hiện tại chồng em chỉ có vợ là người phụ anh ấy yêu và sống chung thuỷ”.
Chị em tranh luận sôi nổi thì cánh mày râu cũng không thể đứng ngoài.
Ông chồng Nguyễn Lucas hài hước viết: “Mình không gái gú, không cờ bạc, không hút chích, bia thì có chút chút, yêu thương con nhưng vợ vẫn không hài lòng vì không biết nịnh vợ”.
Bạn Đ.T bình luận: “Chuẩn nè. Không nghiện ngập nhưng thi thoảng phải cho cánh đàn ông chúng tôi giao lưu tí. Các chị em mà biết chiều chồng thì chồng chiều lại, đi đâu mà thiệt”.
Đúng là để tìm được người chồng lý tưởng vừa thương vợ vừa chăm chỉ làm ăn, không tính toán giấu giếm gì lại không có tật xấu không phải chuyện dễ dàng.
Thôi thì các chị em xin hãy kiên nhẫn, bao dung và tập chấp nhận sống với những khiếm khuyết của đối phương, hãy cho các đức lang quân có thêm thời gian hoàn thiện bản thân như quan điểm của tài khoản có tên T. D.C: “ Mình từng là 1 thằng hư hỏng đây… Nhiều lúc tự ngồi suy nghĩ về những chuyện mình đã làm với vợ mà hoàn thiện bản thân dần dần.
Nên nhớ, việc gì cũng có lý do riêng của nó, không tự dưng đổ khùng đổ điên mà đối xử tệ được, đừng nói có bồ. Nếu cô vợ đối xử đủ tốt, đủ khoan dung với chồng thì người chồng chắc chắn sẽ tự nghĩ lại mà quay đầu gạt bỏ để về với vợ thôi”.
Câu chuyện này vẫn đang được cộng đồng mạng tranh luận dữ dội.
Theo Hương Giang/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)